Cuộc sống của hoàng tử Qatar làm chỉ huy an ninh cho World Cup 2022

Con trai thứ 9 của tiểu vương cầm quyền Qatar làm việc trong lực lượng an ninh nội địa thuộc Cơ quan Tình báo quốc gia Qatar và đang chỉ huy an ninh cho World Cup.

Cuộc sống của hoàng tử Qatar làm chỉ huy an ninh cho World Cup 2022-1Hoàng tử Khalifa bin Hamad bin Khalifa Al Thani (sinh năm 1991) là con trai thứ 9 của ông Sheikh Hamad bin Khalifa Al Thani - Tiểu vương cầm quyền của Nhà nước Qatar kể từ năm 1995 đến năm 2013. Mẹ anh là bà Moza bint Nasser. Vị hoàng tử thường được biết đến với tên gọi KHK.

Cuộc sống của hoàng tử Qatar làm chỉ huy an ninh cho World Cup 2022-2Hoàng tử 31 tuổi hiện là người đảm nhận vai trò Tư lệnh Chiến dịch An ninh cho World Cup 2022. Sau khi tốt nghiệp Học viện Qatar, anh sang Mỹ du học tại trường Los Angeles Mission College, sau đó chuyển sang University of Southern California (USC). Al Thani đã nhận bằng cử nhân và thạc sĩ tại USC.

Cuộc sống của hoàng tử Qatar làm chỉ huy an ninh cho World Cup 2022-3Al Thani sau đó sang Pháp để tập huấn về quân sự. Trở về nước, anh làm việc trong lực lượng an ninh nội địa thuộc Cơ quan Tình báo quốc gia Qatar.

Cuộc sống của hoàng tử Qatar làm chỉ huy an ninh cho World Cup 2022-4Một trong những đam mê lớn của Al Thani là sưu tập siêu xe. Bộ sưu tập của anh hiện bao gồm nhiều mẫu như Bugatti Divo, Ferrari LaFerrari, Lamborghini Sian FKP 37, Porsche 918 SpydeMcLaren Speedtail...

Cuộc sống của hoàng tử Qatar làm chỉ huy an ninh cho World Cup 2022-5Là thành viên nổi bật trong hoàng gia Qatar, hoàng tử 31 tuổi thu hút lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội. Trang Instagram cá nhân của anh hiện có hơn 1 triệu follow. Al Thani cũng tích cực hoạt động trên mạng, chia sẻ nhiều hình ảnh và hoạt động cá nhân.

Cuộc sống của hoàng tử Qatar làm chỉ huy an ninh cho World Cup 2022-6Vị hoàng tử sinh năm 1991 là người yêu thích các môn thể thao mạo hiểm và mê đi săn. Anh thường xuyên tham gia đánh cá trên biển hay đi săn cùng chim ưng. Al Thani khiến nhiều người ghen tỵ khi được tận hưởng những thú vui của giới nhà giàu.

Cuộc sống của hoàng tử Qatar làm chỉ huy an ninh cho World Cup 2022-7Al Thani cũng được nhiều người biết tới là một người hòa đồng và gần gũi với trẻ em. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khi tham gia các hoạt động của hoàng gia, thể hiện sự thân thiện, dễ mến của mình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoang-tu-qatar-la-chi-huy-an-ninh-cho-world-cup-2022-post1378582.html

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.