Cựu vương Malaysia lần đầu xuất hiện công khai trước công chúng sau lùm xùm không nhận con và hành động thách thức của người đẹp Nga

Cựu vương Malaysia xuất hiện trong bộ lễ phục truyền thống sáng màu vào hôm 12/11.

Cựu vương Malaysia xuất hiện trong bộ lễ phục truyền thống sáng màu vào hôm 12/11.

Vào ngày 12/11, ông Muhammad V, Quốc vương của bang Kelantan, cựu vương của Malaysia đã lần đầu xuất hiện công khai trước công chúng sau vụ lùm xùm không nhận con với người đẹp Nga.

Ông được nhìn thấy tại Cung điện Istana Balai Besar, ở Kelantan để vinh danh Quân đoàn danh dự hoàng gia. Ông Muhammad V xuất hiện trong trang phục truyền thống sáng màu và gương mặt đầy vẻ nghiêm nghị. 

Trong khi đó, người đẹp Nga liên tục đăng tải hình ảnh con trai Leon khi cậu bé mới chào đời trên mạng xã hội Instagram có hơn nửa triệu người theo dõi, bất chấp những thỏa thuận mà cựu vương Malaysia đưa ra. Bé Leon hiện hơn 5 tháng tuổi vẫn là vấn đề tranh cãi giữa ông Muhammad V và cô Oksana hậu ly hôn.

Cựu vương Malaysia lần đầu xuất hiện công khai trước công chúng sau lùm xùm không nhận con và hành động thách thức của người đẹp Nga-1
Hình ảnh mới nhất của cựu vương Malaysia.

Cựu vương Malaysia lần đầu xuất hiện công khai trước công chúng sau lùm xùm không nhận con và hành động thách thức của người đẹp Nga-2
Người đẹp Nga đăng ảnh cũ của con lên mạng xã hội.

Trước đó, cựu vương Malaysia đã đưa ra một thỏa thuận ly hôn với một số điều kiện trong đó, hoàng gia Malaysia chấp nhận cung cấp một quỹ tín thác trị giá gần 6 tỷ đồng cho con trai của Oksana, Ismail Leon, kèm điều kiệu cậu bé và mẹ không được liên lạc với Muhammad V trong tương lai. 

Đồng thời, cậu bé phải được nuôi dưỡng như một người Hồi giáo và theo học ở các trường tôn giáo thích hợp. Đứa trẻ cũng không có quyền thừa kế trong tương lai. Oksana sẽ phải trả lại toàn bộ số tiền đã nhận nếu không xóa các thông tin, hình ảnh về Muhammad V mà cô từng đăng tải trên tài khoản truyền thông xã hội của cô.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, người đẹp Nga vẫn có hành động thách thức cựu vương khi cô thoải mái đăng hình ảnh của con trai và không xóa các thông tin cũng như hình ảnh về ông Muhammad V trên tài khoản Instagram cá nhân. Cựu hoa khôi Nga hiện đang làm thủ tục pháp lý để yêu cầu chồng cũ nhận con đẻ.

Theo Helino

Link nguồn: https://afamily.vn/cuu-vuong-malaysia-lan-dau-xuat-hien-cong-khai-truoc-cong-chung-sau-lum-xum-khong-nhan-con-va-hanh-dong-thach-thuc-cua-nguoi-dep-nga-20191113195426806.chn


Muhammad V

cựu vương Malaysia ly hôn

Người đẹp Nga

cựu vương Malaysia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.