Đám cưới xa xỉ ngập tràn vàng, siêu xe của con trai đại gia Macao

Xét về độ xa hoa, đám cưới của cặp đôi này "ăn đứt" nhiều ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ.

Xét về độ xa hoa, đám cưới của cặp đôi này "ăn đứt" nhiều ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ.

Vào ngày 1/1 vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc lại một lần nữa xôn xao trước đám cưới ngập tràn vàng của cặp đôi giàu có tại Macao. Không chỉ gây choáng về số lượng vàng trên cổ cô dâu, đám cưới của cặp đôi còn có sự xuất hiện của hàng loạt siêu xe cũng như khung cảnh tuyệt đẹp hoành tráng của lễ cưới.

Ngay lập tức video phóng sự cưới của cặp đôi này đã thu hút hàng triệu lượt xem và chia sẻ cũng như những bình luận đầy ghen tị từ phía các chị em.

Hai nhân vật chính trong hôn lễ là một cặp đôi đến từ những gia đình giàu có tại Macao. Chú rể quê gốc tại Tam Hương và chuyển tới Macao sinh sống. Gia đình làm kinh doanh.  Trong khi đó cô dâu thuộc thế hệ 9x và quê gốc tại Macao.

Lễ rước dâu của cặp đôi được tổ chức theo phong tục truyền thống. Chú rể và quan khách mặc trang phục thời Tần Thủy Hoàng. Thậm chí lễ rước dâu còn sử dụng kiệu thay ô tô khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về sự xa hoa.

 

Cô dâu và chú rể trong trang phục truyền thống cho lễ cưới

Cô dâu đeo nặng trĩu vàng trên cổ.

Chú rể góp vui trong hôn lễ

Theo VietNamNet

siêu xe

đám cưới

ngập tràn vàng

đại gia Macao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.