Đám cưới diễn ra linh đình thì người phụ nữ cõng 3 con đến tuyên bố một câu khiến quan khách há hốc, chú rể chỉ biết khoanh tay cúi mặt

Chú rể tỏ ra ngượng ngùng và chỉ biết khoanh tay rồi cúi gằm mặt, nhìn xuống đất nhưng vẫn quay lưng về phía vợ mình.

Theo The Sun, một đoạn video quay cảnh đám cưới vô cùng kịch tính đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội ở Zambia. Bởi thay vì không khí vui vẻ, hạnh phúc, người ta lại phải chứng kiến cảnh tượng lừa dối trắng trợn của nhân vật chính là chú rể.

Được biết, sự việc xảy ra tại nhà thờ St Therese ở Lusaka, Zambia. Khi cô dâu và chú rể đang đứng trước vị chủ hôn để chuẩn bị đọc lời thề nguyền trăm năm thì một người phụ nữ dẫn theo 3 đứa trẻ, trong đó có một bé còn rất nhỏ được mẹ địu trên lưng, bất ngờ xuất hiện.

Đám cưới diễn ra linh đình thì người phụ nữ cõng 3 con đến tuyên bố một câu khiến quan khách há hốc, chú rể chỉ biết khoanh tay cúi mặt-1Chị Caroline cõng theo con xuất hiện ở đám cưới, dõng dạc tuyên bố: "Anh ta là chồng tôi!".

Video do một vị khách quay cho thấy bà mẹ 3 con dõng dạc tuyên bố: "Anh ta là chồng tôi!".

Truyền thông địa phương cho biết chú rể tên là Abraham Muyunda, một quan chức tại văn phòng thuế Zambia. Người vợ tên là Caroline Mubita. Cả 2 người đã kết hôn 11 năm và có với nhau 3 mặt con. Chị Caroline bất ngờ nghe được tin từ người hàng xóm rằng chồng chị đang làm đám cưới với người khác nên chị vội vàng xách con đến làm cho rõ ràng.

Caroline kể rằng buổi sáng hôm đó chồng chị vẫn tỏ ra bình thường. Anh ta nói sẽ đi công tác một thời gian, vậy mà không ngờ là anh ta đi làm đám cưới với người phụ nữ khác.

Đám cưới diễn ra linh đình thì người phụ nữ cõng 3 con đến tuyên bố một câu khiến quan khách há hốc, chú rể chỉ biết khoanh tay cúi mặt-2Chú rể đứng quay lưng về phía vợ mình.

Chị Caroline dù cay đắng trong lòng vẫn phải cố nuốt nước mắt vào trong, đến trước mặt chủ hôn mà nói: "Cha ơi, người đàn ông này là chồng con".

Chú rể tỏ ra ngượng ngùng và chỉ biết khoanh tay rồi cúi gằm mặt, nhìn xuống đất nhưng vẫn quay lưng về phía vợ mình. Mọi người cố gắng khuyên can để chị Caroline bình tĩnh lại. Chị bối rối hỏi: "Đây là cái gì?". Sau đó, chị nói thêm: “Người đàn ông này là chồng tôi. Chúng tôi chưa ly hôn và cũng không xảy ra cãi vã gì cả”.

Vậy nhưng khi trả lời phỏng vấn truyền thông, người chồng Muyunda khẳng định rằng vợ anh ta đã bỏ anh ta vào năm 2013 khi người đàn ông này mất việc và thất nghiệp. Tuy nhiên, khi thấy anh ta thành công thì chị vợ lại muốn quay lại.

Đám cưới diễn ra linh đình thì người phụ nữ cõng 3 con đến tuyên bố một câu khiến quan khách há hốc, chú rể chỉ biết khoanh tay cúi mặt-3Đám cưới diễn ra linh đình thì người phụ nữ cõng 3 con đến tuyên bố một câu khiến quan khách há hốc, chú rể chỉ biết khoanh tay cúi mặt-4
Hiện chưa biết thực hư ra sao nhưng câu chuyện đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Gia đình cô dâu được cho là đã nắm rõ về cuộc hôn nhân trước của chú rể và đã tham dự đám cưới của họ ở châu Phi và lễ chúc phúc theo nghi lễ truyền thống vào những ngày sau đó.

Theo các nguồn tin tức, anh Muyunda đã bị đưa tới đồn cảnh sát nhưng chưa bị buộc tội gì.

Các vị khách tham dự đám cưới vẫn được mời đến dự tiệc như không có chuyện gì xảy ra. Theo luật pháp Zambia hiện hành, chế độ đa thê bị cấm. Bất cứ ai bị tố cáo về việc thực hiện chế độ đa thê đều có thể bị truy tố và bỏ tù tới 7 năm theo luật pháp Zambia.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dam-cuoi-dien-ra-linh-dinh-thi-nguoi-phu-nu-cong-3-con-den-tuyen-bo-mot-cau-khien-quan-khach-ha-hoc-chu-re-chi-biet-khoanh-tay-cui-mat-162201510140643345.htm

đám cưới

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.