Cuộc sống của cô nàng siêu mẫu lấy chồng tỷ phú xấu nhất Macau sau 7 năm kết hôn khiến ai nấy đều choáng váng

Cô vợ siêu mẫu của tỷ phú Stephen Hung giàu có bậc nhất Macau có cuộc sống khiến bất cứ người phụ nữ nào cũng ganh tị.

Cô vợ siêu mẫu của tỷ phú Stephen Hung giàu có bậc nhất Macau có cuộc sống khiến bất cứ người phụ nữ nào cũng ganh tị.

Deborah Valdez, cựu siêu mẫu đến từ Mexico từng gây xôn xao thế giới khi kết hôn cùng tỷ phú xấu trai nhất Macau, ông Stephen Hung (sinh năm 1959).

Trước khi lấy chồng, Deborah Valdez từng góp mặt trong nhiều show diễn thời trang lớn tại Paris, New York, Tây Ban Nha và các thành phố lớn khác. Cô nàng siêu mẫu đã gặp bạn đời của mình khi đến Hồng Kông du lịch sau khi học xong ngành luật ở Mexico.

Stephen Hung là một tỷ phú thuộc hàng giàu có nhất nhì Macau, có ngoại hình "kém sắc" hơn so với người vợ siêu mẫu của ông với tóc mái rẽ ngôi bên, để dài và nhuộm đủ màu.

Cuộc sống của cô nàng siêu mẫu lấy chồng tỷ phú xấu nhất Macau sau 7 năm kết hôn khiến ai nấy đều choáng váng-1Deborah Valdez và chồng nổi bật với ngoại hình lệch pha nhưng họ có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

Cuộc sống của cô nàng siêu mẫu lấy chồng tỷ phú xấu nhất Macau sau 7 năm kết hôn khiến ai nấy đều choáng váng-2Cặp đôi luôn song hành với nhau mọi lúc mọi nơi.

Sở hữu vẻ ngoài xấu xí là vậy nhưng Stephen Hung thực sự là một người tài giỏi xuất chúng. Ông đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và đầu tư, là Chủ tịch công ty The 13 Holdings Limited. Ngoài ra, ông còn là chủ tịch của Tập đoàn Đầu tư Taipan và giữ chức phó chủ tịch Tập đoàn Giải trí Rio, điều hành Khách sạn & Sòng bài Rio ở Macau.

Vào năm 2014, Stephen khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng chú ý đến khi đặt một loạt 30 chiếc xe Rolls Royce để sử dụng trong lễ khánh thành khu nghỉ dưỡng của mình. Được biết, tỷ phú này từng theo học tại Đại học Columbia và Đại học Southern California ngành quản trị kinh doanh.

Sau vài năm quen biết, Stephen và Deborah kết hôn vào tháng 01/2012 với sự tham dự của rất nhiều khách mời có vai vế. Đây là cặp đôi "đũa lệch" về ngoại hình nổi tiếng nhất ở Macao. Cô và chồng có với nhau 2 con trai là Sean Hung và Ivan Hung.

Cuộc sống của cô nàng siêu mẫu lấy chồng tỷ phú xấu nhất Macau sau 7 năm kết hôn khiến ai nấy đều choáng váng-3Deborah Valdez trong đám cưới xa hoa năm 2012.

Cuộc sống của cô nàng siêu mẫu lấy chồng tỷ phú xấu nhất Macau sau 7 năm kết hôn khiến ai nấy đều choáng váng-4Deborah lộng lẫy trong ngày cưới với tỷ phú xấu trai nhất Macau.

Cuộc sống của cô nàng siêu mẫu lấy chồng tỷ phú xấu nhất Macau sau 7 năm kết hôn khiến ai nấy đều choáng váng-5Deborah có cuộc sống như một bà hoàng.

Deborah Valdez Hung mở một công ty người mẫu riêng tên là Dreamodels. Ngoài ra cô còn là một trong những stylist nổi tiếng tại Macao và Hồng Kông. Dù chênh lệch về ngoại hình nhưng cặp đôi khiến nhiều người phải ganh tị vì cuộc sống ngọt ngào, hạnh phúc của họ.

Deborah thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cuộc sống trong nhung lụa như bà hoàng của mình trên Instagram. Mỗi chuyến đi du lịch hay công tác nước ngoài của Deborah đều di chuyển bằng chuyên cơ riêng.

Stephen rất chiều chuộng vợ, thường xuyên mua hoa và quà đắt tiền tặng cô như những bộ trang sức được chế tác riêng lên đến hàng chục triệu đô la, những sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ như Dolce Gabbana, Dior, Chanel, Elie Saab, Versace...

Sự lãng mạn và chu đáo của chồng đã nhiều lần khiến Deborah xúc động tới mức không thể cầm được nước mắt. Đáp lại, Deborah cũng thường xuyên dành những lời 'có cánh' cho chồng và đem đến cho anh nhiều điều bất ngờ.

Cuộc sống của cô nàng siêu mẫu lấy chồng tỷ phú xấu nhất Macau sau 7 năm kết hôn khiến ai nấy đều choáng váng-6Stephen tặng siêu xe màu hồng trong sinh nhật của vợ yêu.

Cuộc sống của cô nàng siêu mẫu lấy chồng tỷ phú xấu nhất Macau sau 7 năm kết hôn khiến ai nấy đều choáng váng-7Cô vợ tỷ phú thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh của mình trên Instagram.
Cuộc sống của cô nàng siêu mẫu lấy chồng tỷ phú xấu nhất Macau sau 7 năm kết hôn khiến ai nấy đều choáng váng-8Bà mẹ 2 con được đi du lịch khắp mọi nơi trên thế giới.
Cuộc sống của cô nàng siêu mẫu lấy chồng tỷ phú xấu nhất Macau sau 7 năm kết hôn khiến ai nấy đều choáng váng-9Vẻ đẹp nóng bỏng của bà mẹ 2 con.

Cả hai vợ chồng đều là doanh nhân, đều có công việc bận rộn nhưng hai người luôn cố gắng dành nhiều thời gian cho nhau nhất có thể, đặc biệt là họ luôn đồng hành bên nhau tham dự nhiều sự kiện lớn về điện ảnh hay thời trang.

Sau 7 năm kết hôn, Deborah Valdez vẫn sở hữu nhan sắc quên tuổi với gương mặt đẹp không tì vết, làn da mịn màng cùng thân hình đẹp hoàn hảo, quyến rũ động lòng người. Dù đã qua hai lần sinh nở nhưng Deborah Valdez được khen ngợi ngày càng xinh đẹp và lộng lẫy hơn.

Hiện tại, trang Instagram của Deborah đã có gần 200.000 người theo dõi. Deborah vẫn thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh bên người chồng xấu trai của mình. Trông cả hai vẫn hạnh phúc như hồi mới yêu dù đã quen biết và ở bên nhau hơn chục năm trời.

Cuộc sống của cô nàng siêu mẫu lấy chồng tỷ phú xấu nhất Macau sau 7 năm kết hôn khiến ai nấy đều choáng váng-10Deborah được chồng cưng chiều hết mực.
Cuộc sống của cô nàng siêu mẫu lấy chồng tỷ phú xấu nhất Macau sau 7 năm kết hôn khiến ai nấy đều choáng váng-11Cả hai dù ở bên nhau hơn chục năm trời vẫn như thủa mới yêu.
C
Cuộc sống của cô nàng siêu mẫu lấy chồng tỷ phú xấu nhất Macau sau 7 năm kết hôn khiến ai nấy đều choáng váng-12Deborah khiến nhiều người phải ganh tị vì cuộc sống viên mãn của mình.

Theo Helino


siêu mẫu lấy tỷ phú

tỷ phú Macau

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.