Cuộc chiến của bé gái bị bố xâm hại suốt 10 năm từ khi 4 tuổi

Nhờ vào những nhân cách khác nhau do bản thân tạo ra, cô bé 4 tuổi đã tự cứu lấy tâm hồn của mình để có thể tiếp tục sống để vạch trần bộ mặt thật của ông bố.

Nhờ vào những nhân cách khác nhau do bản thân tạo ra, cô bé 4 tuổi đã tự cứu lấy tâm hồn của mình để có thể tiếp tục sống để vạch trần bộ mặt thật của ông bố không khác gì ác quỷ.

Cũng giống như những đứa trẻ khác, cô bé Jeni Haynes luôn mong muốn được lớn lên trong tình yêu thương của bố mẹ và ôm ấp ước mơ trở thành chính trị gia. Vậy nhưng, cuộc đời Jeni sang trang vào năm 4 tuổi khi em bị bố ruột là Richard Haynes xâm hại tình dục. Nhưng đó chỉ là điểm khởi đầu, cuộc đời địa ngục của Jeni kéo dài đến tận 10 năm và mãi đến khi trưởng thành, cô bé mới dám lấy hết dũng khí mà lên tiếng tố cáo ông bố cầm thú.

Cuộc chiến của bé gái bị bố xâm hại suốt 10 năm từ khi 4 tuổi-1
Jeni là con gái của nữ vũ công người Anh và người thợ điện đến từ Úc. Sau khi kết hôn, cặp đôi dọn về sống tại nhà nội của Jeni ở xứ sở chuột túi. Cuộc sống hôn nhân của bố mẹ Jeni niềm vui thì ít mà lắm nỗi buồn phiền đến từ mâu thuẫn và những trận cãi vã không hồi kết. Cuối cùng, người mẹ quyết định ly hôn, trở về Anh và giao Jeni cho bố nuôi dưỡng. Có lẽ bà cũng không bao giờ ngờ được chính bản thân mình là người đẩy đứa trẻ vào địa ngục trần gian.

Cuộc chiến của bé gái bị bố xâm hại suốt 10 năm từ khi 4 tuổi-2
Cột mốc đánh dấu khoảng thời gian đen tối nhất cuộc đời Jeni là cái ngày cô bị bố ruột cưỡng bức tại nhà và việc này cứ thế tiếp diễn trong suốt 10 năm. Đứa trẻ khi ấy còn quá nhỏ để có thể nhận thức được việc làm kinh tởm của bố. Em chỉ biết rằng nỗi đau tinh thần và thể xác đang dần xâm chiếm lấy mình.

"Trước mỗi lần lạm dụng, bố yêu cầu tôi gỡ kính ra và giữ chúng làm con tin. Bản thân tôi sau khi không còn nhìn rõ mọi thứ sẽ trở nên vô cùng hoảng loạn và dần rơi vào tình trạng mất ý thức" - Jeni kể lại.

Đứng trước sự thống khổ, đầu óc Jeni nảy ra cách giải quyết cực kỳ khôn ngoan là tạo ra hơn 2.000 nhân cách khác để bảo vệ và giúp em chống lại nỗi ám ảnh sau những lần bị bố xâm hại. Mãi đến sau này khi trưởng thành, Jeni mới nhận thức được bản thân mắc bệnh đa nhân cách. Chính những con người khác nhau ấy đã giúp Jeni bước ra khỏi vũng bùn và cứu rỗi cuộc đời cô.

Cuộc chiến của bé gái bị bố xâm hại suốt 10 năm từ khi 4 tuổi-3
Một trong những nhân cách đó là bé gái Symphony, 4 tuổi, xuất hiện mỗi khi Jeni bị bố cưỡng bức, giúp cô bé nghĩ rằng bản thân không phải là nạn nhân. Khi Symphony rời đi thì ký ức về lần tấn công ấy cũng đi theo cô bé. Trong những lần bị tấn công mạnh bạo không thể chịu nổi, Symphony sẽ lập tức được thay thế bằng những nhân cách mạnh mẽ hơn như Muscles, 17 tuổi, đại diện cho lòng dũng cảm của Jeni. Khi xuất hiện, đứa trẻ thích chạy xe đạp và tập thể hình này sẽ cố gắng hết sức để đánh trả lại kẻ tấn công. Tuy vậy, Muscles là đứa trẻ không chịu trưởng thành vì tin rằng nếu bản thân bước sang tuổi 18 mà bố vẫn chưa bị bắt thì cậu chắc chắn sẽ không thể ngăn bản thân mình tậu khẩu súng để chính tay giết chết ông.

Cuộc chiến của bé gái bị bố xâm hại suốt 10 năm từ khi 4 tuổi-4
Ngoài Symphony và Muscles thì 1 nhân cách khác nổi bật trong người Jeni là Ricky. Dù chỉ mới 8 tuổi nhưng cậu bé sở hữu cái đầu lạnh lùng và luôn điềm tĩnh. Ricky chính là người quyết định khi nào thì nhân cách nào sẽ xuất hiện thay Jeni "chịu trận". Bên cạnh đó, trong người Jeni còn tồn tại cậu bé Judas cực nhạy cảm về giác quan của con người hay cô bé Linda yêu thích sự nghiệp chính trị. Tất cả nhân cách đều có nghĩa vụ của riêng mình nhưng ai cũng làm tốt nhiệm vụ là bảo vệ và giúp Jeni có thể tiếp tục sống.

"Ông ấy chưa bao giờ xem tôi là con gái mà chỉ là con búp bê không hơn không kém. Ông ấy chưa một lần gọi tên tôi" - Jeni nhớ lại.

Trong quá khứ, Jeni đã rất nhiều lần muốn kể với mẹ về những chuyện này nhưng không thể vì sợ lời đe dọa của bố thành hiện thực. Có lần, Jeni được bố cho xem bức ảnh 1 người phụ nữ bị đốt cháy thành tro trên chiếc ghế bành với 1 bên chân bị cắt lìa kèm lời đe dọa không được nói với ai về chuyện này nếu không muốn mẹ mình nhận kết cục tương tự người trong hình. Cứ như thế, Jeni tiếp tục sáng tạo ra những nhân cách khác để cùng chúng chống lại nỗi đau tinh thần lẫn thể xác.

Cuộc chiến của bé gái bị bố xâm hại suốt 10 năm từ khi 4 tuổi-5
Sau khi tốt nghiệp trung học, Jeni quyết định bỏ nhà ra đi nhờ vào sự cổ vũ của các nhân cách. Sợ mọi chuyện sẽ bị bại lộ, bố cô nhanh chóng rời khỏi Úc và trốn sang Anh. Từ đó, ngôi nhà của tội ác bị bỏ hoang và tất nhiên, Jeni không bao giờ muốn trở về nơi chứa đựng tất cả những ký ức kinh hoàng của đời cô thêm lần nào nữa.

Khoảng thời gian sau đó, Jeni lao vào chăm chỉ học tập và tìm đến bác sĩ tâm lý để học cách chung sống hòa bình đồng thời kiểm soát các nhân cách khác. Những cuộc tấn công không ngừng khiến cơ thể Jeni bị tổn thương một cách nghiêm trọng. Chiếc túi hậu môn nhân tạo gắn trên người luôn khiến cô không ngừng nhớ đến những việc làm kinh tởm của bố. Ngoài ra, các cơ quan khác như mắt, miệng của cô cũng bị suy giảm chức năng. Tất thảy những vết thương ấy mỗi ngày thôi thúc Jeni phải tố cáo bố, đưa tội ác của ông ra ánh sáng.

Do mỗi nhân cách có tính cách và suy nghĩ khác nhau nên Jeni phải mất khá lâu để thuyết phục tất cả nhất trí đi báo án. Vậy nhưng khi ấy, Jeni lại bị từ chối bởi không ít sở cảnh sát vì cho rằng cô có vấn đề thần kinh khi liên tục chuyển đổi thành nhiều người khác nhau trong quá trình cho lời khai.

Mãi cho đến năm 2007, 1 vị cảnh sát trưởng tên Paul chọn tin Jeni và vào cuộc điều tra vụ án cô bị bố ruột cưỡng bức 10 năm trời. Câu chuyện của Jeni nhờ đó mà được truyền thông và dư luận quan tâm nhiều hơn. Sau đó, Paul sát cánh với Jeni trong cuộc chiến nhằm thu thập đầy đủ chứng cứ để vạch mặt bố cô. Sự kiên trì của họ cuối cùng cũng được đền đáp bằng phán quyết yêu cầu dẫn độ bố Jeni từ Anh về Úc để phục vụ quá trình xét xử.

Cuộc chiến của bé gái bị bố xâm hại suốt 10 năm từ khi 4 tuổi-6
Bức ảnh miêu tả Jeni (giữa) và 1 số nhân cách của cô.

Tại phiên tòa, thẩm phán cũng đồng ý cho lần lượt 6 nhân cách khác của Jeni xuất hiện để làm nhân chứng. Vì trước đó cả bọn đều đồng ý sẽ tống cổ bố Jeni vào tù nên cả Symphony, Muscles, Ricky… không ngại nói ra hết toàn bộ sự thật. Cuối cùng, ông Richard nhận về mức án 25 năm tù giam cho 1 thập kỷ hành hạ chính con gái ruột của mình vào tháng 5 vừa qua. 

Sau khi giành được chiến thắng, Jeni hiện tại vẫn chung sống rất tốt với những mặt khác trong con người mình. Cô hoàn toàn không có ý định muốn chúng biến mất bởi tất cả giờ đây đều là người thân, từng giúp đỡ cô bước qua giai đoạn đen tối nhất của cuộc đời.

Theo Helino


bé gái bị bố xâm hại

xâm hại con gái

bố cưỡng bức con gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.