Cuộc sống vương giả phủ đầy nhung lụa của nàng công chúa "giàu từ trong trứng nước": Không sống trong cung điện, ra khỏi nhà là phải đẹp

Khi mới 10 tuổi, cô gái ấy lần đầu tiên đeo một chiếc túi xách Louis Vuitton để tham dự bữa tiệc gia đình. Đó chỉ là một trong vô số món đồ hiệu mà nàng công chúa này có thể sở hữu. Một cuộc sống vương giả đúng nghĩa!

Nàng công chúa được nhắc đến ấy chính là Maria Olympia (26 tuổi) là con gái đầu của Thái tử Hy Lạp Pavlos và Công nương Marie Chantal Miller. Maria là con gái duy nhất trong gia đình có 5 người con của Thái tử Pavlos. Em trai của cô, Hoàng tử Constantine Alexios, cũng nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai chẳng kém gì các nam thần trong màn ảnh nhỏ.

Maria sinh ra tại New York (Mỹ). Năm cô 7 tuổi, cả gia đình chuyển tới London (Anh) sinh sống để ở gần ông bà nội là Vua Constantine và Hoàng hậu Anne Marie.

Cuộc sống vương giả phủ đầy nhung lụa của nàng công chúa giàu từ trong trứng nước: Không sống trong cung điện, ra khỏi nhà là phải đẹp-1Maria Olympia (26 tuổi) là con gái đầu của Thái tử Hy Lạp Pavlos và Công nương Marie Chantal Miller.

Dù chế độ quân chủ tại Hy Lạp chính thức bị bãi bỏ từ năm 1973, cháu chắt của vị vua cuối cùng vẫn được giữ nguyên tước hiệu. Xuất thân hoàng tộc với địa vị cao quý, Công chúa Maria Olympia được hưởng cuộc sống giàu sang mà mọi cô gái đều mơ ước. Không chỉ vậy, cô công chúa này còn biết tự khẳng định mình bằng những thành công trong lĩnh vực thời trang.

Cô gái tràn đầy năng lượng
Trong bài viết trên tạp chí Harpers Bazaar, nhà báo Ella Alexander miêu tả về Maria: "Xuất thân dòng dõi hoàng tộc nhưng cô ấy không có vẻ cứng nhắc thường thấy ở những người có địa vị tương tự. Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, cô ấy luôn cười và nói chuyện với sự ấm áp và tràn đầy năng lượng".

Cuộc sống vương giả phủ đầy nhung lụa của nàng công chúa giàu từ trong trứng nước: Không sống trong cung điện, ra khỏi nhà là phải đẹp-2Không sống trong cung điện nhưng Công chúa Maria-Olympia của Hy Lạp vẫn có thể tận hưởng cuộc sống giàu sang.

Giống như những cô gái khác, Maria rất thích sử dụng mạng xã hội, đặc biệt là Instagram. Với tài khoản sở hữu hơn 129.000 người theo dõi, cô không ngần ngại cập nhật những khoảnh khắc về cuộc sống sang chảnh của mình. Đó là những bữa tiệc thời trang, những bữa tối xa hoa và những kỳ nghỉ ngập nắng trên du thuyền sang trọng.

Những cuộc vui chơi xa xỉ, du lịch bằng phi cơ, phi thuyền riêng của gia đình cùng bạn bè hay sử dụng các dịch vụ đắt tiền đều là điều dễ dàng với công chúa Hy Lạp.

Cả gia đình Hoàng gia Hy Lạp thường đi du thuyền tới Địa Trung Hải hoặc sử dụng phi cơ riêng bay tới núi Alps trượt tuyết để các thành viên thêm gắn bó và thoải mái.

Cuộc sống vương giả phủ đầy nhung lụa của nàng công chúa giàu từ trong trứng nước: Không sống trong cung điện, ra khỏi nhà là phải đẹp-3
Maria Olympia cùng bốn em trai, Constantine-Alexios, Achileas-Andreas, Odysseas-Kimon, Aristidis-Stavros, cha mẹ cô là Thái tử Pavlos và Công nương Marie-Chantal, tại đám cưới của Nina Flohr - Hoàng tử Philippos ở Athens vào tháng 10 năm 2021.

Người ta đã nói rất nhiều về áp lực và sự giám sát dành cho các thành viên của các gia đình hoàng gia, đặc biệt là đối với phụ nữ, nhưng công chúa Maria Olympia và gia đình của cô như được hưởng "đặc ân" khi nắm giữ danh hiệu mà không có bất kỳ nghĩa vụ hay trách nhiệm hoàng gia nào.

Cuộc sống vương giả phủ đầy nhung lụa của nàng công chúa giàu từ trong trứng nước: Không sống trong cung điện, ra khỏi nhà là phải đẹp-4Maria hiện sống ở Notting Hill (London) với con chó của cô, Eccho.

Maria nói rằng điều duy nhất mà gia đình cô luôn đề cao là tầm quan trọng của cách cư xử tốt, một đức tính mà mẹ cô đã viết trong cuốn sách: "Manners Begin at Breakfast: Modern Etiquette for Families" (Tạm dịch: Cách cư xử bắt đầu từ bữa sáng: Nghi thức xã giao hiện đại cho gia đình).

“Nếu bạn đứng dưới ánh đèn sân khấu, mọi người sẽ luôn nhìn vào cách bạn cư xử và ăn mặc. Nhưng bố mẹ tôi cũng sẽ dạy tôi những điều tương tự kể cả khi tôi không xuất thân từ gia đình danh giá: cách cư xử trên bàn ăn, luôn đứng dậy khi có người đi ngang qua, hoặc những thứ nhỏ nhặt như thế”, Maria nói.

Cuộc sống vương giả phủ đầy nhung lụa của nàng công chúa giàu từ trong trứng nước: Không sống trong cung điện, ra khỏi nhà là phải đẹp-5Công chúa Maria Olympia có quan hệ họ hàng với hầu hết các gia đình hoàng gia châu Âu. Cha đỡ đầu của cô chính là Vua Charles II.


Niềm đam mê với thời trang
Tình yêu thời trang của Maria Olympia có lẽ đã được nuôi dưỡng từ nhỏ. Khi mới 10 tuổi, cô lần đầu tiên đeo một chiếc túi xách hàng hiệu để tham dự bữa tiệc cùng gia đình. Bà ngoại của cô, vợ tỷ phú Mỹ Warren Robert Miller, đã cho cháu gái mượn chiếc túi hiệu Louis Vuitton kiểu dáng nhỏ.

Và thế là Maria bắt đầu yêu thích thời trang và phụ kiện xa xỉ từ khi ấy. “Tôi đã thấy mình trở nên sang trọng trong bữa ăn đó”, cô cười. “Tôi chỉ mới 10 tuổi, nhưng tôi cảm thấy rất mạnh mẽ. Đến nay, bà tôi vẫn sở hữu chiếc túi đó, và nó trông vẫn rất tuyệt. Giờ thì tôi đã có thể tự mua túi cho mình. Tôi sở hữu bao nhiêu chiếc túi hiệu mà chính tôi cũng không biết chắc".

Năm 17 tuổi, Maria làm thực tập tại Christian Dior Couture dưới thời nhà thiết kế Raf Simons, sau đó tiếp tục theo học ngành thời trang, kinh doanh và tiếp thị tại Đại học New York. Năm 2022, Maria là gương mặt đại diện cho chiến dịch túi Capucine của Louis Vuitton.

“Louis Vuitton thật tuyệt vời trong việc làm cho các món đồ của họ trở nên mang tính biểu tượng và lâu bền. Tôi ước tôi biết họ đã làm như thế nào”, Maria nói. “Có một cái gì đó mạnh mẽ và tuyệt vời về thương hiệu. Họ biết cách thu hút ánh nhìn của mọi người”.

Ngay từ khi còn là sinh viên, Maria đã tham dự nhiều sự kiện thời trang với quy mô hoành tráng. Cô công chúa Hy Lạp cũng là vị khách danh dự được ưu tiên ngồi ở hàng ghế đầu trong mỗi show của Dior cùng nhiều nhân vật tầm cỡ như Emma Watson.

Maria cũng có nhiều kinh nghiệm người mẫu trình diễn trên các sàn catwalk quốc tế cho nhiều thương hiệu thời trang danh tiếng như Michael Kors, Dolce and Gabbana.

Maria từng nói rằng gia đình là nơi cho cô những lời khuyên về thời trang hữu ích nhất. Trong đó, mẹ của Maria - Công nương Marie Chantal Miller - là người ảnh hưởng tới gu thời trang của con gái nhất.

Cuộc sống vương giả phủ đầy nhung lụa của nàng công chúa giàu từ trong trứng nước: Không sống trong cung điện, ra khỏi nhà là phải đẹp-6Olympia cùng mẹ Marie-Chantal Miller tại một sự kiện của Valentino.

"Bà ngoại và mẹ tôi có phương châm rằng tốt hơn hết hãy luôn mặc đẹp khi ra khỏi nhà, bởi bạn sẽ chẳng bao giờ biết được sẽ bất ngờ gặp ai trên đường", Maria thổ lộ.

Tuy có tiêu chuẩn thời trang cực cao nhưng Maria không ngại diện lại những món đồ của mẹ. Cô coi đó là cách gắn kết giữa 2 mẹ con. Hai người thậm chí có thể dùng chung quần áo. Tài sản quý giá nhất của Maria là những món đồ được truyền lại từ mẹ và bà ngoại, bao gồm cả một đôi ủng cao bồi.

Cuộc sống vương giả phủ đầy nhung lụa của nàng công chúa giàu từ trong trứng nước: Không sống trong cung điện, ra khỏi nhà là phải đẹp-7
Cô nói: "Những thứ có ý nghĩa nhất là những món đồ mà bà tôi đã mặc khi 40 tuổi, hoặc những món đồ mà mẹ đã mặc trước khi sinh tôi. Bây giờ tôi mặc những món đồ đó đến các sự kiện và nó khiến tôi nhớ đến mẹ mình. Chúng đều có lịch sử và một câu chuyện phía sau. Món đồ yêu thích của tôi là chiếc váy Valentino màu đen của mẹ tôi, chiếc váy mà bà mặc lần đầu tiên khi bà 20 tuổi và sau đó tôi mặc khi tôi 18 hoặc 19 tuổi. Cảm giác đó thực sự đặc biệt".

Theo phunuso.baophunuthudo.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/lam-dep/cuoc-song-vuong-gia-phu-day-nhung-lua-cua-nang-cong-chua-giau-tu-trong-trung-nuoc-khong-song-trong-cung-dien-ra-khoi-nha-la-phai-dep-c76a27692.html

Công chúa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.