"Đại hồng thủy" xuất hiện giữa lòng thành phố xoáy thẳng vào những chiếc xe hơi, một người phụ nữ đi xe đạp điện bị nước cuốn trôi

Trong thời điểm khủng hoảng đó, may mắn có 3 người kịp nhìn thấy sự việc nên đã nhanh chóng giải cứu người phụ nữ kia.

Ngày 2/8, trang Pearvideo đưa tin, tối ngày 1/8, thành phố Phì Thành, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc bất ngờ nhận cơn mưa lớn khiến nhiều con đường trong thành phố bị ngập nặng. Đặc biệt, có một cơn đại hồng thủy xuất hiện trên một con đường xoáy vào những chiếc xe ô tô khiến nhiều người sợ hãi. 

Đại hồng thủy xuất hiện giữa lòng thành phố xoáy thẳng vào những chiếc xe hơi, một người phụ nữ đi xe đạp điện bị nước cuốn trôi-1"Đại hồng thủy" xuất hiện giữa lòng thành phố xoáy thẳng vào những chiếc xe hơi.

Một người dân đã kịp quay lại hình ảnh mưa lớn vào tối hôm đó, họ nhìn thấy một người phụ nữ đang đạp xe đạp điện đi qua con đường ngập lụt. Trong phút chốc, người phụ nữ này không biết rằng mình đang đi vào chỗ tử thần. 

Đại hồng thủy xuất hiện giữa lòng thành phố xoáy thẳng vào những chiếc xe hơi, một người phụ nữ đi xe đạp điện bị nước cuốn trôi-2Đại hồng thủy xuất hiện giữa lòng thành phố xoáy thẳng vào những chiếc xe hơi, một người phụ nữ đi xe đạp điện bị nước cuốn trôi-3
Hình ảnh người phụ nữ đi xe đạp điện bị nước cuốn trôi.

Vì mưa lớn nên mực nước ngập nặng, người phụ nữ kia bất ngờ bị nước cuốn trôi. Vào thời điểm khủng hoảng đó, có 3 người đàn ông kịp nhìn thấy sự việc liền chạy theo để giải cứu người phụ nữ này. May mắn thay, người phụ nữ này đã được đưa lên khỏi mặt nước an toàn. 

Đại hồng thủy xuất hiện giữa lòng thành phố xoáy thẳng vào những chiếc xe hơi, một người phụ nữ đi xe đạp điện bị nước cuốn trôi-4Người dân kịp thời phát hiện và giải cứu.

Những người chứng kiến cảnh tượng lúc đó nói rằng, những người đi trên đường lúc đó đều rất khó khăn, tất cả các xe lưu thông đều phải dừng lại. Đoạn clip này sau khi được chia sẻ đã khiến nhiều người hoảng sợ, mọi người không nghĩ rằng giữa thành phố lại có một cơn đại hồng thủy kinh khủng như thế. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/dai-hong-thuy-xuat-hien-giua-long-thanh-pho-xoay-thang-vao-nhung-chiec-xe-hoi-mot-nguoi-phu-nu-di-xe-dap-dien-bi-nuoc-cuon-troi-214173

Lũ lụt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.