Đã yếu bóng vía còn thích trải nghiệm kinh dị, cô gái gục ngã tại trận phải nhờ bạn lôi xềnh xệch ra khỏi "căn phòng sát nhân"

Trường hợp của cô gái này theo chúng ta hay nói vui là "yếu mà còn ra gió".

Trường hợp của cô gái này theo chúng ta hay nói vui là "yếu mà còn ra gió".

Tình bạn luôn được thử thách trong những hoàn cảnh mà chúng ta không ngờ đến nhất, ví dụ như câu chuyện nhớ đời của một nhóm bạn ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Khi họ rủ nhau chơi game mô phỏng "Escape Room" (Thoát Khỏi Phòng Kín) thì một đấng nữ nhi vì quá sợ (hoặc quá nhập vai chăng?) đã gục ngã tại chỗ và được bằng hữu của mình lôi sền sệt ra ngoài để "thoát nạn".

Cuộc chơi này đã diễn ra lúc hơn 10 giờ tối ngày 5/10 năm ngoái nhưng bỗng dưng video ghi hình lại được cộng đồng mạng "đào mộ" và lan truyền dữ dội, độ hot chưa có dấu hiệu dừng lại. Theo như clip, có thể thấy nhóm bạn đang ở trong bối cảnh bệnh viện, mặc áo bệnh nhân và bị truy đuổi bởi nhân vật sát thủ cầm lưỡi cưa. Nhiệm vụ của họ là đối phó với kẻ địch và lần mò tìm đường thoát thân.

Đã yếu bóng vía còn thích trải nghiệm kinh dị, cô gái gục ngã tại trận phải nhờ bạn lôi xềnh xệch ra khỏi căn phòng sát nhân-1
Là bóng hồng duy nhất trong nhóm nhưng cô gái đã thoát khỏi vai phụ mờ nhạt (vì "chết" đầu tiên) nhờ có mấy anh bạn tràn đầy nghĩa khí!

Ý tưởng nghe qua thật hấp dẫn và diễn biến trên thực tế cũng khá đáng sợ. Chính một người bạn nam trong nhóm cũng từng chia sẻ: "Thật sự là khủng khiếp lắm. Lúc mới vào phòng thì chúng tôi ai cũng hoảng cả lên. Tiếng lưỡi cưa nhoay nhoáy mang lại cảm giác vô cùng chân thực. Và hành lang cũng nhỏ hẹp nên sẽ dễ bị xô đẩy lên nhau và trượt ngã".

"Khi bạn mình ngã xuống, vì quá nhập tâm vào trò chơi nên tụi mình đã kéo sền sệt cô ấy dọc hành lang. Thế nhưng kẻ truy đuổi vẫn không bỏ cuộc. Đó là trải nghiệm rùng rợn nhưng cũng rất thú vị" - nam thanh niên cho biết trên báo SCMP.

Đã yếu bóng vía còn thích trải nghiệm kinh dị, cô gái gục ngã tại trận phải nhờ bạn lôi xềnh xệch ra khỏi căn phòng sát nhân-2
"Mày té thì để tao kéo ra"

Thế nhưng dù "hiện trường" có kinh hoàng cỡ nào, khi xem clip thì dân mạng chỉ thấy buồn cười mà thôi. Ai đời đóng vai sát nhân mà mới vào game đã ăn ngay cánh cửa như trời giáng, còn những người trong vai bệnh nhân thì sức khỏe quá dồi dào, dù là tự chạy hay bị kéo đi cũng luôn giữ vững tốc độ ánh sáng.

Đã yếu bóng vía còn thích trải nghiệm kinh dị, cô gái gục ngã tại trận phải nhờ bạn lôi xềnh xệch ra khỏi căn phòng sát nhân-3Đã yếu bóng vía còn thích trải nghiệm kinh dị, cô gái gục ngã tại trận phải nhờ bạn lôi xềnh xệch ra khỏi căn phòng sát nhân-4
"Bàn tạ bây giờ không quan trọng, quan trọng là phải thoát ra khỏi đây chị hiểu hông?"

* Lưu ý đặt âm lượng vừa đủ nghe, nếu bạn cũng "hơi sợ" thì tốt nhất đừng xem một mình vào đêm khuya:

Đã yếu bóng vía còn thích chơi trò cảm giác mạnh, cô gái gục ngã tại trận phải nhờ bạn lôi sền sệt ra khỏi "căn phòng sát nhân"

Người dùng mạng Weibo không khỏi cảm thán trước đoạn clip đầy bất ngờ và không kém phần lầy lội trong "căn phòng sát nhân":

- Khỏe lắm mới lôi được cô gái đi trong tình huống đáng sợ như vậy đó.

- Đây quả là một người bạn tốt, nếu là tôi thì chắc phải suy nghĩ lại.

- Đừng cười người ta chứ, hành động không bỏ rơi cô gái là dấu hiệu của tình bạn chân thành hoặc biết đâu là tình yêu đích thực.

Bạn nghĩ gì về đoạn clip trên, và liệu có ý định rủ "chiến hữu" của mình tham gia thử trò "Escape Room" một lần trong đời hay không? Hãy chia sẻ ý kiến dưới phần bình luận nhé.

Theo Helino


trải nghiệm kinh dị

trò chơi kinh dị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.