Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama không ngạc nhiên khi thấy Meghan Markle kể lể, đưa ra lời khuyên chỉ bằng 1 câu thâm thúy

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ đã đưa ra lời khuyên cho nhà Sussex sau khi cuộc phỏng vấn bom tấn đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama là người có mối quan hệ thân thiết với nhà Sussex. Không ít lần bà đã đưa ra lời khuyên cuộc sống hữu ích dành cho Meghan Markle. Sau khi cuộc phỏng vấn bom tấn của nhà Sussex chính thức lên sóng vào hôm 7/3 và gây ra những phản ứng trái chiều, bà Michelle Obama đã nói lên cảm nghĩ của mình và đưa ra lời khuyên dành cho vợ chồng Harry - Meghan.

Trong một cuộc phỏng vấn với chương trình Today của đài NBC, bà Michelle Obama cho hay, bà không hề bất ngờ khi Meghan Markle kể về những câu chuyện chi tiết liên quan đến hoàng gia Anh, trong đó nữ công tước thẳng thắn nói về việc có một số cá nhân trong gia tộc bàn tán về màu da của bé Archie.

Bà Obama cho biết: "Như tôi đã nói trước đây, phân biệt chủng tộc không phải là vấn nạn mới có trên thế giới này, đặc biệt đối với người da màu, và vì vậy tôi không hoàn toàn ngạc nhiên khi nghe những cảm xúc của cô ấy được trình bày rõ ràng".

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama không ngạc nhiên khi thấy Meghan Markle kể lể, đưa ra lời khuyên chỉ bằng 1 câu thâm thúy-1Bà Michelle Obama nhấn mạnh tầm quan trọng của gia đình đối với mỗi một con người.

Cựu Đệ nhất phu nhân 57 tuổi cho biết, khi nghĩ về những gì nhà Sussex đã trải qua với gia đình hoàng gia, bà mong rằng sẽ có sự tha thứ, tình yêu cũng như lòng quyết tâm để hóa giải tất cả. Bà Michelle Obama nhấn mạnh rằng: "Không có gì quan trọng bằng gia đình!".

Rõ ràng, bà Michelle Obama đã khuyên nhà Sussex nên mở rộng lòng mình, tha thứ cho những gì đã qua và hàn gắn lại với gia đình, điều thiêng liêng và trân quý nhất đối với mỗi con người đó. Nhiều người nói rằng, lời khuyên của cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ đưa ra là hợp tình hợp lý trong thời điểm này. 

Trong thông cáo đưa ra hôm 9/3, Nữ hoàng Anh cũng nhấn mạnh rằng nhà Sussex sẽ luôn là những thành viên được gia đình yêu mến. Sau tất cả, dù "hồi ức trong mỗi người là khác nhau" thì họ đều là những người trong một nhà. Gia đình là quan trọng nhất, những thứ khác có hay không, không quan trọng.

Trong cuộc phỏng vấn, Meghan đã tuyên bố khó có thể hòa giải với cha đẻ và gần như không quen biết chị gái cùng cha khác mẹ, cô gần như rũ sạch mối quan hệ với gia đình ruột thịt, trừ mẹ ruột. Trong khi đó, Harry cũng nói về những tổn thương do Thái tử Charles gây ra và khoảng cách rất lớn trong mối quan hệ với anh trai William.

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama không ngạc nhiên khi thấy Meghan Markle kể lể, đưa ra lời khuyên chỉ bằng 1 câu thâm thúy-2Liệu nhà Sussex có thể "hàn gắn" với gia đình hoàng gia?

Nếu như không buông bỏ những chuyện trong quá khứ có lẽ nhà Sussex khó lòng hàn gắn lại được với gia đình 2 bên. Và chắc chắn trong tương lai họ sẽ cảm thấy day dứt suốt đời khi đánh mất đi thứ quan trọng nhất của đời người đó là: Gia Đình!

Trước đó, bà Michelle Obama từng đưa ra lời khuyên chân thành cho Meghan khi cô mới làm dâu hoàng gia. Cựu Đệ nhất phu nhân cho biết: "Giống như tôi, Meghan có lẽ không bao giờ nghĩ cô ấy sẽ có một cuộc sống như thế. Chắc cô ấy sẽ cảm thấy có một áp lực rất lớn. Do đó, những lời khuyên của tôi dành cho cô ấy là sẽ phải mất một thời gian để thay đổi và không nên vội vàng làm bất cứ điều gì".

Tuy nhiên, Meghan đã cố tình phớt lờ hay không hiểu ý nghĩa của lời khuyên này khi nữ công tước muốn làm mọi thứ theo ý mình để rồi gây ra những mâu thuẫn, bất hòa trước khi lựa chọn rời bỏ gia đình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuu-de-nhat-phu-nhan-my-michelle-obama-khong-ngac-nhien-khi-thay-meghan-markle-ke-le-dua-ra-loi-khuyen-chi-bang-1-cau-tham-thuy-162211603110822922.htm

Michelle Obama

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.