Đang cất cánh, máy bay chở khách tông trúng xe cứu hoả

Một máy bay chở khách của hãng hàng không LATAM Airlines (LTM.SN) đã tông trúng chiếc xe cứu hỏa trên đường băng của sân bay quốc tế Jorge Chavez (Peru) khiến 2 người thiệt mạng.

Reuters đưa tin vụ tai nạn xảy ra khi máy bay đang cất cánh từ sân bay quốc tế Jorge Chavez ngày 18-11, giết chết 2 lính cứu hoả.

LATAM Airlines tuyên bố không có hành khách hay thành viên phi hành đoàn nào trên máy bay thiệt mạng.

Đang cất cánh, máy bay chở khách tông trúng xe cứu hoả-1
Máy bay bốc cháy trên đường băng. Ảnh: Trend News Agency

Hiện vẫn chưa rõ tại sao chiếc xe cứu hỏa lại đi vào đường băng trong khi máy bay đang cất cánh. Văn phòng công tố viên Peru cho biết họ đang điều tra vụ việc như một vụ ngộ sát tiềm tàng.

Đoạn video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy chiếc máy bay chở khách tông trúng chiếc xe cứu hỏa khi lao xuống đường băng, sau đó nhanh chóng bốc cháy và bốc khói nghi ngút lúc nó dừng lại.

Lima Airport Partners, công ty điều hành sân bay quốc tế Jorge Chavez ở Lima, sân bay quan trọng nhất của Peru, thông báo đóng cửa sân bay đến chiều cùng ngày.

Theo LATAM Airlines, chiếc máy bay gặp nạn mang số hiệu LA2213, chạy các tuyến bao gồm tuyến nội địa Lima-Juliaca.

Đây là sự cố thứ hai trong vòng chưa đầy 1 tháng liên quan đến LATAM Airlines. Trước đó, một máy bay của hãng hàng không này bị hỏng phần mũi do bão lớn khiến nó phải hạ cánh khẩn cấp.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su-quoc-te/dang-cat-canh-may-bay-cho-khach-tong-trung-xe-cuu-hoa-20221119081527419.htm

máy bay

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.