Cuộc đời chị em song sinh dính liền: Bị mẹ ruột ruồng bỏ, mưu sinh bằng cách phơi bày thân thể và những chuỗi ngày bi kịch nối tiếp bi kịch

Sinh ra không lành lặn, hai cô gái sớm bị mẹ ruồng bỏ và có một cuộc đời vô cùng đau khổ.

Daisy và Violet là cặp chị em song sinh dính liền nổi tiếng ở nước Anh vào thế kỉ 20. Hai cô gái này sinh vào năm 1908 tại Bringhton, Anh, là kết quả của mối tình vụng trộm giữa bà Kate Skinner và con trai ông chủ, người đã thuê bà làm hầu gái từ khi còn nhỏ.

Tại thời điểm được sinh ra, Daisy và Violet có phần hông và mông dính liền nhau. Cả hai có chung mạch máu còn ngoài ra không có bất kì nội tạng nào chung. Vào thế kỉ 20, y học chưa phát triển để có những cuộc phẫu thuật giúp tách rời cả hai, thậm chí các bác sĩ còn dự đoán hai chị em khó có thể sống sót sau vài tuần.

Cuộc đời chị em song sinh dính liền: Bị mẹ ruột ruồng bỏ, mưu sinh bằng cách phơi bày thân thể và những chuỗi ngày bi kịch nối tiếp bi kịch-1
Mẹ của cả hai, bà Kate Skinner cho rằng đây chính là hình phạt cho bà vì bà đã sinh con ngoài giá thú. Vì hai đứa trẻ mắc dị tật, lại không có được sự công nhận của người cha, Skinner đã bán hai cô con gái cho một người phụ nữ có tên là Mary Hilton.

Người phụ nữ này nhanh chóng nhìn ra những khoản thu nhập hàng trăm nghìn đô la phía sau hai cô gái này. Và bà ta mua hai cô gái về chỉ với một mục đích duy nhất là bóc lột.

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Daisy và Violet đã được đem ra làm vật trưng bày và là công cụ kiếm tiền của Mary Hilton. Bà ta đặt hai cô gái ở trong một quán rượu nhỏ, thu tiền của khách hàng để họ được phép nhìn và khám phá cơ thể của các cô gái tội nghiệp. 

Lên 3 tuổi, Daisy và Violet tham gia vào rạp xiếc và nhanh chóng trở nên nổi tiếng khắp nơi. Hai chị em đã đi lưu diễn ở các nước châu Âu, Úc và Hoa Kỳ chỉ để thỏa mãn những cặp mắt hiếu kì của thiên hạ.

Cuộc đời chị em song sinh dính liền: Bị mẹ ruột ruồng bỏ, mưu sinh bằng cách phơi bày thân thể và những chuỗi ngày bi kịch nối tiếp bi kịch-2
Hai cô gái cứ thế làm nô lệ kiếm tiền cho Mary Hilton trong nhiều năm. Khi Mary Hilton qua đời, những tưởng các cô gái sẽ có một cuộc đời tự do và thoải mái hơn. Nhưng không, Daisy và Violet tiếp tục trở thành tài sản và công cụ kiếm tiền của con gái bà Mary Hilton, Edith Meyers. 

Edith thậm chí còn đối xử với các cô gái tệ hơn cả mẹ mình. Cô ta ép Daisy và Violet nhảy và chơi nhạc cụ để thu hút được nhiều sự chú ý hơn cũng như kiếm được nhiều tiền hơn.

Nếu cặp song sinh không tuân thủ lịch tập luyện, họ sẽ bị đánh đập và chửi mắng. Trong nhiều năm, Daisy và Violet đã đi lưu diễn, tham gia vào các chương trình xiếc, biểu diễn dưới sự quản lý khắc nghiệt từ Edith. Tại thời kì đỉnh cao, cặp đôi kiếm được rất nhiều tiền. Thế nhưng, cả hai đều không bao giờ được cầm lấy một đồng xu nào do bản thân kiếm ra.

Trong một lần lưu diễn, cặp song sinh đã gặp một người bạn tên là Harry Houdini. Dưới sự thúc đẩy của người bạn này, cả hai đã chiến thắng trong vụ kiện người quản lý Edith Meyers và đòi được 100.000 đô la (hơn 2,3 tỷ đồng) cũng như được giải phóng khỏi tất cả các hợp đồng lao động. Kể từ đó, hai chị em đã có được sự tự do cho mình.

Cuộc đời chị em song sinh dính liền: Bị mẹ ruột ruồng bỏ, mưu sinh bằng cách phơi bày thân thể và những chuỗi ngày bi kịch nối tiếp bi kịch-3
Thế nhưng, ánh hào quang sân khấu cũng vì thế mà từ bỏ Daisy và Violet. Sau khi có được sự tự do, hai chị em cũng đã tham gia đóng nhiều bộ phim nhưng đều không có được thành công như mong đợi.

Đời sống tình cảm của cặp song sinh này cũng vô cùng bi thảm. Cả hai cũng có những mối tình nhưng đều không thể đi đến cái kết viên mãn. Violet đã hẹn hò với một nhạc sĩ có tên là Maurice Lambert và thậm chí đã đính hôn, thế nhưng chính quyền không đồng ý cho cả hai kết hôn vì lý do đạo đức. Cơ quan hành chính không thể đồng ý vì một người đàn ông không thể cưới hai người phụ nữ. Cuối cùng, cặp đôi cũng buộc phải chia tay vì quá nản chí.

Cuộc đời chị em song sinh dính liền: Bị mẹ ruột ruồng bỏ, mưu sinh bằng cách phơi bày thân thể và những chuỗi ngày bi kịch nối tiếp bi kịch-4Sau này, người đại diện của Violet và Daisy thông báo rằng anh ta có thể sắp xếp cho Violet kết hôn. Đám cưới của Violet và bạn nhảy James Walker Moore đã diễn ra với sự chứng kiến của hơn 70.000 người. Tuy nhiên, sau 10 năm, Violet đã quyết định ly hôn với người bạn đời của mình và cô thừa nhận rằng kết hôn với James là một sai lầm. 

Về Daisy, cô cũng kết hôn với vũ công tạp kĩ Harold Estep, tuy nhiên cuộc hôn nhân của cả hai chỉ kéo dài 2 tuần, và chồng của Daisy là một người đồng tính.

Năm 1961, hai chị em quyết định rời xa ánh đèn sân khấu và xin làm thu ngân cho một cửa hàng tạp hóa. Cả hai tận hưởng cuộc sống đơn giản này và cũng cảm thấy được an ủi phần nào. Đôi khi, Daisy và Violet cũng sẵn lòng biểu diễn ca nhạc cho đồng nghiệp của mình.

Cuộc đời chị em song sinh dính liền: Bị mẹ ruột ruồng bỏ, mưu sinh bằng cách phơi bày thân thể và những chuỗi ngày bi kịch nối tiếp bi kịch-5
Sự bình thường này không kéo dài lâu. Trong một ngày đầu năm 1969, khi cả hai đã 60 tuổi, cảnh sát tìm thấy họ đã mất trong nhà do mắc bệnh cúm. Các xét nghiệm y tế cho thấy Daisy đã qua đời trước, còn Violet mất vài ngày sau đó.

Trước khi ra đi, hai chị em Daisy và Violet đã viết một cuốn tự truyện. Trong đó, họ nói rằng: "Chúng tôi là những cô gái cô đơn, giàu có, những kẻ khốn khổ sống trong chế độ nô lệ thực dụng. Chúng tôi không phải là một cái máy. Chúng tôi là phụ nữ. Chúng tôi nên có quyền được sống như một con người."

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuoc-doi-chi-em-song-sinh-dinh-lien-bi-me-ruot-ruong-bo-muu-sinh-bang-cach-phoi-bay-than-the-va-nhung-chuoi-ngay-bi-kich-noi-tiep-bi-kich-162203012001203240.htm

song sinh dính liền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.