Cựu Công chúa Nhật xuất hiện tại bệnh viện với vẻ ngoài tiều tụy và lời cầu khẩn cấp thiết từ hoàng gia

Vợ chồng cựu Công chúa Nhật đã được trông thấy xuất hiện tại bệnh viện vào tối ngày 29/10.

Vào tối ngày 29/10, Mako Komuro, cựu Công chúa Nhật Bản và chồng Kei Komuro đã được trông thấy xuất hiện tại một bệnh viện ở Tokyo. Cặp đôi ngồi trong xe hơi màu đen và có hai người khác đi cùng hộ tống. Mako ăn mặc giản dị và lộ rõ vẻ mệt mỏi, tiều tụy. Cô không còn mỉm cười trước các ống kính bám theo mình.

Kei Komuro thì tỏ ra điềm tĩnh hơn và anh cũng hốc hác trông thấy. Theo truyền thông Nhật Bản, cặp đôi đến bệnh viện để thăm ông Tatsuhiko Kawashima, ông ngoại của Mako, hiện đã 81 tuổi, đang nằm điều trị tại đây.

Cựu Công chúa Nhật xuất hiện tại bệnh viện với vẻ ngoài tiều tụy và lời cầu khẩn cấp thiết từ hoàng gia-1

Mako lộ vẻ tiều tụy mệt mỏi.

Cựu Công chúa Nhật xuất hiện tại bệnh viện với vẻ ngoài tiều tụy và lời cầu khẩn cấp thiết từ hoàng gia-2

Cặp đôi đến thăm ông ngoại của Mako.

Cựu Công chúa Nhật xuất hiện tại bệnh viện với vẻ ngoài tiều tụy và lời cầu khẩn cấp thiết từ hoàng gia-3

Cặp đôi được hộ tống bởi 2 người khác.

Ông Tatsuhiko Kawashima đã nhập viện cấp cứu vào ngày 19/10 và dư luận lúc bấy giờ đã kêu gọi Mako hoãn lại đám cưới. Tuy nhiên, Mako và bạn trai thường dân vẫn quyết định đăng ký kết hôn và đây là lần đầu tiên Kei Komuro đến thăm ông ngoại vợ.

Kể từ khi kết hôn hôm 26/10 cho đến nay, mọi nhất cử nhất động của cặp đôi mới cưới đều được truyền thông bám riết không ngừng. Mới đây, cơ quan Nội chính Hoàng gia Nhật Bản kêu gọi công chúng và truyền thông tôn trọng quyền riêng tư của cựu Công chúa Mako,  người đã rời khỏi hoàng gia sau kết hôn với một thường dân.

"Tôi rất biết ơn nếu mọi người có thể hợp tác với chúng tôi để cô ấy có thể sống trong một môi trường yên tĩnh", ông Yasuhiko Nishimura - người đứng đầu Cơ Quan Nội chính Hoàng gia Nhật Bản nói về cựu công chúa Mako, tại một cuộc họp báo thường kỳ, ngày 28/10.

Cựu Công chúa Nhật xuất hiện tại bệnh viện với vẻ ngoài tiều tụy và lời cầu khẩn cấp thiết từ hoàng gia-4

Ông Yasuhiko Nishimura.

Trong cuộc họp báo sau tuyên bố kết hôn chiều 26/10, Mako nói cuộc hôn nhân của họ là điều cần thiết và họ phải "sống trong trân trọng và bảo vệ tình cảm của nhau". Cô cũng chia sẻ những "lo lắng và sợ hãi" khi liên tục bị truyền thông tấn công và phê phán về quyết định hôn nhân của cô.

Việc Mako và Komuro chỉ đưa ra lời phát biểu cùng trả lời năm câu hỏi bằng văn bản đã soạn sẵn cho truyền thông, người đứng đầu Cơ quan Nội chính Hoàng gia cho biết "đó là không thể tránh khỏi". Lý do là cựu công chúa cảm thấy áp lực và đang điều trị rối loạn căng thẳng do những tác động tiêu cực gần đây.

Cựu Công chúa Nhật xuất hiện tại bệnh viện với vẻ ngoài tiều tụy và lời cầu khẩn cấp thiết từ hoàng gia-5

Mako và chồng trong cuộc họp báo hôm 26/10.

Khi nhiều tờ báo lá cải trong nước tấn công vợ chồng cựu Công chúa Mako và cuộc hôn nhân của họ, ông Nishimura nói rằng rất khó để kiểm soát ngay cả khi chúng có sai sót. "Cơ quan Nội chính Hoàng gia muốn nghiên cứu cách thích hợp để phổ biến thông tin chính xác hơn", ông Nishimura cho biết thêm.

Cựu Công chúa Mako đã từ chối khoản hồi môn 1,35 triệu USD (hơn 30 tỷ đồng) và chấp nhận chỉ đăng ký kết hôn để ở bên cạnh người mình yêu. Vợ chồng cô dự định sống ở New York (Mỹ), nơi Komuro làm việc cho công ty luật. Họ sẽ đi làm và tự thanh toán mọi chi phí sinh hoạt mà không nhận sự giúp đỡ nào từ hoàng gia.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuu-cong-chua-nhat-xuat-hien-tai-benh-vien-voi-ve-ngoai-tieu-tuy-va-loi-cau-khan-cap-thiet-tu-hoang-gia-162213010115216243.htm

Công chúa Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.