Đã bắt được nghi phạm sát hại 2 du khách người Việt tại Las Vegas, Mỹ

Hai du khách Việt Nam bị sát hại tại một khách sạn ở Las Vegas vào ngày 1/6 đã trở thành tâm điểm của dư luận Mỹ...

Hai du khách Việt Nam bị sát hại tại một khách sạn ở Las Vegas vào ngày 1/6 đã trở thành tâm điểm của dư luận Mỹ. Cuối cùng, chân dung nghi phạm giết người đã lộ diện và bị FBI bắt giữ.

Ngày 3/6, theo thông tin từ đài ABC News, có hai du khách người Việt đã tử vong tại một khách sạn ở Las Vegas, Mỹ. Ban đầu, cảnh sát điều tra vụ việc theo hướng một vụ sát hại rồi tự tử, nhưng chưa thể chắc chắn cho đến khi nhân viên điều tra nguyên nhân cái chết có mặt tại hiện trường.

Đã bắt được nghi phạm sát hại 2 du khách người Việt tại Las Vegas, Mỹ-1

Nghi phạm Julius Trotter bị FBI bắt.

Trung úy Ray Spencer của Sở Cảnh sát Đô thị Las Vegas cho biết: "Chúng tôi biết là có ồn ào xảy ra lúc 2h sáng. Dường như có cãi cọ trong phòng khách sạn, theo những gì một nhân chứng nghe được".

Đến ngày 6/6, cảnh sát Las Vegas đã công bố các hình ảnh của nghi phạm đã sát hại 2 du khách Việt tại khách sạn Circus Circus và nêu động cơ gây án của tên này.

Tại cuộc họp báo diễn ra vào ngày 6/6 ở Sở cảnh sát Las Vegas, Trung úy Ray Spencer đã kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng trong việc tìm kiếm nghi phạm đã đâm chết 2 du khách Việt tại khách sạn Circus Circus hôm 1/6 vừa qua.

Vị cảnh sát trưởng tiết lộ về nghi phạm: “Sau hàng giờ đồng hồ xem video an ninh, chúng tôi đã xác định được nghi phạm là một nam giới. Người đàn ông được trông thấy bước vào thang máy vào khoảng 4 giờ sáng sau đó lên tầng trên. Sau đó, người này quay lại thang máy và đi xuống lúc 4 giờ 45 phút sáng. Lần này, anh ta mang theo chiếc ba lô mà chúng tôi tin là của nạn nhân nam”.

Đã bắt được nghi phạm sát hại 2 du khách người Việt tại Las Vegas, Mỹ-2

Cảnh sát Las Vegas cho biết, hai du khách người Việt không đáng bị đối xử dã man như thế.

Chưa hết, ông này còn tiết lộ động cơ giết người của nghi phạm: "Chúng tôi tin rằng động cơ của vụ án mạng này là giết người cướp của". Cùng ngày, các thám tử làm việc với Sở Cảnh sát Las Vegas và Đội chuyên về tội phạm hình sự cả FBI xác định Julius Trotter là nghi phạm của vụ án và làm việc xuyên đêm để tìm tên này. Hiện chưa rõ tại sao Trotter lại ở Los Angeles.

Được biết, nghi phạm Julius Trotter là người Mỹ gốc Phi. Hắn đã 31 tuổi và đến từ Los Angeles. Hiện tại, FBI đã bị bắt giữ và đang chờ ngày ra tòa để xét xử.

 

Theo GiadinhNet


du khách người Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.