Cưỡng hiếp bé gái học lớp 5, gã yêu râu xanh định thả đi nhưng lại giết chết em ngay vì câu nói của đứa trẻ

Chỉ vì một câu nói vô tình mà bé gái phải nhận cái chết đầy tức tưởi, khiến gia đình căm phẫn tột cùng.

Vào ngày 11/7 truyền thông Indonesia đưa tin, cảnh sát đã bắt giữ được thủ phạm của vụ cưỡng hiếp, sát hại dã man bé Riswandi, một học sinh tiểu học ở làng Sungai Batang, thuộc tiểu khu Bengkalis.

Thủ phạm có biệt danh là Nuk (48 tuổi), một người làm nghề chăn nuôi gia súc. Theo truyền thông địa phương, vụ án xảy ra vào ngày 16/6, khi đó, Nuk quen anh trai của bé gái và gạ gẫm người này đưa em gái mình đến chơi với hắn, đổi lại sẽ nhận được khoản tiền để ăn chơi.

Cưỡng hiếp bé gái học lớp 5, gã yêu râu xanh định thả đi nhưng lại giết chết em ngay vì câu nói của đứa trẻ-1Cảnh sát thông báo đã bắt giữ được thủ phạm sát hại bé gái học lớp 5.

Người anh trai này sau đó đã đưa Riswandi đến gặp gã đàn ông. Nuk nói rằng mình sẽ đưa cô bé về tận nhà, không cần phải đến đón. Sau khi người anh trai rời đi, Nuk bắt đầu thực hiện kế hoạch hèn hạ của mình.

Gã chở nạn nhân bằng xe máy đến một bụi rậm ít người qua lại. Khi vào trong bụi cây, gã Nuk ép nạn nhân cởi hết quần áo và sau đó lập tức khống chế, thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, hắn lại ra lệnh nạn nhân mặc quần áo vào để gã đưa em về nhà với điều kiện cô bé phải biết "giữ mồm giữ miệng".

Khi đang trên đường đi, nạn nhân cầu xin Nuk đừng làm như vậy nữa vì cô bé rất đau, nếu lặp lại hành động này em sẽ mách với cha mình. Khi nghe nạn nhân nói thế, Nuk cảm thấy lo lắng và hoảng sợ. Hắn dừng xe và cầm con dao cắt cỏ cho gia súc ăn để sát hại nạn nhân.

Cưỡng hiếp bé gái học lớp 5, gã yêu râu xanh định thả đi nhưng lại giết chết em ngay vì câu nói của đứa trẻ-2Thi thể nạn nhân được phát hiện.

Gã lao đến bé gái và đâm một nhát dao vào người em, thấy bé gái vẫn sống hắn chém thêm 2 nhát nữa. Sau khi nạn nhân ngã xuống, gã đàn ông nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Thi thể không toàn vẹn của bé gái được người dân quanh khu vực phát hiện vào ngày hôm sau.

Ngay từ đầu Nuk đã bị cảnh sát đưa vào vòng nghi vấn khi nhà của gã cách hiện trường 500m và hắn là người cuối cùng nhìn thấy đứa trẻ. Tuy nhiên, Nuk một mực phủ nhận và cho biết bé gái gặp mình xong tự trở về nhà. Hắn cũng khai vào hôm xảy ra sự việc có nghe thấy tiếng người kêu cứu nhưng không nghĩ đó là của bé gái gặp nạn.

Tuy nhiên, cảnh sát phát hiện lời khai của gã này có nhiều điểm đáng ngờ. Họ đã đến nhà của gã đàn ông này kiểm tra và phát hiện Nuk có dùng ma túy. Sau nhiều lần khám nghiệm và đấu tranh tâm lý với nghi phạm, cuối cùng vào ngày 7/7, Nuk đã thừa nhận mọi tội lỗi.

Cảnh sát cho hay họ đang tiếp tục điều tra vụ việc và sẽ sớm đưa hung thủ ra vành móng ngựa để nhận bản án thích đáng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuong-hiep-be-gai-hoc-lop-5-ga-yeu-rau-xanh-dinh-tha-di-nhung-lai-giet-chet-em-ngay-vi-cau-noi-cua-dua-tre-162211707163844788.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.