Cưới xong, vợ nhất quyết không "động phòng", chồng hỏi mới vỡ lẽ lí do nhưng hành động sau đó gây sốc cho 2 họ

Đây quả là một người chồng "hiếm có khó tìm"!

Theo truyền thông Ấn Độ, anh Pankaj Sharma là một nhân viên kế toán ở thành phố Kanpur, bang Uttar Pradesh. Hồi tháng 5/2021, anh kết hôn với người phụ nữ tên Komal trong một cuộc hôn nhân được 2 bên gia đình sắp đặt. Chính vì cuộc hôn nhân không được xây dựng trên nền tảng tình yêu nên nó đã gặp vấn đề ngay từ khi bắt đầu.

Sau đám cưới, Komal không làm tròn nghĩa vụ của một người vợ, không đồng ý quan hệ tình dục và thậm chí chẳng thèm nói chuyện với ai. 

Pankaj nói với các phóng viên của tờ Times of India: “Cô ấy không toàn tâm toàn ý cho cuộc hôn nhân này và thậm chí không nói chuyện với bất kỳ ai. Sau khi được động viên, cô ấy tâm sự rằng cô ấy muốn kết hôn với người cô ấy yêu là người đàn ông tên Pintu".

Cưới xong, vợ nhất quyết không động phòng, chồng hỏi mới vỡ lẽ lí do nhưng hành động sau đó gây sốc cho 2 họ-1Ảnh minh họa.

Khi vợ nói ra lý do, Pankaj không hề tỏ ra tức giận mà bình tĩnh tìm hướng giải quyết để tránh làm tổn thương nhau. Theo truyền thông địa phương, sau khi Pankaj thông báo sẽ ly hôn, bố mẹ Komal ra sức thuyết phục và khuyên con gái nên gìn giữ cuộc hôn nhân này nhưng cô gái kiên quyết không nghe theo.

Pankaj đã tìm đến một tổ chức để giúp đỡ giải quyết rắc rối của gia đình anh. Người đứng đầu Trung tâm Chống Bạo lực Gia đình và 2 nhân viên khác là Asha Jyoti và Nidhi Gupta đã sắp xếp một cuộc gặp giữa Pankaj, Komal, người bạn trai Pintu cùng người thân của họ để tìm hướng giải quyết.

Komal bày tỏ mong muốn tha thiết được ở bên người mình yêu nên Pankaj đã đồng ý để cô được tự do đi lấy người đàn ông khác và thậm chí còn lên kế hoạch giúp tổ chức đám cưới cho vợ.

Pankaj đã sắp xếp mời một luật sư tiến hành buổi lễ kết hôn cho vợ cũ và chồng mới của cô ấy vào ngày 5/11 tới đây, với sự tham dự của bạn bè và những người thân yêu của cả hai bên.

Cưới xong, vợ nhất quyết không động phòng, chồng hỏi mới vỡ lẽ lí do nhưng hành động sau đó gây sốc cho 2 họ-2Ảnh minh họa.

Người dân địa phương ca ngợi Pankaj vì tấm lòng của anh khi sẵn sàng chấp nhận lùi bước để vợ được hạnh phúc. Người ta nói rằng đó là "một điều thật phi thường".

Một người dân trong vùng nói với tờ Times of India: “Chúng tôi đã chứng kiến một kịch bản như vậy trong phim Bollywood nhưng ngoài đời thì chưa bao giờ. Những sự việc như thế này là khá hiếm. Sẽ còn rất lâu nữa người ta vẫn không thể quên được sự hy sinh, tấm lòng của Pankaj".

Một số người đã ví câu chuyện tay 3 có kết cục tốt đẹp này cốt truyện của phim bom tấn Bollywood nổi tiếng năm 1999 mang tên "Hum Dil De Chuke Sanam".

Bộ phim lãng mạn kể về một người chồng phát hiện ra người vợ mới của mình đang yêu một người đàn ông khác. Anh quyết định tác thành cho vợ với người yêu của cô - nhưng cuối cùng người vợ lại quay về với người bạn đời đầu tiên sau khi nhận ra tình cảm thực sự của mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoi-xong-vo-nhat-quyet-khong-dong-phong-chong-hoi-moi-vo-le-li-do-nhung-hanh-dong-sau-do-gay-soc-cho-2-ho-162210511105017644.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.