Cựu Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia lộ ảnh nhạy cảm với gái lạ, thân mật với vô số bóng hồng?

Mối quan hệ tình ái của cựu Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia cũng nhận được sự quan tâm theo dõi của công chúng.

Syed Saddiq là cái tên nổi bật trên chính trường Malaysia trong những năm gần đây. Người đàn ông 28 tuổi này đã trở thành Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia vào năm 2018 với thành tích nổi trội cùng ngoại hình chuẩn soái ca.

Tuy nhiên, mới đây Syed Saddiq đã có cú "ngã ngựa" bất ngờ khi bị cáo buộc tội tham nhũng khiến con đường sự nghiệp trước mắt bỗng chốc trở nên mờ mịt. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng còn khui ra những bức ảnh của cựu Bộ trưởng Syed Saddiq trong quá khứ với các bóng hồng xinh đẹp cho thấy con đường tình ái của người đàn ông này cũng phức tạp không kém.

Cựu Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia lộ ảnh nhạy cảm với gái lạ, thân mật với vô số bóng hồng?-1Sở hữu vẻ ngoài cực phẩm với gương mặt hút hồn cùng tài năng thiên phú, thật dễ hiểu khi chuyện tình cảm của Syed Saddiq nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Vào đầu năm 2020, truyền thông Malaysia đã xôn xao trước một loạt hình ảnh được cho là Syed Saddiq đang ngủ trên giường cùng với một cô gái trẻ.

Những bức hình cho thấy, người đàn ông giống Syed Saddiq để ngực trần đang say giấc trên giường, bên cạnh là một cô gái đang mỉm cười chụp ảnh. Hai người cũng có một bức hình chụp chung đầy tình cảm với nhau.

Cựu Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia lộ ảnh nhạy cảm với gái lạ, thân mật với vô số bóng hồng?-2Cựu Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia lộ ảnh nhạy cảm với gái lạ, thân mật với vô số bóng hồng?-3Syed Saddiq tình tứ bên cô gái lạ.

Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là bạn gái của cựu Bộ trưởng nhưng cũng có nguồn tin đây chỉ là "cô gái qua đường" của anh. Tuy nhiên, Syed Saddiq chưa bao giờ lên tiếng xác nhận về những bức hình này. Danh tính của cô gái trẻ cũng được bảo vệ nghiêm ngặt.

Vào năm 2019, dư luận cũng xôn xao về một người đẹp bí ẩn chụp hình cạnh Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia. Người phụ nữ sở hữu ngoại hình gợi cảm cùng gương mặt hút hồn khiến nhiều người cho rằng đây là bạn gái của Bộ trưởng Syed Saddiq hoặc là trợ lý của anh.

Cựu Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia lộ ảnh nhạy cảm với gái lạ, thân mật với vô số bóng hồng?-4Cựu Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia lộ ảnh nhạy cảm với gái lạ, thân mật với vô số bóng hồng?-5Bóng hồng xinh đẹp làm việc cùng cựu Bộ trưởng.

Đáp lại loạt tin đồn, Syed Saddiq phủ nhận nghi  ngờ cô gái trên là trợ lý hay bạn gái của mình thông qua bài đăng trên Twitter. Người đàn ông cho biết: "Tôi không hiểu vì sao cô gái đó trở thành tâm điểm, trong khi có 6 người khác cũng ở đó. Họ là người của một công ty đến để thảo luận công việc. Mọi người có thể vui lòng tập trung vào các vấn đề khác được chứ?".

Theo Malay Mail, cô gái được biết tới với cái tên Cleopatra, là thành viên phái đoàn lãnh đạo của công ty Esports Business Network (EBN) tham gia cuộc họp với Bộ trưởng Syed Saddiq. Bản thân Cleopatra cũng nhanh chóng phủ nhận đồn đoán từ dân mạng khi đăng ảnh bế em bé với dòng trạng thái: "Mẹ đơn thân của 2 em bé xinh xắn".

Cựu Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia lộ ảnh nhạy cảm với gái lạ, thân mật với vô số bóng hồng?-6Cleopatra cho biết mình là mẹ đơn thân.

Bên cạnh đó, cựu Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia còn dính tin đồn có quan hệ tình ái với cháu gái của cựu Thủ tướng Tun Mahathir, cô Melia Serena Mukhriz. Trên Instagram, cựu Bộ trưởng đã đăng bức hình chụp thân mật với Melia nhưng sau đó phải gỡ bỏ vì những bình luận tiêu cực và thiếu lành mạnh từ người dùng mạng.

Cựu Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia lộ ảnh nhạy cảm với gái lạ, thân mật với vô số bóng hồng?-7Cô Melia Serena Mukhriz bên cạnh cựu Bộ trưởng.

Trước những tin đồn thất thiệt, Syed Saddiq phủ nhận có mối quan hệ tình cảm với Melia. Cựu Bộ trưởng này cũng từng dính nghi án hẹn hò với nữ diễn viên Emma Maembong khi cả hai có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

Cựu Bộ trưởng cho biết anh đã quá quen với những tin đồn kiểu này và thậm chí có người còn cho rằng Syed Saddiq đã đính hôn. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại Syed Saddiq chưa từng chính thức công khai việc mình có bạn gái.

Cựu Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia lộ ảnh nhạy cảm với gái lạ, thân mật với vô số bóng hồng?-8Nữ diễn viên Emma Maembong vui vẻ bên cựu Bộ trưởng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuu-bo-truong-tre-nhat-malaysia-tung-lo-anh-nhay-cam-voi-gai-la-than-mat-voi-vo-so-bong-hong-162213108134938179.htm

tham nhũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.