Đắm một lần đò, mẹ đơn thân đồng ý làm vợ 5 tỷ phú Dubai và màn "đổi đời": Sống trong cung điện, có 20 vệ sĩ đi theo, mỗi tháng tiêu vặt 7 tỷ!

Đúng là đôi lúc ly hôn chẳng phải kết thúc. Nó sẽ mở ra cho người ta một cơ hội về cuộc sống khác tốt đẹp hơn.

Tỷ phú giàu "có số má" tại Dubai mê đắm người phụ nữ Thái Lan

Câu chuyện về Muna Al Sarunee - một người phụ nữ Thái Lan hậu ly hôn khiến cho tất cả phải tấm tắc mãi. Được biết, người phụ nữ này hiện tại 65 tuổi. Bà đã có chồng và hai cậu con trai. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau, hai vợ chồng bà quyết định ly hôn.

Đau đớn vì hôn nhân tan vỡ, bà Muna đã cùng bạn bè góp vốn để thành lập một công ty nhỏ chuyên kinh doanh dịch vụ du lịch tại Thái Lan. Đây cũng là cách để bà vượt qua nỗi đau hôn nhân. Thế nhưng cũng chính nhờ công việc này mà bà đã gặp được "mùa xuân thứ 2".

Đắm một lần đò, mẹ đơn thân đồng ý làm vợ 5 tỷ phú Dubai và màn đổi đời: Sống trong cung điện, có 20 vệ sĩ đi theo, mỗi tháng tiêu vặt 7 tỷ!-1

Năm 2010, một người đàn ông Dubai qua Thái Lan du lịch và tình cờ là khách hàng của công ty bà. Lúc đó, bà Muna không hề biết rằng người khách hàng ấy chẳng phải bình thường. Ông là một tỷ phú. Ông là Ahmed Nu Al Sarunee một trong những người giàu nhất tại Dubai. Sau khi biết khách hàng của mình giàu có, bà cũng chẳng hào hứng. Tuy nhiên, vị tỷ phú thì hoàn toàn mê đắm và tìm đủ cách theo đuổi bà Muna.

Mãi sau này, thấy được sự chân thành của ngài tỷ phú. Bà đồng ý nhận lời yêu.

Đắm một lần đò, mẹ đơn thân đồng ý làm vợ 5 tỷ phú Dubai và màn đổi đời: Sống trong cung điện, có 20 vệ sĩ đi theo, mỗi tháng tiêu vặt 7 tỷ!-2

Cặp đôi trải qua 4 năm yêu xa cho đến năm 2014, ngài tỷ phú quyết định cầu hôn và cưới bà Muna về nhà. Bà đã chấp nhận làm vợ 5 của chồng mình.

Vị tỷ phú Dubai là người đạo Hồi nên được phép lấy nhiều vợ. Bởi vậy, chuyện cưới thêm bà Muna là điều hoàn toàn được pháp luật và xã hội Dubai công nhận. Trước đó, ông đã có đến 4 người vợ và họ sống chung một nhà vô cùng hòa thuận.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn bà cũng không vội sang Dubai sinh sống mà quyết định học toàn bộ những lễ giáo, văn hóa để phù hợp với nhà chồng. Bà còn học cách làm hài lòng mẹ chồng và biến mình trở thành một người phụ nữ uy quyền khiến người khác phải tuân theo. Mất một thời gian sau, bà Muna mới chuyển qua Dubai sinh sống với gia đình chồng.

Sang Dubai rồi, bà Muna mới biết chồng mình giàu ngoài sức tưởng tượng của vợ. "Tôi biết ông ấy rất giàu nhưng sau khi kết hôn, tôi mới biết ông ấy là một trong năm người giàu nhất Dubai", bà chia sẻ.

Đắm một lần đò, mẹ đơn thân đồng ý làm vợ 5 tỷ phú Dubai và màn đổi đời: Sống trong cung điện, có 20 vệ sĩ đi theo, mỗi tháng tiêu vặt 7 tỷ!-3Đắm một lần đò, mẹ đơn thân đồng ý làm vợ 5 tỷ phú Dubai và màn đổi đời: Sống trong cung điện, có 20 vệ sĩ đi theo, mỗi tháng tiêu vặt 7 tỷ!-4Đắm một lần đò, mẹ đơn thân đồng ý làm vợ 5 tỷ phú Dubai và màn đổi đời: Sống trong cung điện, có 20 vệ sĩ đi theo, mỗi tháng tiêu vặt 7 tỷ!-5Đắm một lần đò, mẹ đơn thân đồng ý làm vợ 5 tỷ phú Dubai và màn đổi đời: Sống trong cung điện, có 20 vệ sĩ đi theo, mỗi tháng tiêu vặt 7 tỷ!-6

Sự đổi đời ngoạn mục của người vợ tỷ phú

Đến đây, người phụ nữ Thái Lan sống trong cung điện nguy nga tráng lệ. Xung quanh bà có đến 16 người giúp việc, đi đâu cũng có 20 vệ sĩ theo chân.

Bà từng chia sẻ: "Tôi chỉ cần đi mua sắm, trang điểm, tham dự những bữa tiệc tối, giống như một nàng công chúa sống trong cung điện".

Hàng tháng, bà được chồng cho khoảng 7 tỷ tiền tiêu vặt. Ngoài ra, cưới chồng giàu nên bộ sưu tập kim cương và đồ trang sức của người phụ nữ này cũng đủ khiến người ta phải trầm trồ, xuýt xoa.

Đắm một lần đò, mẹ đơn thân đồng ý làm vợ 5 tỷ phú Dubai và màn đổi đời: Sống trong cung điện, có 20 vệ sĩ đi theo, mỗi tháng tiêu vặt 7 tỷ!-7Đắm một lần đò, mẹ đơn thân đồng ý làm vợ 5 tỷ phú Dubai và màn đổi đời: Sống trong cung điện, có 20 vệ sĩ đi theo, mỗi tháng tiêu vặt 7 tỷ!-8Đắm một lần đò, mẹ đơn thân đồng ý làm vợ 5 tỷ phú Dubai và màn đổi đời: Sống trong cung điện, có 20 vệ sĩ đi theo, mỗi tháng tiêu vặt 7 tỷ!-9Đắm một lần đò, mẹ đơn thân đồng ý làm vợ 5 tỷ phú Dubai và màn đổi đời: Sống trong cung điện, có 20 vệ sĩ đi theo, mỗi tháng tiêu vặt 7 tỷ!-10

Được biết, điều khó khăn nhất với bà Muna chính là bất đồng ngôn ngữ. Cả gia đình giao tiếp bằng tiếng Anh nên bà tốn thời gian học tập để có thể giao tiếp tốt với nhà chồng.

Ở nhà chồng bà có một quy định rằng dù xuống săn sáng thì các thành viên cũng phải lộng lẫy, đeo kim cương, trang sức như đi dạ tiệc. Ban đầu bà chưa quen.

Tuy nhiên, sau đó cuộc sống của bà ngày càng ổn định. Từ mẹ đơn thân, bà có cuộc sống sung sướng như những bà hoàng. Công việc của bà hằng ngày chỉ là mặc đẹp, đi mua sắm, spa và tham gia các buổi tiệc của giới nhà giàu. Tuy nhiên, thi thoảng bà cũng vào bếp để tự tay làm đồ ăn yêu thích của mình.

Dù chồng giàu có và đã cưới đến người vợ thứ 5 nhưng bà Muna thẳng thắn chia sẻ rằng nếu như chồng mình đòi cưới thêm vợ bà sẽ chẳng đồng ý. Khi "bà Sáu" vào cửa thì bà Muna nhất định sẽ làm đơn ly hôn.

Đắm một lần đò, mẹ đơn thân đồng ý làm vợ 5 tỷ phú Dubai và màn đổi đời: Sống trong cung điện, có 20 vệ sĩ đi theo, mỗi tháng tiêu vặt 7 tỷ!-11Đắm một lần đò, mẹ đơn thân đồng ý làm vợ 5 tỷ phú Dubai và màn đổi đời: Sống trong cung điện, có 20 vệ sĩ đi theo, mỗi tháng tiêu vặt 7 tỷ!-12Đắm một lần đò, mẹ đơn thân đồng ý làm vợ 5 tỷ phú Dubai và màn đổi đời: Sống trong cung điện, có 20 vệ sĩ đi theo, mỗi tháng tiêu vặt 7 tỷ!-13

Có chồng giàu, cuộc sống sung sướng, con cái thành đạt nên ở độ tuổi U70, bà Muna vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp. Câu chuyện đổi đời của bà cũng được nhiều báo chí quan tâm và trở thành một đề tài bàn tán.

Có thể nói rằng, bà Muna thật sự gặp được những hạnh phúc bất ngờ trong lần lên xe hoa thứ hai. Đến người chồng tỷ phú cũng nói rằng mê đắm cô vợ 5 không phải vì nhan sắc mà vì sự nỗ lực, mạnh mẽ của bà.

Đắm một lần đò, mẹ đơn thân đồng ý làm vợ 5 tỷ phú Dubai và màn đổi đời: Sống trong cung điện, có 20 vệ sĩ đi theo, mỗi tháng tiêu vặt 7 tỷ!-14

Bà chụp ảnh cùng con trai và con dâu.

Thế mới nói, ly hôn đâu phải dấu chấm hết. Đôi lúc, người ta còn có thể chào đón một cuộc sống khác hạnh phúc hơn, được yêu thương nhiều hơn sau một lần "đắm đò".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dam-mot-lan-do-me-don-than-dong-y-lam-vo-5-ty-phu-dubai-va-man-doi-doi-song-trong-cung-dien-co-20-ve-si-di-theo-moi-thang-tieu-vat-7-ty-162220705101507232.htm

mẹ đơn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.