Hé lộ thêm thông tin mới gây sốc đằng sau đám cưới giữa cựu thị trưởng Mexico và con dâu đang gây xôn xao dư luận

Trước khi làm đám cưới hồi tháng 10 vừa qua, cặp đôi gây tranh cãi này đã có một người con gái chung.

Trước khi làm đám cưới hồi tháng 10 vừa qua, cặp đôi gây tranh cãi này đã có một người con gái chung.

Dư luận Mexico đang bàn tán xôn xao trước đám cưới kỳ lạ của cựu thị trưởng Mexico với chính người con dâu của mình sau khi con trai ông này qua đời vào năm 2016.

Theo đó, hôn lễ của ông Raul Orihuela Gonzalez và con dâu Valeria Hassen Morales diễn ra vào ngày 18/10, tại khách sạn Mayakoba, ở Playa del Carmen. Hôn lễ diễn ra trong khung cảnh xa hoa, tràn ngập hoa hồng. Cô dâu mỉm cười hạnh phúc tựa đầu vào chú rể đầy tình cảm.

Được biết cặp đôi sau đó đã đi hưởng tuần trăng mật ở Trung Đông. Hình ảnh cặp đôi đang ngồi trên một con voi du lịch đã được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông. Thậm chí, nhiều nguồn tin địa phương cho hay, cặp đôi đã có một người con gái chung hơn 1 tuổi.

Hé lộ thêm thông tin mới gây sốc đằng sau đám cưới giữa cựu thị trưởng Mexico và con dâu đang gây xôn xao dư luận-1
Cặp đôi gây tranh cãi tình tứ trong hôn lễ xa hoa.

Hé lộ thêm thông tin mới gây sốc đằng sau đám cưới giữa cựu thị trưởng Mexico và con dâu đang gây xôn xao dư luận-2
Hình ảnh cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật.

Được biết, con trai của ông Gonzalez, chồng của Morales, qua đời trong một tai nạn xe hơi hồi tháng 9/2016, khi 28 tuổi. Cô Morales và chồng cũ có với nhau hai người con chung. 

Tin đồn cựu thị trưởng hẹn hò với con dâu nổi lên 8 tháng sau cái chết của con trai ông. Tuy nhiên, năm 2017, ông này  phủ nhận mọi chuyện. Khi đó, ông Gonzalez khẳng định ông chỉ đang "gần gũi và dành tình thương yêu" cho những đứa cháu nội của mình.

Các hãng tin của Mexico không tiết lộ tuổi của cô dâu và chú rể. Theo En24News, Gonzalez là thị trưởng thành phố Tequisquiapan, bang Querétaro, miền trung Mexico, trong hai nhiệm kỳ (2009-2011 và 2015-2018). Ông từng gây ra nhiều tranh cãi vì liên tục bị tố cáo và bị biểu tình phản đối trong thời gian giữ chức vụ. Gonzalez cũng từng bị ám sát bất thành tại nhà riêng.

Hé lộ thêm thông tin mới gây sốc đằng sau đám cưới giữa cựu thị trưởng Mexico và con dâu đang gây xôn xao dư luận-3
Morales cùng chồng cũ và 2 con.

 

Theo Helino


đám cưới

hôn lễ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.