Cuộc sống mới ở Mỹ của nhà Sussex: Harry bắt đầu hối hận còn Meghan Markle có cảm xúc hoàn toàn ngược lại

Vợ chồng Harry - Meghan Markle đang trải qua những ngày đầu ở bên Mỹ sau khi chuẩn bị chính thức rời khỏi vai trò là thành viên hoàng gia cao cấp.

Việc nhà Sussex nhanh chóng chuyển đến Mỹ sinh sống giữa thời điểm dịch bệnh hoành hành đã khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Harry và Meghan Markle đang trải qua những tâm trạng khác nhau khi họ chuẩn bị chính thức rời khỏi vai trò là thành viên hoàng gia cao cấp vào cuối tháng này.

Một nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay, Hoàng tử Harry đang cảm thấy hối hận khi phải từ bỏ vai trò của mình trong quân đội và cảm thấy mình bị "ép buộc" vào thế khó xử khi phải từ bỏ hoàn toàn các nhiệm vụ hoàng gia. Theo yêu cầu của hoàng gia Anh, sau khi rời hoàng gia, Harry sẽ phải từ bỏ chức vụ là chỉ huy của Thủy quân lục chiến Hoàng gia.

Harry, người đã phục vụ 10 năm trong quân đội Anh, đã tham gia đàm phán với gia đình hoàng gia sau khi tuyên bố rút lui với tư cách là một hoàng gia cao cấp vào tháng 1. Ý định ban đầu của nhà Sussex là muốn độc lập kiếm tiền nhưng vẫn thực hiện một số nhiệm vụ hoàng gia. Tuy nhiên, cặp đôi đã không được như ý muốn.

Cuộc sống mới ở Mỹ của nhà Sussex: Harry bắt đầu hối hận còn Meghan Markle có cảm xúc hoàn toàn ngược lại-1Hai tâm trạnh đối lập của nhà Sussex khi đến Mỹ sinh sống.

"Harry cho hay anh ấy đang cảm thấy hối hận và rất buồn bã khi không còn phục vụ cho quân đội hoàng gia. Hiện Harry không thấy thoải mái chút nào", một nguồn tin thân cận cho hay.

Trong khi đó, Meghan Markle lại có cảm xúc hoàn toàn trái ngược với chồng mình. Meghan đang cảm thấy tràn đầy sức sống và nhiệt huyết hơn bao giờ hết sau khi quay lại Mỹ sinh sống. Theo một nguồn tin nói với trang Us Weekly, Meghan đang có hàng tá dự án phát triển trong tương lai.

Nữ công tước xứ Sussex, 38 tuổi, được cho là thích viết một cuốn sách dạy nấu ăn. Ngoài ra, cô cũng muốn khởi động lại trang blog nổi tiếng về lối sống của mình mang tên The Tig. Nó buộc phải bị đóng trước khi Meghan đính hôn với Hoàng tử Harry, theo quy tắc hoàng gia.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuoc-song-moi-o-my-cua-nha-sussex-harry-bat-dau-hoi-han-con-meghan-markle-co-cam-xuc-hoan-toan-nguoc-lai-2220203037418506.htm

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.