Cưới vợ giàu, chú rể thuê 200 khách lạ tới đám cưới để "ra oai" và cái kết khó ngờ

Sợ xấu hổ với nhà vợ, chú rể ở Trung Quốc đã chi tiền thuê khoảng 200 khách giả làm những người bạn thành đạt đến dự đám cưới.

Sợ xấu hổ với nhà vợ, chú rể ở Trung Quốc đã chi tiền thuê khoảng 200 khách giả làm những người bạn thành đạt đến dự đám cưới. Thật không may mọi chuyện lại bị chính cô dâu phanh phui.

Sự việc bi hài trên xảy ra tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Đám cưới linh đình của cặp đôi trẻ đã bị phá hỏng thảm hại sau khi cô dâu phát hiện ra chính chủ rể đã lừa dối mình. 

Shanghaiist đưa tin, chú rể họ Wang đã hẹn hò với cô dâu gần 3 năm nhưng chưa từng ra mắt bạn bè và gia đình. 

Cưới vợ giàu, chú rể thuê 200 khách lạ tới đám cưới để ra oai và cái kết khó ngờ-1

 

Ngày trọng đại, Wang tổ chức linh đình trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khách. Trong số này, hơn 200 bạn bè của chú rể là giả, chủ yếu là sinh viên và những người lao động nhập cư đang muốn kiếm tiền. 

Theo đó, Wang đã thuê họ với giá khoảng 12 USD (khoảng 273.000 đồng)/người, cùng một bữa ăn miễn phí, để nhờ họ đóng giả làm những người bạn thành đạt của mình đến dự đám cưới.

Cưới vợ giàu, chú rể thuê 200 khách lạ tới đám cưới để ra oai và cái kết khó ngờ-2Cưới vợ giàu, chú rể thuê 200 khách lạ tới đám cưới để ra oai và cái kết khó ngờ-3

Các vị khách tỏ ra ngơ ngác khi cô dâu hỏi thông tin của chú rể

Tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc êm xuôi, ai dè, người tính không bằng trời tính. Vì xúc động trước thân tình mà bạn bè chồng dành tặng, cô dâu đã đích thân đến vị quan khách để hỏi thăm. Trong lúc nói chuyện với một số khách mời, cô nhận thấy không ai trong số họ là thành viên trong gia đình chú rể. Tất cả họ đều nói là "bạn" của anh Wang và không nói gì thêm.

Cô dâu càng có cơ sở nghi ngờ hơn khi đám cưới không hề xuất hiện bố mẹ chú rể. Anh Wang liên tục giả vờ gọi điện và nói rằng cha mẹ vẫn đang trên đường tới nơi. 

Cưới vợ giàu, chú rể thuê 200 khách lạ tới đám cưới để ra oai và cái kết khó ngờ-4

Các vị khách lạ dùng bữa trong tiệc cưới rình rang

Gia đình nhà gái vô cùng tức giận đã gọi cảnh sát bắt Wang vì tội lừa đảo. Tại đồn cảnh sát, Wang thừa nhận anh thuê hàng trăm người xa lạ đến dự đám cưới vì cha mẹ không đồng ý cho anh cưới vợ ngoại tỉnh. 

Cô dâu cho biết trong thời gian 3 năm hẹ hò, Wang chưa từng nhắc đến chuyện bị bố mẹ phản đối. Giờ đây, khi màn thuê người đến đám cưới vỡ lẽ, cô mới ngộ ra rằng có lẽ cha mẹ bạn trai mà cô thường gặp cũng chỉ là những diễn viên do anh ta thuê về để qua mặt cô.




Theo Helino 


chú rể

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.