Cuộc hôn nhân gây tranh cãi giữa tỷ phú 83 tuổi với "chân dài" 42 tuổi bây giờ ra sao?

Bắt đầu bằng chuyện tình "chân dài- đại gia" gây nhiều tranh cãi, tuy nhiên, vợ chồng nhà tỉ phú đang chứng minh tình yêu...

Bắt đầu bằng chuyện tình "chân dài- đại gia" gây nhiều tranh cãi, tuy nhiên, vợ chồng nhà tỉ phú đang chứng minh tình yêu của mình bằng quãng thời gian bên nhau hạnh phúc.

Doanh nhân người Mỹ gốc Hungary, George Soros, là một trong những nhà đầu tư tài chính nổi tiếng nhất thế giới. Ông đã chi rất nhiều số tiền riêng của mình tài trợ cho các dự án nhân quyền, kinh doanh dân chủ tự do trên khắp thế giới. Điều này đã khiến một bộ phận người dân cho rằng ông là kẻ thao túng hàng đầu của nền dân chủ. Tuỳ nhiên, một vài ý kiến tiêu cực không làm giảm đi được danh tiếng và tiền tài của người đàn ông 87 tuổi này.

Đổi lại, đời sống hôn nhân của ông lại không được thuận lợi như thế. Ông George Soros từng kết hôn 3 lần. Người đầu tiên là bà Annaliese Witschak, người Đức. Hai người kết hôn năm 1960, đã có hai con trai và một con gái với nhau. Sau khi ly dị bà Wischak vào năm 1983, vị tỷ phú nhanh chóng tái hôn với bà Susan Weber. Họ sống với nhau đến năm 2005 và có hai người con.

cuoc hon nhan gay tranh cai giua ty phu 83 tuoi voi "chan dai" 42 tuoi bay gio ra sao? - 1

Tỷ phú George Soros đã có 2 đời vợ trước khi tái hôn với người vợ thứ 3 Tamiko Bolton.

Ông George kết hôn với người vợ thứ 3 là bà Tamiko Bolton vào năm 2013. Điều đáng nói là khi ấy, ông Soros đã 83 tuổi, còn bà Bolton mới 42 tuổi. Khoảng cách tuổi tác đã khiến giới truyền thông, báo chí và người dân vô cùng tò mò và phản đối.

Cô Tamiko Bolton từng cung cấp dịch vụ ăn kiêng trên Internet và hiện điều hành một trung tâm dạy Yoga qua mạng. Cô có bằng thạc sĩ kinh doanh tại Đại học Miami. Theo người thân của ông George, nhẫn đính hôn mà tỷ phú này tặng cho Tamiko là một chiếc nhẫn vàng đính kim cương của Graff.

cuoc hon nhan gay tranh cai giua ty phu 83 tuoi voi "chan dai" 42 tuoi bay gio ra sao? - 2

Cuộc hôn nhân của cặp đôi hơn kém nhau tới 41 tuổi từng gây nhiều tranh cãi.

Nhiều nguồn tin cho rằng, hai người đến với nhau do có ký thoả thuận hôn nhân. Thế nhưng, tin tức này đã nhanh chóng bị bác bỏ khi ông George là một người từ thiện vô cùng hào phóng. Số tiền của ông sẽ để đầu tư vào các dự án, từ thiện chứ không được chia cho vợ mình.

Hôn lễ của cặp đôi này đã diễn ra vô cùng thân mật và sang trọng tại chính dinh thự của tỷ phú George Soros với số lượng khách mời không quá đông. Nhưng ngay sau đó là một bữa tiệc hoành tráng với hơn 500 khách mời nổi tiếng, biến đám cưới thứ 3 của Soros thành một câu chuyện cổ tích đáng mơ ước.

cuoc hon nhan gay tranh cai giua ty phu 83 tuoi voi "chan dai" 42 tuoi bay gio ra sao? - 3

cuoc hon nhan gay tranh cai giua ty phu 83 tuoi voi "chan dai" 42 tuoi bay gio ra sao? - 4

Bất chấp khoảng cách tuổi tác hay chỉ trích của xã hội, cặp đôi vẫn đang sống hạnh phúc bên nhau.

Tuy nhiên, ngay sau đám cưới, hai vợ chồng đã vướng vào vòng lao lý khi một cựu ca sĩ opera người Brazil đã đệ đơn kiện ông George Soros 50 triệu USD. Người phụ nữ này cho biết, ông đã hứa tặng bà một căn hộ ở Manhattan nhưng sau đó lại tặng cho bà Tamiko Bolton.

Trong cả quá trình vụ kiện xảy ra, bà Tamiko đã vô cùng khôn ngoan khi luôn giữ yên lặng và chỉ ở bên cạnh chăm sóc chồng. Nhờ đó, ông George tin tưởng đây chính là người phụ nữ sẽ ở bên cạnh ông trên quãng đường còn lại. Dù thực sự có được một cuộc sống giàu sang sau khi lấy chồng đại gia, bà Tamiko vẫn rất kín tiếng với giới truyền thông để bảo vệ gia đình mình. Chính vì thế, cho đến nay, sau khi đã kết hôn được 5 năm, vợ chồng Bolton vẫn sống bên nhau hạnh phúc, bất chấp khoảng cách tuổi tác hay những gièm pha của xã hội.



Theo Khám Phá 


Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.