Đám đông tranh nhau phiếu ăn miễn phí, hại 2 cụ bà thiệt mạng

Hơn 1.000 người tranh nhau 200 phiếu ăn miễn phí dẫn đến vụ giẫm đạp khiến hai cụ bà Ah Poh, 85 tuổi và Law Ion Nang, 78 tuổi, ở Malaysia thiệt mạng.

Hơn 1.000 người tranh nhau 200 phiếu ăn miễn phí dẫn đến vụ giẫm đạp khiến hai cụ bà Ah Poh, 85 tuổi và Law Ion Nang, 78 tuổi, ở Malaysia thiệt mạng.

Báo The Star hôm 29-1 đưa tin vụ việc xảy ra ở Khu phức hợp thương mại Pudu (ICC Pudu), thủ đô Kuala Lumpur – Malaysia lúc 13 giờ 58 phút ngày 28-1.

Một thành viên ban quản lý khu phức hợp này cho biết họ tặng 200 phiếu ăn dạng buffet vào ngày 11-2, nhân dịp Tết Nguyên đán. Hồi năm ngoái, ICC Pudu cũng tổ chức sự kiện tương tự.

Tuy nhiên, khi vừa nghe thông báo, hơn 1.000 người đã tràn vào để giành phiếu, gây nên cảnh tượng hỗn loạn. Ít nhất 4 người bị ngất xỉu tại hiện trường. 

Khi xe cứu thương đến, hai cụ bà Ah Poh và Law Ion Nang đã tử vong.

Đám đông tranh nhau phiếu ăn miễn phí, hại 2 cụ bà thiệt mạng-1
Ít nhất 4 người bị ngất xỉu tại hiện trường. Ảnh: The Star

Đám đông tranh nhau phiếu ăn miễn phí, hại 2 cụ bà thiệt mạng-2
Ảnh: YouTube

Con trai 50 tuổi của bà Ah Poh, tên Hiew, nói tại nhà xác bệnh viện Kuala Lumpur rằng mẹ ông đi đến Pudu từ sáng 28-1 và không có bệnh tật gì.

Một nhân viên bảo vệ 62 tuổi (giấu tên) cho biết ban tổ chức chỉ cho phép 4 người vào phòng mỗi lần để đăng ký nhận phiếu. 

Chương trình diễn ra từ 11-13 giờ. Nhưng những người đang xếp hàng sợ không tới lượt đã xô đẩy nhau, dẫn đến thảm kịch.

Hiện cảnh sát đang khám nghiệm thi thể của hai cụ bà, đồng thời thông báo cho gia đình các nạn nhân.

Theo Người lao động


phiếu ăn miễn phí

thiệt mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.