Cựu võ sĩ đánh mẹ đến gãy xương, phải nhập viện cấp cứu chỉ vì không tìm thấy chìa khóa xe máy gây phẫn nộ

Bác sĩ tại bệnh viện cho biết, người mẹ đã chịu những chấn thương nặng nề về cả mặt thể chất lẫn tâm lý khi bị chính đứa con trai mình nuôi lớn đánh đập dã man.

Con cái tệ bạc với cha mẹ là hành động bị đông đảo mọi người lên án mỗi khi có câu chuyện nào đó xoay quanh, xuất hiện trên các mặt báo, trang mạng xã hội. Các câu chuyện ấy, với nhân vật trung tâm là những đứa con bất hiếu máu lạnh không chỉ gây đau lòng mà còn để lại trong người đọc sự phẫn uất đến tận cùng.

Tuy nhiên, sự tệ bạc thường được biết đến như bỏ mặc bố mẹ vốn chẳng là gì so với hành vi tàn nhẫn của một người con tại Thái Lan mới đây khi ra tay đánh mẹ, khiến bà chấn thương nặng nề. 

Cựu võ sĩ đánh mẹ đến gãy xương, phải nhập viện cấp cứu chỉ vì không tìm thấy chìa khóa xe máy gây phẫn nộ-1Cựu võ sĩ Posawee Thamrongrab tại đồn cảnh sát.

Cụ thể, cách đây ít ngày, báo chí Thái Lan xôn xao vụ việc cựu thành viên của đội tuyển judo quốc gia có tên Posawee Thamrongrab, 36 tuổi, bị bắt hôm 28/10 vì hành hung và gây thương tích nặng cho mẹ ruột 58 tuổi.

Đoạn clip được camera ghi lại cho thấy, đứa con bất hiếu đã xuống tay tấn công mẹ mình không thương tiếc. Lúc bà bất tỉnh, hắn chẳng mảy may quan tâm, thậm chí còn lạnh lùng bước ra khỏi cửa như chưa có gì xảy ra. 

Địa điểm nơi người mẹ đáng thương bị đánh là nơi bà làm việc tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Sau khi Posawee Thamrongrab rời đi, các đồng nghiệp phát hiện nạn nhân đã bất động trên sàn nhà và nhanh chóng đưa bà đi cấp cứu. 

Cựu võ sĩ đánh mẹ đến gãy xương, phải nhập viện cấp cứu chỉ vì không tìm thấy chìa khóa xe máy gây phẫn nộ-2(Ảnh minh họa)

Bác sĩ tại bệnh viện cho biết, người mẹ đã chịu những chấn thương nặng nề về cả mặt thể chất lẫn tâm lý khi bị chính đứa con trai mình nuôi lớn đánh đập dã man. Riêng về thể chất, bà đã bị đánh đến mức gãy răng, gãy xương sườn. 

Người mẹ bất hạnh sau khi tỉnh dậy đã làm đơn tố cáo con trai mình lên Sở cảnh sát Quận Din Daeng (Bangkok, Thái Lan). 

Lời khai của bà cho biết, nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ việc Posawee Thamrongrab đến văn phòng làm việc của bà để hỏi về chiếc chìa khóa xe máy, khi bà trả lời không biết nó ở đâu thì liền bị đánh. 

Điều tra ban đầu cho thấy, Posawee Thamrongrab đã nghiện ma túy trong 10 năm qua và thường xuyên đánh đập mẹ mình. Hiện anh ta phải đối mặt với cáo buộc hành hung.

Cựu võ sĩ đánh mẹ đến gãy xương, phải nhập viện cấp cứu chỉ vì không tìm thấy chìa khóa xe máy gây phẫn nộ-3(Ảnh minh họa)

Có thể thấy, vụ việc lần này như giọt nước tràn ly khiến người mẹ không thể nào bao che cho đứa con bất hiếu tấn công mình suốt từng ấy năm được nữa. 

Quyết định của bà tin chắc sẽ khiến bà cảm thấy không thoải mái, tuy nhiên, dù không thoải mái nhưng còn đỡ hơn cảm giác bị chính đứa con mình đứt ruột sinh ra sa ngã vào ma túy và đánh đập không tiếc thương. 

Theo Pháp luật và bạn đọc


đánh đập dã man


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.