Cuộc đời của “nữ hoàng giang hồ”: Thuở niên thiếu bôn ba để gia nhập thế giới ngầm, cuối đời chết giữa trời tuyết với dòng tuyệt mệnh ngắn ngủi

Được mệnh danh là "nữ hoàng giang hồ", cuộc đời của Virginia Hill khiến người ta vừa trầm trồ, vừa xót xa.

Được mệnh danh là "nữ hoàng giang hồ", cuộc đời của Virginia Hill khiến người ta vừa trầm trồ, vừa xót xa.

Năm 1966, thi thể của Virginia Hill được tìm thấy trên nền tuyết trắng xóa bên cạnh 1 cái cây ở thành phố Salzburg, Áo. Cách đó hơn 8000 cây số là quê hương của bà, một nông trại ở Lipscomb, Alabama. Người phụ nữ được mệnh danh là "nữ hoàng giang hồ" khi chết đi ở tuổi 49 chỉ để lại lời trăn trối ngắn ngủi “quá mệt mỏi với cuộc sống".

Cuộc đời của nữ hoàng giang hồ”: Thuở niên thiếu bôn ba để gia nhập thế giới ngầm, cuối đời chết giữa trời tuyết với dòng tuyệt mệnh ngắn ngủi-1

Vỉginia sinh năm 1916 trong 1 gia đình có 10 anh chị em. Từ nhỏ, bà đã bị chẩn đoán mắc bệnh thần kinh mà ngày nay được gọi là rối loạn nhân cách chống đối xã hội, rối loạn nhân cách lưỡng cực. Dù vậy, nhan sắc xinh đẹp của Virginia từng nổi tiếng khắp cả một khu phố. Vì trải qua tuổi thơ không êm đềm với ông bố nghiện rượu, ngược đãi vợ con nên từ những năm 1930, bà một mình lặn lội sang thành phố Chicago, Mỹ, xa xôi sinh sống.

Ban đầu, Virginia chấp nhận làm mọi thứ để kiếm sống, từ bồi bàn đến bán dâm. Bà được nhận xét là 1 người thông minh, biết nắm lấy cơ hội để mang về lợi ích cho chính mình. Ngoại hình trở thành lợi thế lớn nhất của Virginia, bà sử dụng diện mạo cùng tài năng của mình để kiếm tiền từ việc trao đổi tình dục với những kẻ lắm tiền nhiều của. Hiếm có người đàn ông nào có thể cưỡng lại sức hút của “nữ hoàng giang hồ".

Cuộc đời của Virginia trong giới giang hồ bắt đầu từ khi bà gặp được Joseph Epstein, quản lý tài chính của Jake Guzik, kẻ cầm đầu đường dây hoạt động phạm pháp bao gồm mại dâm, buôn bán nô lệ tình dục, hối lộ quan chức và buôn bán ma túy từ Mexico. Không lâu sau, bà dấn thân vào các băng đảng khét tiếng trải dài loạt thành phố New York, Chicago, Los Angeles và Las Vegas. Virginia làm việc như 1 người giao hàng nhanh, vận chuyển tiền mặt và những món đồ ăn cắp đi từ nơi này đến nơi khác cho các tổ chức thuộc thế giới ngầm. Hầu hết các mối quan hệ của Virginia trong giới này hầu hết là vì lợi nhuận cho cả 2 bên.

Sau này, Virginia gặp được Benjamin "Bugsy" Siegel, ông trùm người Do Thái, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời bà. Nhiều tin đồn cho hay cả hai đã bí mật kết hôn dù Benjamin vẫn chưa li dị vợ. Siegel từng có lần lấy cắp 2 triệu USD trong quỹ khách sạn kiêm sòng bạc để đưa cho Virginia giấu trong ngân hàng Thụy Sĩ.

Cuộc đời của nữ hoàng giang hồ”: Thuở niên thiếu bôn ba để gia nhập thế giới ngầm, cuối đời chết giữa trời tuyết với dòng tuyệt mệnh ngắn ngủi-2

Cuối năm 1959, vai trò của Virginia ngày càng được nâng cao trong mạng lưới buôn lậu ma túy của băng đảng Mỹ. Sau khi qua lại với Benjamin, nữ hoàng giang hồ được đến Las Vegas để mở rộng mối quan hệ. Không lâu sau, tình yêu của cặp đôi vấp phải trở ngại lớn khi công việc làm ăn của Benjamin gặp thất bại, đến nỗi phải dọn đến nhà thuê của người yêu để ở nhờ. Chính vì điều này mà cả hai không ngừng cãi nhau về vấn đề tài chính.

Tại đó, Benjamin bất ngờ bị bắn chết tại chỗ vào năm 1947. Virginia nghe được tin này qua lời kể của một người bạn, bởi bà đang dự tiệc trên tàu ở Paris. Dù chỉ là mối tình vì lợi ích nhưng nữ hoàng giang hồ không tránh khỏi cảm giác đau khổ, hụt hẫng. Cú sốc khiến bà cố gắng tự tử 4 lần nhưng may mắn đều được phát hiện và cứu sống. Năm 1954, Virginia bị truy tố tội trốn thuế thu nhập cá nhân. Sau khi kết hôn với huấn luyện viên trực tiếp Hans Hauser, Virginia chuyển đến châu Âu sinh sống. Lúc này, toàn bộ tài sản của bà ở Chicago đều bị cảnh sát phong tỏa. FBI còn liệt nữ hoàng giang hồ vào hạng 3 danh sách top 10 tội phạm bị truy nã. 

Cuộc đời của nữ hoàng giang hồ”: Thuở niên thiếu bôn ba để gia nhập thế giới ngầm, cuối đời chết giữa trời tuyết với dòng tuyệt mệnh ngắn ngủi-3

Những năm cuối đời, Virginia không có chồng bên cạnh và sống nhờ sự cưu mang của đứa con trai độc nhất Peter Hauser. Giữa những năm 1960, Virginia liên tục nhắc đến ý định tự tử với mọi người xung quanh. Năm 1965, bà nhập viện cấp cứu vì sử dụng thuốc an thần quá liều, phải tiến hành súc ruột mới cứu sống được.

Ngày 22/3 năm đó, Virginia bỏ nhà ra đi và thi thể của bà được tìm thấy chỉ 2 ngày sau đó. Nhiều năm sau khi qua đời, nữ hoàng giang hồ vẫn thường xuyên được nhắc đến thông qua các tác phẩm điện ảnh. Cuộc đời của bà khiến người ta vừa phải trầm trồ, vừa phải xót xa.

Theo Helino


Virginia Hill

nữ hoàng giang hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.