Đám cưới đang diễn ra linh đình, cô dâu sờ tay lên đầu chồng rồi ngất xỉu, tỉnh dậy tuyên bố hủy hôn với lý do khiến hai họ "chết sững"

Ngay sau khi sờ tay lên đầu chú rể, cô dâu lập tức ngất xỉu, ngã xuống sàn sân khấu.

Theo tờ tin tức Times of India, sự việc xảy ra vào ngày 23 tháng 2 vừa qua tại một trung tâm tổ chức tiệc cưới ở khu vực Bharthana của thành phố Etawah, phía Tây bang Uttar Pradesh (Ấn Độ).

Chú rể, Ajay Kumar, một cư dân của thị trấn Bidhuna, quận Auraiya đã phải trở về nhà "tay trắng" mà không thể rước nàng về dinh. Nguyên nhân của vụ việc này khiến dư luận và cả truyền thông ngỡ ngàng.

Đám cưới đang diễn ra linh đình, cô dâu sờ tay lên đầu chồng rồi ngất xỉu, tỉnh dậy tuyên bố hủy hôn với lý do khiến hai họ chết sững-1

Ảnh minh họa.

1Cụ thể, vào ngày 23/2, chú rể và các thành viên gia đình di chuyển từ thị trấn Bidhuna, Auraiya đến khu vực Bharthana, thành phố Etawah, để tổ chức lễ cưới và rước dâu, trao đổi vòng hoa với cô dâu theo đúng phong tục địa phương. Lễ cưới diễn ra trong êm đẹp với sự hào hứng của 2 bên gia đình. Cặp tân lang tân nương đã trao đổi vòng hoa cho nhau như một hành động tượng trưng cho sự chấp nhận lời cầu hôn của đôi trai gái.

Tuy nhiên, cô dâu đột ngột nhận ra chú rể có hành vi kỳ quặc khi liên tục chỉnh lại chiếc mũ đội đầu truyền thống như thể sợ nó rơi mất. Một người họ hàng ghé vào tai cô dâu tiết lộ thông tin chú rể... bị hói.

Cô dâu lập tức đưa tay lên đầu chú rể, hất bỏ chiếc mũ và sờ vào đầu anh chàng thì phát hiện sự thật đúng như người kia nói.

Thấy chú rể bị hói trơ một mảng đầu và đội tóc giả, cô dâu lập tức ngất xỉu, ngã xuống sàn sân khấu. Sau đó, khi cô tỉnh lại, cô tuyên bố hủy hôn, một mực từ chối kết hôn với chú rể, mặc cho các thành viên trong gia đình đã cố gắng thuyết phục.

Đám cưới đang diễn ra linh đình, cô dâu sờ tay lên đầu chồng rồi ngất xỉu, tỉnh dậy tuyên bố hủy hôn với lý do khiến hai họ chết sững-2

Theo lời kể của các quan khách, cô dâu cho biết sẽ không kết hôn với một người đàn ông bị hói đầu bằng bất cứ giá nào. Khi phía nhà trai phản ứng về thái độ có phần ngang ngược của cô dâu thì giữa hai bên đã nổ ra một cuộc ẩu đả.

Tuy nhiên, một số người lớn tuổi đã can thiệp và giải quyết vấn đề. Phía nhà gái tố cáo phía nhà trai gian dối. Sau đó, nhà gái rời khỏi trung tâm tổ chức tiệc cưới và cùng cô dâu về nhà.

Chú rể và đoàn rước dâu cũng ra về "tay trắng". Tuy nhiên, trước khi rời khỏi địa phương, gia đình chú rể đã đến đồn cảnh sát để khiếu nại về vấn đề này. Gia đình nhà gái cũng đã nộp đơn khiếu nại tại đồn cảnh sát cáo buộc chú rể và cha mẹ anh ta lừa dối họ.

Nhân viên cảnh sát tên Gangadas Gautam nói với truyền thông rằng cô dâu chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân sau khi nhìn thấy bộ tóc giả trên đầu chú rể. Anh cho biết thêm, cả hai bên gia đình cô dâu và chú rể đều đã gửi đơn khiếu nại. Nhưng, sau đó họ rút lại đơn và tự giải quyết riêng tư với nhau.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dam-cuoi-dang-dien-ra-linh-dinh-co-dau-so-tay-len-dau-chong-roi-ngat-xiu-tinh-day-tuyen-bo-huy-hon-voi-ly-do-khien-hai-ho-chet-sung-162220403224739900.htm

cô dâu

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.