Cựu đệ nhất tiểu thư nhà Obama xuất hiện tại hộp đêm nổi tiếng, gây chú ý bởi phong cách phóng khoáng

Sau 6 năm rời khỏi Nhà Trắng, 2 tiểu thư nhà cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama khiến không ít người ngạc nhiên bởi sự thay đổi của mình.

Được biết đến là con gái của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama, Malia (25 tuổi) và Sasha Obama (21 tuổi) là hai trong số những đứa trẻ Nhà Trắng trẻ nhất lịch sử khi họ mới chỉ là những cô bé 11 và 8 tuổi vào thời điểm cha của mình đắc cử.

Cựu đệ nhất tiểu thư nhà Obama xuất hiện tại hộp đêm nổi tiếng, gây chú ý bởi phong cách phóng khoáng-1Malia và Sasha thời điểm cựu Tổng thống Obama đắc cử lần đầu tiên vào năm 2008

Vì vậy, ngay từ khí còn bé, nhất cử nhất động của Malia và Sasha luôn nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông và công chúng. Sau khi rời khỏi Nhà Trắng vào năm 2017, cuộc sống của gia đình Obama, đặc biệt là của Malia và Sasha vẫn là chủ đề được quan tâm khi 2 cô gái giờ đã trở thành những thiếu nữ thực thụ và dám thể hiện cá tính của bản thân nhiều hơn.

Cựu đệ nhất tiểu thư nhà Obama xuất hiện tại hộp đêm nổi tiếng, gây chú ý bởi phong cách phóng khoáng-2Gia đình hạnh phúc của Barack Obama

Gần đây, tin tức mới nhất về 2 chị em nhà Obama đã khiến không ít người phải ngạc nhiên. Theo đó, hai chị em Malia và Sasha Obama đã được cánh phóng viên bắt gặp khi cùng nhau tận hưởng một đêm vui chơi cuồng nhiệt ở Los Angeles trong tuần này. Cả hai đã cùng di chuyển đến bữa tiệc do ca sĩ, rapper nổi tiếng Drake tổ chức. Được biết, bữa tiệc này được tổ chức tại The Bird Streets Club ở Tây Hollywood.

Trong những bức ảnh được ghi lại, Sasha - mới tốt nghiệp Đại học Nam California vào tháng 5 vừa qua - đã gây ấn tượng mạnh với phong cách thời trang quyến rũ, phóng khoáng cùng áo crop top nhỏ màu đen và quần ống rộng.

Cựu đệ nhất tiểu thư nhà Obama xuất hiện tại hộp đêm nổi tiếng, gây chú ý bởi phong cách phóng khoáng-3Sasha Obama tự tin diện trang phục hở bạo cùng phụ kiện ấn tượng

Trong khi đó, chị gái Malia, người đang làm biên kịch sau khi hoàn thành chương trình học tại Harvard, lại gây chú ý khi chọn một chiếc áo bó nâu và một chiếc quần bó cạp cao.

Cựu đệ nhất tiểu thư nhà Obama xuất hiện tại hộp đêm nổi tiếng, gây chú ý bởi phong cách phóng khoáng-4Malia Obama liên tục lấy tay che mặt và né tránh ống kính phóng viên

Theo như thông tin được Daily Mail đăng tải, 2 chị em nhà Obama đã đến bữa tiệc vào khoảng 12h đêm và rời câu lạc bộ này lúc 4 giờ sáng. Họ cùng bạn bè lên một chiếc xe chờ sẵn ở cửa.

Được biết, ngoài các con gái nhà Obama, bữa tiệc của Drake còn quy tụ nhiều nghệ sĩ khác như Saweetie và Anderson Paak. Trước đó, hộp đêm The Bird Streets Club cũng được biết đến là địa điểm lý tưởng cho các ngôi sao Hollywood giao lưu khi nhiều người nổi tiếng như Kendall Jenner, Bad Bunny, Jessica Alba và chồng cô là Cash Warren, Kevin Hart và vợ Eniko, Adele, Travis Scott, Kim Kardashian và Sofia Vergara đều từng đến đây vui chơi.

Theo Phụ nữ Số 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/cuu-de-nhat-tieu-thu-nha-obama-xuat-hien-tai-hop-dem-noi-tieng-gay-chu-y-boi-phong-cach-phong-khoang-193230825112627898.htm

Barack Obama


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.