Dân mạng xôn xao cô giáo xinh đẹp mặc quần đùi khoe chân dài đứng trên bục giảng trường tiểu học nhưng ngã ngửa khi biết sự thật đằng sau

Nhiều dân mạng xuýt xoa trước vẻ ngoài xinh đẹp của cô gái nhưng không ít ý kiến tỏ ra nghi ngờ vì sao giáo viên lại có thể ăn mặc như vậy đến lớp.

Nhiều dân mạng xuýt xoa trước vẻ ngoài xinh đẹp của cô gái nhưng không ít ý kiến tỏ ra nghi ngờ vì sao giáo viên lại có thể ăn mặc như vậy đến lớp.

Một đoạn clip ngắn được quay tại trường tiểu học thuộc thị trấn Lục An, tỉnh An Huy (Trung Quốc) mới đây vừa được chia sẻ và gây xôn xao cộng đồng mạng. Mọi người không khỏi thắc mắc vì sao giáo viên lại có thể ăn mặc mát mẻ như thế đứng lớp, lại còn trước mặt những đứa trẻ chưa đầy 10 tuổi. Sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng mới xác định được danh tính của cô gái trẻ kia.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, cô gái được cho là giáo viên đứng trên bục giảng với trang phục không phù hợp, bao gồm áo thun, quần ngắn cũn cỡn khoe chân dài. Nhiều dân mạng xuýt xoa trước vẻ ngoài xinh đẹp của cô gái nhưng không ít ý kiến tỏ ra nghi ngờ vì sao giáo viên lại có thể ăn mặc như vậy đến lớp.

Dân mạng xôn xao cô giáo xinh đẹp mặc quần đùi khoe chân dài đứng trên bục giảng trường tiểu học nhưng ngã ngửa khi biết sự thật đằng sau-1
Trong khi "cô giáo" đang đứng trên bục giảng, học sinh phía dưới cũng cổ vũ khá nhiệt tình.

Đoạn clip này được đăng tải trên ứng dụng chia sẻ video và trở nên nổi tiếng thu hút sự chú ý của truyền thông và cơ quan chức năng. Nhờ đó mà vụ việc cuối cùng cũng được làm sáng tỏ. Theo Beijing News đưa tin, nữ giáo viên kia thật chất là 1 hotgirl trên mạng. Vào khoảng 12h trưa hôm 10/6 vừa qua, cô tận dụng giờ nghỉ trưa của học sinh tiểu học để vào lớp và yêu cầu các em cùng hợp tác quay clip.

Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa xác định được ai là người chịu trách nhiệm việc cho phép người lạ và ê kíp quay phim vào trường. Cơ quan chức năng cũng cảnh cáo phía nhà trường cần thắt chặt an ninh để tránh trường hợp tương tự xảy ra, gây ảnh hưởng đến sự an toàn của những đứa trẻ đồng thời bôi xấu hình ảnh của ngành giáo dục.

Theo Helino


cô giáo mặc quần đùi

khoe chân dài

cô giáo xinh đẹp

cô giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.