Cưới chồng hơn 24 tuổi, chồng mất 6 tháng, vợ tự kết liễu cuộc đời vì phát hiện bí mật khủng khiếp về ông ta, câu nhận xét của con trai mới kinh hoàng

Suốt cuộc đời của Vu Lập Quân chìm trong những ảo mộng do người chồng nổi danh vẽ ra. Cuối cùng, bà tuyệt vọng sau khi biết được sự thật liên quan đến ông.

Có những câu chuyện tình của các nhà văn, nhà thơ gây nên những sự đau lòng rất lớn. Rất nhiều trong số đó vì ứng xử sai lầm hoặc có cái nhìn không đúng đắn về đối phương đã tạo nên cả đời ân hận.

Người đàn ông có 3 vợ

Quách Mạt Nhược là một nhà văn nổi tiếng Trung Quốc. Tuy vậy, ông cũng gây tranh cãi vì nhiều vấn đề trong cuộc sống riêng tư.

Quách Mạt Nhược có 3 người vợ. Tất cả họ đều có cuộc đời đầy rẫy bi kịch sau khi lỡ yêu và kết hôn với ông. Tuy nhiên, đau khổ nhất có lẽ là chuyện liên quan đến cô vợ ba - Vu Lập Quân. Ban đầu, ai cũng nghĩ rằng người vợ này thắng thế nhất, có nhiều thời gian ở bên cạnh nhà văn nổi danh nhiều nhất.

Vu Lập Quân sinh ra trong một gia đình khá giả. Ngay từ nhỏ bà đã lộ ra tư chất thông minh, học hành giỏi giang. Bà còn là một vũ công và ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của Trung Hoa Dân Quốc.

Cưới chồng hơn 24 tuổi, chồng mất 6 tháng, vợ tự kết liễu cuộc đời vì phát hiện bí mật khủng khiếp về ông ta, câu nhận xét của con trai mới kinh hoàng-1

Lập Quân tính tình rất tốt, thích ca hát nhảy múa nên đi học ở trường ca múa nhạc, sau này bà học thêm điện ảnh nữa và dấn thân vào con đường diễn xuất.

Năm 1937, bà gặp Quách Mạt Nhược. Khi đó. họ Quách đã là một nhà văn nổi tiếng và có 2 đời vợ. Tuy vậy, cả 2 người vợ kia đều bị ông bỏ rơi một cách thê thảm. Người đầu tiên thậm chí còn chẳng được yêu thương, cũng chẳng có người con nào.

Quách Mạt Nhược và Vu Lập Quân yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Sự sôi nổi, đáng yêu cùng vẻ tươi trẻ của tiểu thư họ Vu đã kiến nhà văn họ Quách mê đắm. Cả hai bắt đầu nói chuyện với nhau, thảo luận về thư pháp và thơ. Họ yêu nhau say đắm. Vu Lập Quân bị choáng ngợp bởi tài năng của người đàn ông hơn mình 24 tuổi.

Cưới chồng hơn 24 tuổi, chồng mất 6 tháng, vợ tự kết liễu cuộc đời vì phát hiện bí mật khủng khiếp về ông ta, câu nhận xét của con trai mới kinh hoàng-2
Chân dung Quách Mạt Nhược.

Cưới chồng hơn 24 tuổi, chồng mất 6 tháng, vợ tự kết liễu cuộc đời vì phát hiện bí mật khủng khiếp về ông ta, câu nhận xét của con trai mới kinh hoàng-3
Vu Lập Quân rất xinh đẹp.

Thậm chí, cô gái trẻ còn cho rằng Quách Mạt Nhược chính là định mệnh ông trời mang đến cho mình. Sự lãng mạn của nhà văn này khiến cô mê đắm. Chẳng mất nhiều thời gian, họ dọn về chung sống với nhau.

Năm 1939, cặp đôi tổ chức đám cưới ở Trùng Khánh và chính thức thành vợ chồng.

Cặp đôi sống vô cùng hạnh phúc với nhau. Vu Lập Quân đã sinh đến 6 người con cho chồng. Họ đã có gần 40 năm bên nhau. Trong cuộc hôn nhân thứ 3 này, Quách Mạt Nhược thậm chí còn đưa Vu Lập Quân về nhà mẹ đẻ để gặp mặt người vợ đầu tiên Trương Quỳnh Hoa.

Trương Quỳnh Hoa là một người số khổ sau khi cưới phải họ Quách. Chỉ vì bà bó chân mà bị chồng kì thị, không yêu thương, thậm chí bỏ đi trong đêm tân hôn mà chẳng một lời từ biệt.

Sau này, bố mẹ ra sức ngăn cản nhưng họ Quách vẫn không mảy may thương xót Trương Quỳnh Hoa. Ai ngờ đâu sau 26 năm chia ly, ông quay về và mang theo người vợ thứ 3 của mình.

Cưới chồng hơn 24 tuổi, chồng mất 6 tháng, vợ tự kết liễu cuộc đời vì phát hiện bí mật khủng khiếp về ông ta, câu nhận xét của con trai mới kinh hoàng-4
Vu Lập Quân và Quách Mạt Nhược trong đám cưới.

Vu Lập Quân sau khi biết tất cả mọi chuyện cũng cảm thấy tan vỡ. Tuy nhiên, bà cũng chẳng biết làm thế nào bởi bản thân cũng yêu nhà văn họ Quách. Và với thời đại ngày ấy, chuyện đa thê vẫn là một điều gì đó chưa thể bỏ qua được một cách dứt khoát.

Cuộc gặp gỡ Trương Quỳnh Hoa ở quê chồng khiến cho Vu Lập Quân có nhiều điều lăn tăn. Thế nhưng cuộc sống của bà và Quách Mạt Nhược vẫn đang yên ổn, bà chẳng đủ dũng cảm để thay đổi điều gì.

Điều mấu chốt khiến vợ ba kết liễu cuộc đời

Cuộc hôn nhân ấy kéo dài đến năm 1978, họ đã ở bên nhau gần 40 năm. Quách Mạt Nhược qua đời trong niềm đau đớn vô cùng của Vu Lập Quân.

Sau đó 6 tháng, Vu Lập Quân quyết định phân loại các tác phẩm, di cảo của chồng. Bà cũng dành tâm huyết của mình, muốn sắp xếp lại tất cả để xuất bản những tác phẩm chưa được biết đến của ông.

Tuy vậy, lúc đang phân loại các bản thảo di cảo, bà phát hiện một quá khứ được phủ bụi trong hơn 40 năm qua. Đây là một bí mật mà chồng bà không bao giờ dám nhắc đến.

Cưới chồng hơn 24 tuổi, chồng mất 6 tháng, vợ tự kết liễu cuộc đời vì phát hiện bí mật khủng khiếp về ông ta, câu nhận xét của con trai mới kinh hoàng-5
Họ đã có một gia đình hạnh phúc.

Vu Lập Quân đã phát hiện ra bức thư mà Quách Mạt Nhược được nhận từ Vu Lập Thẩm - chị gái của Vu Lập Quân.

Vu Lập Quân có một cô chị gái sau khi tốt nghiệp đại học đã làm phóng viên cho một tờ báo. Năm 1934, bà được cử đi làm việc tại Nhật Bản và gặp gỡ Quách Mạt Nhược ở đó.

Lúc ấy, họ Quách đã cùng cô vợ hai người Nhật có đến 5 người con với nhau. Tuy vậy, tiếp xúc với nữ nhà báo trẻ trung xinh đẹp đã khiến người đàn ông đa tình bị rung động.

Ông đã tỏ tình với Vu Lập Thẩm nhận được cái gật đầu từ cô gái trẻ. Cặp đôi đã qua lại bí mật với nhau trong vòng 3 năm.

Tuy nhiên đến năm 1937, Quách Mạt Nhược quyết định bỏ rơi Vu Lập Thẩm, quay về Trung Quốc. Vì cú sốc này, Lập Thẩm quyết định treo cổ tự vẫn, kết thúc sinh mạng. Cái chết không rõ ràng của chị gái vào năm đó là một nỗi đau khiến cho Vu Lập Quân rất lâu mới nguôi ngoai.

Cưới chồng hơn 24 tuổi, chồng mất 6 tháng, vợ tự kết liễu cuộc đời vì phát hiện bí mật khủng khiếp về ông ta, câu nhận xét của con trai mới kinh hoàng-6
Vu Lập Quân khi còn trẻ.

Thế nhưng, bà hoàn toàn không biết rằng trước khi gặp mình, chồng và chị gái lại có một đoạn tình như thế. Choáng váng nhất là lá thư tuyệt mệnh của Vu Lập Thẩm, chỉ rõ ràng rằng Quách Mạt Nhược là một gã đàn ông tệ bạc.

“Chắc không ai biết Quách Mạt Nhược là một kẻ nói dối, vô liêm sỉ, đê hèn đến như thế. Ba năm trước anh ta theo đuổi tôi một cách ráo riết, anh ta bảo rằng yêu thì nhất định sẽ lấy tôi. Nhưng sau đó tôi có thai, thái độ của anh ta thay đổi đột ngột. Anh ta lạnh nhạt với tôi, yêu cầu tôi phá thai. Tôi hận anh ta, tôi muốn tự tử. Tôi có lỗi với cha mẹ tôi, có lỗi với bạn bè tôi. Mọi thứ đã qua rồi”.

Vì bị người yêu bỏ rơi, phụ bạc và đối xử tệ, Vu Lập Thẩm đã bị suy sụp rồi quyết định tự vẫn. Sau khi đọc xong lá thư và phát hiện chồng có liên quan đến cái chết của chị gái, Vu Lập Quân choáng váng. Bà cũng bị suy nhược thần kinh và không chịu nổi sự dằn vặt, chỉ 6 tháng sau khi Quách Mạt Nhược qua đời, bà cũng treo cổ tự vẫn ngay tại nhà riêng.

Quách Mạt Nhược là một nhà văn tài năng nhưng lối sống riêng tư thật sự có quá nhiều tranh cãi. Con trai của ông cũng thất vọng với cha mình, trong những năm cuối đời, Quách Tử - 1 trong 11 người con của ông nói đến cha mình: “Quách Mạt Nhược là một tội đồ của gia đình”.

Có lẽ, phải có sự bức xúc, thất vọng đến tận cùng thì một người con mới có thể buông ra lời nhận xét nặng nề đến như thế.

Nguồn: Sohu, Kknews

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuoi-chong-hon-24-tuoi-chong-mat-6-thang-vo-tu-ket-lieu-cuoc-doi-vi-phat-hien-bi-mat-khung-khiep-ve-ong-ta-cau-nhan-xet-cua-con-trai-moi-kinh-hoang-222021202194654791.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.