Cựu vương Malaysia không nhận con trai do hoa hậu Nga sinh

Cựu vương Malaysia Muhammad V cho rằng đứa trẻ do vợ cũ, cựu hoa hậu Nga, sinh ra có thể là con của người khác và không công nhận quan hệ phụ tử.

Cựu vương Malaysia Muhammad V cho rằng đứa trẻ do vợ cũ, cựu hoa hậu Nga, sinh ra có thể là con của người khác và không công nhận quan hệ phụ tử.

Theo Daily Mail, cựu vương Muhammad V của Malaysia, đã lên tiếng phủ nhận quan hệ cha con với đứa trẻ do vợ cũ, cựu hoa hậu người Nga Oksana Voevodina sinh ra.

Ông nói đứa trẻ trên hình trông không giống mình và cho rằng đây có thể là "con của bất kỳ người đàn ông châu Á nào".

Cựu vương Malaysia, người hiện vẫn đang là quốc vương của bang Kelantan, khẳng định chưa từng lên kế hoạch có con với hoa hậu người Nga, và cáo buộc vợ cũ đã nhiều lần nói dối.

Cựu vương Malaysia không nhận con trai do hoa hậu Nga sinh-1
Cựu vương Muhammad V và bé trai Ismail Leon. Ảnh: Daily Mail.

"Ông ấy nói chưa từng gặp người phụ nữ nào độc ác và hay thù hận như Osaka. Ông ấy cho biết đám cưới là sai lầm lớn đáng lý không nên diễn ra, và bản thân đã học được một bài học", một nguồn tin từ hoàng gia cho biết.

Bé trai tên Ismail Leon được Oksana sinh ra vào tháng 5 vừa qua. Cựu hoa hậu người Nga khẳng định đứa trẻ “có nét giống với Sultan Muhammad V của Kelantan”. Oksana cũng chỉ ra rằng “cậu bé giống cha mình như đúc và cậu ta có khuôn mặt giống người châu Á”.

Osaka cũng tuyên bố rằng cô và quốc vương đã bắt đầu lên kế hoạch có em bé từ khi họ cưới nhau và cựu vương Malaysia thực sự muốn có con.

“Chúng tôi đã đi nghỉ mát, nó giống như một tuần trăng mật vì đó là kỳ nghỉ sau tiệc cưới của chúng tôi ở Malaysia. Chúng tôi đến Australia và tôi đã có thai ở đó”, cô Osaka nhớ lại.

Cựu vương Malaysia không nhận con trai do hoa hậu Nga sinh-2Hoa hậu Oksana và cựu  vương Malaysia khi còn hạnh phúc. Ảnh: Daily Mail.

Tháng trước, cô Osaka cũng đã quyết định đến tòa án Nga để công nhận tư cách làm cha của cựu vương Malaysia đối với Ismail Leon sau khi yêu cầu ông chu cấp 30.000 USD một tháng để nuôi con.

Tuy nhiên, luật sư của nhà vua đã nghi ngờ về mối quan hệ cha con này và nói rằng “không có bằng chứng khách quan nào cho thấy cha ruột của đứa trẻ là ai".

Quốc vương Muhammad V và Oksana Voevodina kết hôn trong một đám cưới bí mật ở Malaysia vào tháng 6/2018 và một buổi lễ xa hoa ở Moscow vài tháng sau đó.

Tuy nhiên, vào tháng 1, quốc vương thoái vị trước áp lực của công chúng Malaysia và sự chú ý đối với cuộc hôn nhân của ông. Vài tháng sau, ông ly dị Osaka trong một “cuộc ly hôn kiểu Hồi giáo khắc nghiệt nhất”.

Theo Zing


cựu vương Muhammad V

cựu vương Malaysia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.