Đặc nhiệm Anh báo động bị báo thù bằng "virus tình dục"

Chỉ huy lực lượng đặc nhiệm Anh (SAS) cảnh báo các thành viên trong đội đặc nhiệm về nguy cơ bị lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục...

Chỉ huy lực lượng đặc nhiệm Anh (SAS) cảnh báo các thành viên trong đội đặc nhiệm về nguy cơ bị lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục từ những phụ nữ cố ý báo thù.

Các biệt kích tinh nhuệ đã được cảnh báo nên "cẩn thận" những người mà họ quan hệ tình dục khi kết thúc nhiệm vụ và phải luôn luôn thực hành tình dục an toàn.

Cảnh báo được đưa ra sau khi ít nhất bốn thành viên SAS tại căn cứ Hereford đã bị nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục( STDs) sau khi quan hệ tình dục với cùng một người phụ nữ.

virus-tinh-duc-1

SAS tin rằng hai người phụ nữ có thể đã bị nhiễm bởi một thành viên SAS sau một đêm ân ái. Sau đó hai phụ nữ này có thể thử và trả đũa bằng cách quan hệ tình dục không an toàn với các biệt kích khác.

Cảnh báo cũng đã được viết trên bảng thông báo bên trong doanh trại quân đội và cũng như tại các cuộc họp giao ban.

virus-tinh-duc-2
Căn cứ Hereford nơi có nhiều binh sĩ bị nhiễm bệnh qua đường tình dục.

Những người lính cũng được cảnh báo rằng các kiểm tra y tế sẽ hạ chuẩn nếu phát hiện họ nhiễm STDs, từ đó họ có khả năng sẽ không được tham gia vào các hoạt động chính thức.

Theo Daily Star ít nhất hai trong số những người lính bị nhiễm bệnh đã kết hôn.

Theo Bảo Ngọc (Dân Việt)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.