Đăng bức ảnh chụp trên vách đá cheo leo, cặp đôi bị "ném đá" tơi bời vì quá mạo hiểm, nhưng sự thật phía sau khiến tất cả câm nín

Nhìn đã thấy thót tim rồi nhưng sự thật phía sau sẽ gây bất ngờ cho mọi người...

Chụp ảnh luôn là hoạt động không thể thiếu khi đi du lịch. Ngoài chụp ảnh selfie, chụp ảnh lưu niệm thông thường, nhiều người còn có sở thích chụp ảnh theo phong cách lạ độc, thậm chí là mạo hiểm tới tính mạng chỉ để có được tấm ảnh để đời. Họ sẵn sàng trèo lên mỏm đá cao, vách núi dựng đứng, nhà cao tầng... để chụp ảnh rồi tung lên mạng cho người khác phải trầm trồ. Thế nhưng, đôi khi người trầm trồ thì ít mà người "ném đá" thì nhiều.

Mới đây, một bức ảnh cặp đôi đang tạo dáng bên vách đá cao cheo leo, bên dưới là một con đường đèo ngoằn ngoèo đã "gây bão" trên mạng xã hội với hàng nghìn người vào tranh luận. Bức ảnh cho thấy một người phụ nữ đứng trên rìa của một vách đá cao, nắm tay một người đàn ông dường như đang lơ lửng giữa không trung bên ngoài vách đá. Nhiều người cho rằng cặp đôi quá mạo hiểm và coi thường tính mạng của bản thân.

Đăng bức ảnh chụp trên vách đá cheo leo, cặp đôi bị ném đá tơi bời vì quá mạo hiểm, nhưng sự thật phía sau khiến tất cả câm nín-1Bức ảnh khiến nhiều người thót tim vì quá nguy hiểm. Cách đôi nam nữ nắm tay trông cũng thật "hờ hững".

Cư dân mạng cũng chia làm 2 phe: 1 phe cho rằng đây chỉ là sản phẩm photoshop và chẳng có ai làm được điều này, phe còn lại khẳng định bức ảnh là thật nhưng 2 nhân vật trong ảnh quá "dại dột và liều lĩnh" khi tạo dáng như vậy.

"Điều gì mới ngăn cản được bạn làm điều này?", một cư dân mạng đã viết khi chia sẻ bức ảnh trên Twitter. Bức ảnh đã thu hút 2.100 lượt bình luận, 1.500 lượt retweet và 5.500 lượt thích.

Đăng bức ảnh chụp trên vách đá cheo leo, cặp đôi bị ném đá tơi bời vì quá mạo hiểm, nhưng sự thật phía sau khiến tất cả câm nín-2

Tuy nhiên, ngoài những ý kiến trái chiều nêu trên, một số cư dân mạng "tỉnh táo" đã phát hiện ra nguyên nhân là do góc chụp khiến bức ảnh trông có vẻ nguy hiểm.

Người ta xác định vị trí chụp bức ảnh là lâu đài Gulek ở Thổ Nhĩ Kỳ. Lâu đài thời trung cổ ở Mersin, ở độ cao 1.500 mét so với mực nước biển, từ lâu đã trở thành một địa điểm nổi tiếng.

Đăng bức ảnh chụp trên vách đá cheo leo, cặp đôi bị ném đá tơi bời vì quá mạo hiểm, nhưng sự thật phía sau khiến tất cả câm nín-3Đăng bức ảnh chụp trên vách đá cheo leo, cặp đôi bị ném đá tơi bời vì quá mạo hiểm, nhưng sự thật phía sau khiến tất cả câm nín-4
Một số người đã chỉ ra sự thật bất ngờ phía sau.

Nhiều người dùng Twitter đã chia sẻ những bức ảnh chụp góc khác của vách đá để chứng minh cho mọi người thấy sự thật. Thực chất, bên dưới vách đá này còn có một mỏm đất nữa chìa ra và nó không quá cao như bức ảnh kia cho thấy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-buc-anh-chup-tren-vach-da-cheo-leo-cap-doi-bi-nem-da-toi-boi-vi-qua-mao-hiem-nhung-su-that-phia-sau-khien-tat-ca-cam-nin-162211802150907092.htm

bức ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.