Cựu hoa hậu Mỹ bị chồng tố làm "gái gọi cao cấp" suốt 4 năm sống chung, bỏ túi hơn 16 tỷ đồng sự thật mới bị phanh phui

Bác sĩ phẫu thuật cột sống hàng đầu New York phát hiện ra vợ mình là "gái gọi cao cấp" trong suốt 4 năm chung sống.

Tờ New York Daily News mới đây đã đăng tải thông tin từ phía tòa án về vụ ly hôn gây xôn xao giữa một bác sĩ phẫu thuật và cựu hoa hậu Mỹ vì lý do cô này đã âm thầm làm "gái gọi cao cấp" suốt 4 năm chung sống cùng chồng. 

Cô Regina Turner từng giành vương miện hoa hậu bang Connecticut hồi năm 2011. Ngày 27/11/2015, Regina chính thức lên xe hoa với bác sĩ phẫu thuật cột sống hàng đầu New York Han Jo Kim. Tuy nhiên, cuộc hôn này dường như chỉ là "bức bình phong" che đi bí mật của Regina. Từ trước khi kết hôn và suốt 4 năm hôn nhân, cựu hoa hậu này vẫn lén lút làm "gái gọi hạng sang" mà chồng không hề hay biết.

Cựu hoa hậu Mỹ bị chồng tố làm gái gọi cao cấp suốt 4 năm sống chung, bỏ túi hơn 16 tỷ đồng sự thật mới bị phanh phui-1Regina Turner từng giành vương miện hoa hậu bang Connecticut hồi năm 2011.

Trong hồ sơ ly hôn dài 264 trang đệ trình lên Tòa án Tối cao Manhattan, bác sĩ Han kể chi tiết cách anh bắt đầu biết sự thật về vợ mình vào tháng 12 năm 2020, 9 năm sau khi cô đảm nhận cương vị Hoa hậu Connecticut.

Theo đó, khi Han sử dụng máy tính tại một trong những ngôi nhà trị giá hàng triệu USD của họ, anh đã phát hiện ra một tin nhắn gửi đến Regina tiết lộ cuộc giao kèo bí mật của cô với một người đàn ông khác. Và mọi thứ trở nên tồi tệ hơn từ đó.


Cựu hoa hậu Mỹ bị chồng tố làm gái gọi cao cấp suốt 4 năm sống chung, bỏ túi hơn 16 tỷ đồng sự thật mới bị phanh phui-2Cặp đôi về chung một nhà năm 2015.

Han cho biết những người đàn ông giàu có đã trả tiền cho Regina để "lên giường" với cô, bao gồm một doanh nhân nổi tiếng, một giám đốc điều hành bất động sản có trụ sở tại New Jersey và một nhà thiết kế ánh sáng từng đoạt giải thưởng.

"Bị cáo đã phạm tội lừa đảo vật chất đối với bác sĩ Han bằng cách che giấu việc cô ấy bán dâm để lấy tiền từ trước hôn nhân. Rõ ràng, nguyên đơn sẽ không bao giờ kết hôn với bị đơn nếu biết được sự thật và lời nói dối trắng trợn của cô ấy", tài liệu gửi lên tòa án ghi rõ.

Regina bị cáo buộc lừa dối bắt đầu từ khi cặp đôi mới quen vào năm 2013, khi cô nói với Han rằng cô đã theo học Đại học Connecticut trong 3 năm để nghiên cứu khoa học trước khi nghỉ để đi thi hoa hậu. Trên thực tế, theo giấy tờ Han cung cấp, Regina còn chưa tốt nghiệp trung học.

Cựu hoa hậu Mỹ bị chồng tố làm gái gọi cao cấp suốt 4 năm sống chung, bỏ túi hơn 16 tỷ đồng sự thật mới bị phanh phui-3

"Không thể tưởng tượng nổi rằng với thu nhập cao của một người chồng là bác sĩ phẫu thuật cột sống và sự hào phóng của ông ấy trong cuộc sống, bị đơn (hoa hậu Regina) vẫn tiếp tục bán dâm để kiếm tiền trong suốt cuộc hôn nhân", đơn khiếu nại của bác sĩ Han cáo buộc.

Regina cũng bị cáo buộc cô thường xuyên nói dối chồng rằng mình phải sang Trung Quốc trong nhiều tuần để phát triển một ứng dụng cho phép người dùng chụp ảnh quần áo và tìm ra nơi món đồ được bán.

“Trên thực tế, chuyến đi như vậy là để phục vu nhu cầu tình dục của các đại gia rồi lấy tiền”, hồ sơ của bác sĩ Han nêu rõ.

Cựu hoa hậu Mỹ bị chồng tố làm gái gọi cao cấp suốt 4 năm sống chung, bỏ túi hơn 16 tỷ đồng sự thật mới bị phanh phui-4

Bác sĩ Han cáo buộc vợ mình đã "bỏ túi" gần 700.000 USD (16 tỷ đồng) kể từ năm 2015 nhờ việc làm gái gọi. Theo hồ sơ tài chính, tài khoản của hoa hậu Regina có 675.030 USD tiền gửi từ năm 2015 đến 2021, trong đó có nhiều séc đến từ một vị giám đốc bất động sản ở New Jersey, và công ty có trụ sở tại Anh.

Theo hồ sơ, giám đốc điều hành bất động sản ở New Jersey đã viết séc, nhiều tấm séc trị giá 2.000 USD, được chuyển thành tiền mặt và gửi vào tài khoản của Regina. Các tài liệu do bác sĩ Han nộp cho thấy tổng cộng 185.500 USD tiền gửi từ một tài khoản đứng tên vị giám đốc điều hành này. Theo hồ sơ ngân hàng, công ty của nhà thiết kế ánh sáng đã chuyển tổng cộng 116.000 đô la Mỹ trong vòng 6 năm cho Regina. Nhiều khoản thanh toán riêng lẻ là 10.000 USD.

Tuy nhiên, vào tháng 1 đầu năm nay, Regina tuyên bố rằng cô không có thu nhập và hoàn toàn phụ thuộc vào tài chính của chồng. 

Thực tế, bác sĩ Han được hưởng lương khá cao tại Bệnh viện Phẫu thuật Đặc biệt. Một cuộc tổng hợp trực tuyến về những nhân viên được trả lương cao nhất tại các bệnh viện thành phố cho thấy anh kiếm được 3,2 triệu USD (hơn 73 tỷ đồng) trong năm 2018. Cặp đôi sống trong một căn hộ ở số E. 57th St. ở Upper East Side ước tính trị giá 6,5 triệu USD (150 tỷ đồng). Họ cũng sở hữu một ngôi nhà ven sông ở North Fork của Long Island trị giá ít nhất 2,5 triệu USD (57 tỷ đồng).


Cựu hoa hậu Mỹ bị chồng tố làm gái gọi cao cấp suốt 4 năm sống chung, bỏ túi hơn 16 tỷ đồng sự thật mới bị phanh phui-5Cặp đôi ly thân vào tháng 4. Ngày 26/7 mới đây, họ đã chính thức ra tòa. Các luật sư của cả bác sĩ Han và Regina hiện từ chối trả lời các câu hỏi về hồ sơ đệ trình lên tòa án. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuu-hoa-hau-my-bi-chong-to-lam-gai-goi-cao-cap-suot-4-nam-song-chung-bo-tui-hon-16-ty-dong-su-that-moi-bi-phanh-phui-162212807103725252.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.