Cuộc sống nhà Sussex ở Mỹ: Harry cô đơn nơi đất khách quê người, phải phụ thuộc vào Meghan Markle nếu muốn định cư lâu dài

Harry đang trải qua những ngày đầu ở Mỹ với cảm xúc buồn vui lẫn lộn. Cháu trai của Nữ hoàng Anh được cho là có nhiều suy tư chất chứa trong lòng.

Theo một nguồn tin thân cận với nhà Sussex tiết lộ với trang Daily Mail, Harry đang cảm thấy "tội lỗi và bất lực" vì không được ở bên Thái tử Charles và Nữ hoàng Anh trong giai đoạn khó khăn sau khi anh chuyển tới Mỹ sống cùng vợ con.

Nguồn tin cho biết: "Dù quan hệ giữa Harry với gia đình có những thăng trầm nhưng khi nghe nói cha mắc căn bệnh có khả năng đe doạ tính mạng, nó như một lời cảnh tỉnh rất lớn với Harry. Harry thú nhận rằng anh có cảm giác không nơi nương tựa khi ở Los Angeles, cách quê nhà hơn 8.000km".

Cũng theo nguồn tin, các thành viên trong hoàng gia Anh đang cố gắng đoàn kết giữa đại dịch nhưng gặp nhiều khó khăn do khoảng cách địa lý. Nữ hoàng và Hoàng thân Philip hiện tự cách ly tại lâu đài Windsor, Thái tử Charles và bà Camilla đang ở tại Balmoral, Scotland, còn nhà Hoàng tử William - Kate cùng ba con ở Anmer Hall.

Cuộc sống nhà Sussex ở Mỹ: Harry cô đơn nơi đất khách quê người, phải phụ thuộc vào Meghan Markle nếu muốn định cư lâu dài-1
Hoàng tử Harry cảm thấy cô đơn khi ở Mỹ.

Bên cạnh đó, một chuyên gia nhập cư cho hay, Harry phải phụ thuộc vào Meghan nếu muốn định cư lâu dài ở Mỹ. Theo chuyên gia này, nếu muốn được cấp "thẻ xanh" là giấy phép dành cho công dân không phải Hoa Kỳ được sống và làm việc vĩnh viễn tại đây thì Harry buộc phải nhờ vợ mình giúp đỡ.

Hiện tại Meghan có quốc tịch Mỹ nên dễ dàng ở lại đây để hoạt động và sinh sống. Trong khi đó Harry sẽ chỉ được nhận giấy phép làm việc và du lịch tạm thời trong một thời gian nhất định. Theo một luật sư giàu kinh nghiệm, Harry có thể ở Mỹ bằng visa du lịch thông thường hoặc visa ngoại giao, được sử dụng cho các quan chức chính phủ và nhà ngoại giao. Tuy nhiên, cả hai trường hợp này Harry đều không được phép làm việc ngoại trừ anh làm việc trong chính phủ hoặc lĩnh vực ngoại giao.

Công tước xứ Sussex giờ không còn đại diện cho Nữ hoàng Anh cũng như không còn thực hiện bất kỳ nhiệm vụ hoàng gia nào. Do đó, Harry muốn sống lâu dài tại Mỹ cần có sự hỗ trợ của Meghan. Nhiều ý kiến cho rằng, cháu trai Nữ hoàng Anh đã đánh đổi quá nhiều, chấp nhận con đường đầy bấp bênh để đi theo tiếng gọi của tình yêu.

Nguồn: The Sun, Daily Mail

Theo Nhịp Sống Việt Copy 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuoc-song-nha-sussex-o-my-harry-co-don-noi-dat-khach-que-nguoi-phai-phu-thuoc-vao-meghan-markle-neu-muon-dinh-cu-lau-dai-2220204417255691.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.