Dân mạng tiếp tục phơi bày nhiều bằng chứng cho thấy chủ tịch Taobao và người tình nổi tiếng bậc nhất MXH Trung Quốc đã chung sống ấm êm từ lâu

Vụ lùm xùm ngoại tình của chủ tịch Taobao và cô hotgirl thị phi hàng đầu Trung Quốc vẫn đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

"Trương Đại Dịch" đã trở thành 1 cái tên nóng nhất mạng xã hội Trung Quốc trong những ngày gần đây. Bởi cô là hotgirl mạng hàng đầu, đồng cũng vừa dính vào lùm xùm ngoại tình với chủ tịch Taobao Tưởng Phàm.

Mặc dù Tưởng Phàm đã bị giáng chức, hủy bỏ mọi quyền lợi và khen thưởng nhưng vẫn không thể xoa dịu dư luận. Cộng thêm thái độ ngông nghênh bất chấp của Trương Đại Dịch, cộng đồng mạng quyết định "mổ xẻ" thêm nhiều bằng chứng chứng minh Trương Đại Dịch và Tưởng Phàm đã cùng chung sống từ lâu.

Ngày 11/4, Trương Đại Dịch đăng tải công khai 1 hình ảnh trên trang cá nhân. Trong ảnh có 1 đôi giày màu đen với kích thước khá lớn đang được đặt trên kệ giày. Dựa theo đó, dân mạng suy đoán, có thể là giày nam giới và khả năng cao là của Tưởng Phàm.

Dân mạng tiếp tục phơi bày nhiều bằng chứng cho thấy chủ tịch Taobao và người tình nổi tiếng bậc nhất MXH Trung Quốc đã chung sống ấm êm từ lâu-1

Ngoài bức ảnh trên, ngày 11/4 Trương Đại Dịch còn đăng nhiều hình ảnh khác. Một vài tấm ảnh trong số đó xuất hiện bóng người đàn ông cao to phản chiếu trên cửa kính đằng sau cô hotgirl thị phi. 

Dân mạng tiếp tục phơi bày nhiều bằng chứng cho thấy chủ tịch Taobao và người tình nổi tiếng bậc nhất MXH Trung Quốc đã chung sống ấm êm từ lâu-2

Thêm nữa, Trương Đại Dịch vài tháng gần đây luôn thể hiện mong muốn chuyển đến sống tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang. Và đến ngày 27/3, cô đã thực hiện được mục tiêu của mình. Điều đặc biệt là gia đình Tưởng Phàm cũng đã sống tại đây trước đây rất lâu rồi. 

Một bức ảnh khác do chính cô hotgirl đăng lên MXH tiếp tục làm dấy lên nghi ngờ Tưởng Phàm từng làm món tempura cho người tình nổi tiếng. Dân mạng đã so sánh ngón tay của người trong bức ảnh kia với ngón tay trong ảnh cưới của chủ tịch Taobao. Họ khẳng định đây chính là cùng 1 người.

Với tất cả những bằng chứng trên, dân mạng tin rằng Tưởng Phàm và nhân tình hotgirl Trương Đại Dịch đã chung sống êm ấm với nhau từ lâu.

Dân mạng tiếp tục phơi bày nhiều bằng chứng cho thấy chủ tịch Taobao và người tình nổi tiếng bậc nhất MXH Trung Quốc đã chung sống ấm êm từ lâu-3

Ngón tay của Tưởng Phàm trông giống với ngón tay người đã làm món tempura cho hotgirl Trương Đại Dịch.

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dan-mang-tiep-tuc-phoi-bay-nhieu-bang-chung-cho-thay-chu-tich-taobao-va-nguoi-tinh-noi-tieng-bac-nhat-mxh-trung-quoc-da-chung-song-am-em-tu-lau-22202030411427929.htm

Trương Đại Dịch

chủ tịch Taobao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.