Cựu Công chúa Nhật Bản chào gia đình trước khi sang Mỹ và lời nhắn nhủ của hoàng gia dành cho phò mã thường dân

Cựu Công chúa Nhật Bản đã quay trở về hoàng cung thăm gia đình trước khi cùng chồng sang Mỹ sinh sống.

TBS News đưa tin, Mako Komuro, cựu Công chúa Nhật Bản đã đến Cung điện Akasaka vào khoảng 15h ngày 13/11 để thăm gia đình. Theo truyền thông Nhật đây là chuyến đi nói lời tạm biệt của Mako với những người thân yêu trước khi cô cùng chồng bay sang Mỹ vào ngày 14/11.

Cặp đôi dự kiến sẽ khởi hành vào sáng ngày Chủ nhật trong chuyến bay từ Tokyo đến New York, chính thức bắt đầu cuộc sống mới ở nước ngoài sau một thời gian chờ đợi. Hiện chi tiết cuộc gặp gỡ giữa Mako với gia đình hoàng gia vẫn được giữ kín trên truyền thông.

Cựu Công chúa Nhật Bản chào gia đình trước khi sang Mỹ và lời nhắn nhủ của hoàng gia dành cho phò mã thường dân-1
Mako được trông thấy rời khỏi nhà, lên taxi chiều ngày 13/11.

Cựu Công chúa Nhật Bản chào gia đình trước khi sang Mỹ và lời nhắn nhủ của hoàng gia dành cho phò mã thường dân-2
Mako chào gia đình và người dân hôm 26/10 khi rời hoàng cung đi lấy chồng.

Trước đó một ngày, vào tối ngày 12/11, Kei Komuro, phò mã thường dân đã đến gặp vị hôn phu cũ của mẹ để giải quyết dứt điểm tranh chấp tài chính giữa đôi bên đã kéo dài gần 4 năm qua. Theo truyền thông Nhật Bản, luật sư phía Kei Komuro xác nhận vấn đề đã được giải quyết, hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt các mâu thuẫn, bất đồng bằng một khoản tiền dàn xếp.

Một số trang tin Nhật cho hay, "số tiền dàn xếp" này khoảng 4 triệu yên (gần 800 triệu đồng). Không rõ Kei Komuro lấy số tiền này ở đâu để giải quyết vụ việc. Chỉ biết rằng, anh và Mako quyết tâm thu xếp ổn thỏa chuyện này trước khi cặp đôi sang Mỹ. Kei Komuro đã vấp phải sự phản đối gay gắt từ dư luận cũng bắt nguồn từ vụ rắc rối tài chính của mẹ đẻ với vị hôn phu cũ. 

Cựu Công chúa Nhật Bản chào gia đình trước khi sang Mỹ và lời nhắn nhủ của hoàng gia dành cho phò mã thường dân-3
Kei Komuro xuất hiện tối ngày 12/11 để gặp vị hôn phu cũ của mẹ.

Mới đây, hoàng gia Nhật cũng đã gửi lời nhắn nhủ đến chồng cựu Công chúa Mako sau khi anh thi trượt bài kiểm tra năng lực hành nghề luật sư. "Chúng tôi hy vọng anh ấy cố gắng hết sức ở lần thi sau", ông Yasuhiko Nishimura - người đứng đầu Cơ quan Nội chính Hoàng gia nói trong cuộc họp báo được tổ chức thường kỳ, hôm 11/11.

Khi được hỏi có bị sốc về kết quả thi của chồng cựu Công chúa Mako không, ông Nishimura cho biết: "Vì đây là một kỳ thi nên sẽ có người đậu, người trượt. Chúng tôi đều nghĩ đến khả năng đó".

Kei Komuro sẽ tham gia kỳ thi tiếp theo vào tháng 2 năm sau. Theo luật sư Nhật có tiếng Higuchi, "độ khó của kỳ thi vẫn không thay đổi, tỷ lệ đậu nhìn chung thấp". Tuy nhiên Komuro có kinh nghiệm từ kỳ thi đầu nên đã nắm bắt được hình thức và cách ra đề, do đó anh sẽ "có cơ hội vượt qua" kỳ thi tới. 

Việc phò mã Nhật có thi đỗ hay không đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì cuộc sống của cặp đôi ở New York, nơi có giá cả đắt đỏ. Nếu Komuro thi đỗ, con đường tương lai phía trước vô cùng rộng mở với công việc luật sư ổn định, thu nhập cao. Nếu không thi đỗ, Mako và chồng sẽ phải chật vật để duy trì cuộc sống bên trời Tây.

Nguồn: TBS News

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tintuconline.com.vn/tags/cong-chua-nhat-ban-231021.vnn

Công chúa Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.