Đẳng cấp gia tộc giàu nhất châu Á: Mở tiệc trước hôn lễ cũng hoành tráng như concert với Katy Perry, Backstreet Boys biểu diễn, xa hoa đến mức gây bất bình

Độ hoành tráng và xa hoa của buổi tiệc đã khiến người dân địa phương lên tiếng phàn nàn.

Anant Ambani - con trai của tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani sắp kết hôn với vị hôn thê của mình, Radhika Merchant vào ngày 12/7 tới đây. Thế nhưng trước thềm đám cưới chính thức, gia tộc Ambani đã tổ chức tới 2 bữa tiệc trước hôn lễ gây chú ý đặc biệt. 

Đẳng cấp gia tộc giàu nhất châu Á: Mở tiệc trước hôn lễ cũng hoành tráng như concert với Katy Perry, Backstreet Boys biểu diễn, xa hoa đến mức gây bất bình-1
Anant Ambani (29 tuổi) và hôn thê

Vào tháng 3, bữa tiệc xa hoa đã được tổ chức tại Ấn Độ với khách mời biểu diễn là Rihanna. Tỷ phú Mark Zuckerberg, Bill Gates và con gái của Donald Trump, Ivanka Trump cũng tới tham dự. Truyền thông cho biết tỷ phú Mukesh Ambani đã chi 150 triệu USD cho buổi dạ tiệc kéo dài 3 ngày với hơn 1.200 khách mời.

Từ ngày 29/5 vừa qua, cặp đôi tiếp tục tổ chức tiệc mừng trước đám cưới riêng tư hơn kéo dài 4 ngày trên chiếc du thuyền sang trọng đi từ Ý đến Pháp. Dù không mời truyền thông nhưng bữa tiệc này cũng hoành tráng không kém với màn trình diễn của Katy Perry, Pitbull và Backstreet Boys,... tại các điểm dừng trên đường. 

Ngôi sao nhạc pop Katy Perry đã biểu diễn một số bài hát ăn khách của cô, bao gồm cả “Firework”, “Roar”,... Các video clip khác được chia sẻ trực tuyến cho thấy Backstreet Boys và Pitbull bước lên sân khấu như một phần của lễ hội trước đám cưới. 

Đẳng cấp gia tộc giàu nhất châu Á: Mở tiệc trước hôn lễ cũng hoành tráng như concert với Katy Perry, Backstreet Boys biểu diễn, xa hoa đến mức gây bất bình-2
Katy Perry biểu diễn trong tiệc mừng trước đám cưới con tỷ phú


Đẳng cấp gia tộc giàu nhất châu Á: Mở tiệc trước hôn lễ cũng hoành tráng như concert với Katy Perry, Backstreet Boys biểu diễn, xa hoa đến mức gây bất bình-3
Backstreet Boys cũng góp mặt

India Today cho biết thêm rằng một số ngôi sao Bollywood, bao gồm Shah Rukh Khan và Ranveer Singh hay nam diễn viên Hollywood Adam Sandler cũng góp mặt trong bữa tiệc ở Ý. 

Những màn biểu diễn âm nhạc hoành tráng đến mức đã khiến người dân và doanh nghiệp ở Portofino, Genoa (Ý) phẫn nộ. Lý do là vì các buổi diễn riêng tư này gây ồn áo quá mức vào ban đêm, ảnh hưởng đến sinh hoạt của nhiều người địa phương. 

Khi dừng chân ở Portofino vào ngày 1/6 để tổ chức bữa tiệc mang tên La Dolce Vita, đoàn khách mời hơn 800 người đã gây ra một cuộc “náo loạn” nhỏ. Gần một chục nhà hàng đã được thuê để phục vụ đồ ăn tại sự kiện được tổ chức như một concert thực thụ. Thế nhưng sự kiện này cũng khiến nhiều khu vực trên vịnh đã bị chặn, khiến người dân và khách du lịch khác không thể đến thăm. 

Đẳng cấp gia tộc giàu nhất châu Á: Mở tiệc trước hôn lễ cũng hoành tráng như concert với Katy Perry, Backstreet Boys biểu diễn, xa hoa đến mức gây bất bình-4
Cặp đôi chụp ảnh cùng Mark Zuckerberg trong bữa tiệc hồi tháng 3

Cô dâu hào môn mới của gia tộc Ambani là Radhika Merchant, con gái của một nhà công nghiệp giàu có. Đây không phải là lần đầu tiên gia đình tỷ phú này thể hiện độ “chịu chơi” bằng đám cưới. Trước đó, hôn lễ của chị gái và anh trai Anant Ambani cũng được tổ chức vô cùng hoành tráng với chi phí hàng trăm triệu USD và mời những ngôi sao ca nhạc nổi tiếng nhất hành tinh như Beyoncé đến hát. 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ang-cap-gia-toc-giau-nhat-chau-a-mo-tiec-truoc-hon-le-cung-hoanh-trang-nhu-concert-voi-katy-perry-backstreet-boys-bieu-dien-xa-hoa-en-muc-gay-bat-binh-a432108.html

Katy Perry

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.