Cuộc hôn nhân gian truân nhất trong "lịch sử tỷ phú" và màn đấu đá hậu ly hôn xuất sắc ngoạn mục của người đàn bà "lùi 1 bước tiến 3 bước"

Đúng là đừng đắc tội với phụ nữ, đôi khi họ sẽ có cách khiến người đàn ông bàng hoàng vì màn trả đũa sâu cay khó tưởng.

Đúng là đừng đắc tội với phụ nữ, đôi khi họ sẽ có cách khiến người đàn ông bàng hoàng vì màn trả đũa sâu cay khó tưởng.

Trên thế giới có hàng loạt vụ ly hôn tỷ phú gây xôn xao. Không chỉ bởi số tiền chi ra cực lớn mà còn bởi nhiều vấn đề liên quan xung quanh nó nữa. Nhiều người phụ nữ đồng hành cùng chồng từ ngày ban đầu cho đến khi thành danh nhưng lại bị đối xử phụ bạc. Cái cách họ giải quyết mọi thứ mới thật đáng khâm phục làm sao.

1 cuộc tình và 2 vụ ly hôn đình đám với thỏa thuận tỷ đô

Steve Wynn là một "ông trùm" của các sòng bạc Las Vegas - người đã biến các sòng bạc ở đây thành nơi giải trí cao cấp, vang danh thế giới. Ông cũng là một người bạn của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Có được những thành công đó, Steve phải kể đến công sức của người vợ tài năng Elaine. Trong nhiều năm, Elaine được gọi bằng danh xưng mĩ miều: "Nữ hoàng của Las Vegas". Bà cùng chồng thành lập công ty sòng bạc Wynn Resort vào năm 2002 rồi cùng nhau phát triển công ty, bước vào hàng ngũ tỷ phú.

Cuộc hôn nhân gian truân nhất trong lịch sử tỷ phú và màn đấu đá hậu ly hôn xuất sắc ngoạn mục của người đàn bà lùi 1 bước tiến 3 bước-1
Steve và Elaine khi còn trẻ.

Steve và Elaine gặp nhau khi còn học đại học. Họ kết hôn vào năm 1963. Bước vào cuộc sống hôn nhân, thay vì lùi về phía sau quản lý gia đình giúp chồng phát triển sự nghiệp, Elaine lại như một "chiến tướng" đích thực. Bà có hàng loạt quyết sách giúp cho Steve vươn lên đỉnh cao của ngành công nghiệp Casino.

Trong một cuộc trò chuyện với báo chí, Elaine không tiếc lời khen ngợi chồng: "Anh ấy rất tài giỏi. Tôi có vai trò khá nổi bật trong công ty nhưng phải công nhận rằng anh ấy là người bất chấp rủi ro và có tầm nhìn xa".

Tuy nhiên, mối quan hệ gia đình của cả hai không mấy êm đẹp. Năm 1986, họ ly hôn nhau. Tuy nhiên, đến 1991 hai vợ chồng lại tái hôn và 19 năm sau, vụ ly hôn chấn động khác nổ ra.

Thời điểm ấy, cả hai vợ chồng đồng ý chia đôi 36% cổ phần công ty. Nó có giá trị 1,4 tỷ đô la. Vẫn muốn chồng tiếp tục kiểm soát được doanh nghiệp do hai người lập nên, bà Elaine đã chấp nhận trao quyền biểu quyết trên cổ phần cho chồng cũ. Khi ấy, tỷ phú Steve còn tỏ ra vui mừng vì vợ vẫn còn nằm trong hội đồng quản trị công ty.

Sau chia tay, bà Elaine đã mô tả chồng bằng những từ ngữ rất nhẹ nhàng: "Đó là người đồng hành suốt 41 năm và là cha của các con gái tôi".

Thời điểm đó, cả hai vợ chồng đều là những tỷ phú máu mặt. Elaine có tài sản 2,5 tỷ đô và chồng cũ là 3,5 tỷ đô la.

Tuy nhiên, Steve không giữ được những thỏa thuận giữ nguyên vai trò của vợ cũ trong công ty như ban đầu. Ông đã bán đi 11 triệu đô la cổ phiếu ngay sau đó đồng thời "hất cẳng" bà Elaine ra khỏi hội đồng quản trị.

Cuộc hôn nhân gian truân nhất trong lịch sử tỷ phú và màn đấu đá hậu ly hôn xuất sắc ngoạn mục của người đàn bà lùi 1 bước tiến 3 bước-2
Họ có những thời gian hạnh phúc bên nhau.

Nhiều năm im lặng và "cú chốt" sau cùng dành cho chồng cũ

Elaine mất tiếng nói trong hội đồng công ty, bà tập trung vào công tác từ thiện và sưu tập những món đồ nghệ thuật đắt đỏ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, bà vẫn luôn khao khát được quay về hội đồng quản trị bởi: "Đó là trái tim và linh hồn của tôi. Nó là công việc tôi theo đuổi cả một đời. Tôi đồng sáng lập công ty đó".

Thời gian sau, Elaine tăng cường phát triển sự nghiệp riêng và đạt được những thành tựu tích cực. Tài sản của bà lại càng tăng thêm nữa.

Đến năm 2018, Wall Street Journal (WSJ) đăng bài tố cáo chuyện quấy rối tình dục nhân viên của ông Steve. Ông trùm sòng bạc được cho là nhiều lần quấy rối nhân viên nữ, thậm chí là nhân viên lớn tuổi.

Tờ báo này đã tung ra hàng loạt bằng chứng về những cuộc phỏng vấn bí mật với nhân viên và cựu nhân viên ở công ty Wynn Resort. Theo đó, Steve đã khiến những nhân viên nữ phải chịu bất công. Thậm chí, nếu muốn yên ổn và an tâm làm việc họ còn phải thực hiện các hành vi tình dục.

Một nhân viên khác còn nhắc đến chuyện bị ông chủ quấy rối tình dục khi đi làm dẫn đến sợ hãi, phải bỏ việc.

Câu chuyện đã gây chấn động trên khắp các mặt báo. Nhiều cáo buộc chỉ ra, hành vi của Steve đã diễn ra từ nhiều thập kỷ chứ không phải mới nữa.

Cuộc hôn nhân gian truân nhất trong lịch sử tỷ phú và màn đấu đá hậu ly hôn xuất sắc ngoạn mục của người đàn bà lùi 1 bước tiến 3 bước-3
Steve sau đó đã chỉ tay thẳng mặt vợ và nói rằng chính bà là nguồn gốc của mọi câu chuyện mà báo chí đang tập trung khai thác triệt để. Ông cũng nói thêm, đây có lẽ là trò xấu xa mà vợ cũ bày ra để trả đũa.

"Tôi không tấn công phụ nữ, đây có lẽ là việc làm của Elaine Wynn - vợ cũ của tôi thực hiện và xúi giục", Steve khẳng định. Ông cũng nhận thức được rằng, bê bối này sẽ có thể khiến sự nghiệp của mình kết thúc ngay từ lúc đó.

Elaine bị cáo buộc là có hành vi bôi nhọ chồng cũ. Tuy nhiên, luật sư của bà thẳng thắn bác bỏ tất cả. Không rõ Elaine có tham gia vào vụ việc trên hay không song Steve đã mất hết sự nghiệp vì bê bối ấy.

Tháng 2/2018, Steve từ chức CEO Wynn Resorts và bán hết toàn bộ cổ phần của mình. Đến lúc này, Elaine từ im ắng không tranh chấp nhiều năm bắt đầu vươn lên trở thành cổ đông lớn nhất công ty, nắm trong tay "đứa con" mà mình và chồng cũ từng đặt những viên gạch đầu tiên. Đúng là sự chờ đợi cuối cùng đã mang đến trái ngọt thực sự.

Thời gian gần đây, có càng nhiều hơn thông tin cho rằng về vụ bê bối của Steve bị bung bét là có sự nhúng tay của Elaine. Tuy vậy, đó vẫn chỉ là những lời đồn thổi, phỏng đoán. Hiện tại, Elaine đang là cổ đông lớn nhất của Wynn Resort. Bà vẫn sống thoải mái bên cạnh con cháu, chu du khắp thế giới và thường xuyên theo dõi những trận đấu bóng rổ - môn thể thao mà bà đam mê.

Đến cuối cùng, người chiến thắng sau vụ ly hôn đình đám chính là Elaine. Niềm hi vọng của bà là lần nữa bước vào hội đồng quản trị, tiếp tục được nắm quyền ở Wynn Resort. Cuối cùng, ước vọng đó đã thành công. Người chồng "thất hứa" nếm trái đắng và phải nhận về không ít lời chê cười với scandal tình dục gây chú ý.

Theo Helino

Link nguồn: https://afamily.vn/cuoc-hon-nhan-gian-truan-nhat-trong-lich-su-ty-phu-va-man-dau-da-hau-ly-hon-xuat-sac-ngoan-muc-cua-nguoi-dan-ba-lui-1-buoc-tien-3-buoc-20191113162422932.chn


ly hôn tỷ đô

tỷ phú ly hôn

chuyện tình tỷ phú

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.