Cưới 7 ngày đã đánh chồng nhập viện, cô dâu còn ảo tưởng được dân mạng bênh

Khoe "thành tích" đánh chồng khó tính nhập viện sau cưới 7 ngày, cô dâu trẻ ở Trung Quốc tưởng mình được bênh vực, không ngờ nhận về vô số chỉ trích.

Một cô gái trẻ ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc vừa cưới được 7 ngày thì đánh chồng đến nỗi rách đầu, máu chảy đầm đìa, phải nhập viện khâu 7 mũi.

Sau khi đưa chồng đến bệnh viện xử lý vết thương, cô gái chụp lại hình ảnh chồng đứng trong viện, trên đầu quấn kín băng rồi đăng tải lên mạng xã hội, tự hào tiết lộ lý do "ra tay" với anh. 

Cưới 7 ngày đã đánh chồng nhập viện, cô dâu còn ảo tưởng được dân mạng bênh-1Chụp lại hình ảnh chồng băng bó trong bệnh viện, cô dâu trẻ tự hào kể lý do đánh chồng.

Theo lời kể, hai người mới cưới được 7 ngày nhưng chồng cô đưa ra quá nhiều yêu cầu bắt vợ phải tuân theo. Hai người cãi nhau từ những việc rất nhỏ, lời qua tiếng lại rồi trở nên xung đột mạnh mẽ, dẫn đến động tay động chân. Trong cơn giận mù quáng, cô gái bạo phát sức mạnh, đánh chồng đến mức nhập viện.

"Lúc đó cơn giận lên cao, sức mạnh của tôi vượt xa ngày thường, ngoài ý muốn đánh anh ấy rách luôn đầu", cô vợ trẻ tự hào kể. Tiếp đó, cô gửi lời cảnh cáo chồng rằng nếu như xin lỗi tử tế thì sẽ được tha thứ. Bản thân cô không hề cảm thấy áy náy hay có lỗi khi đánh chồng đến nông nỗi này.

Trái với mong đợi của người vợ, phần lớn cư dân mạng dồn sự chỉ trích vào cô. "Bạo lực gia đình không phân biệt nam nữ, kẻ bạo hành tàn nhẫn trong trường hợp này là người vợ", "Bất kể giới tính nào, bạo lực gia đình thực sự không thể chấp nhận được"; "Đánh chồng thương tích như vậy mà cũng khoe, cô nghĩ mình sẽ được khen ngợi là người phụ nữ mạnh mẽ hay sao? Nếu người đánh là chồng thì có phải cô đã gọi cảnh sát rồi lên mạng tố cáo rồi không?": "Vợ chồng trẻ hãy nhịn nhau một chút đi, cả hai cùng nhường nhịn một chút, chuyện gì cũng qua"... là những bình luận của cư dân mạng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cuoi-7-ngay-da-danh-chong-nhap-vien-co-dau-con-ao-tuong-duoc-dan-mang-benh-ar739962.html

đánh chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.