Đang chật vật sống ở Mỹ, vợ chồng Meghan Markle vẫn ôm mộng đổi đời với kế hoạch không tưởng

Meghan Markle tin rằng mình sẽ ngày càng trở nên nổi tiếng hơn ở Mỹ sau khi dịch bệnh kết thúc.

Phát biểu trong chương trình radio trên internet Royally Obsessed, chuyên gia hoàng gia Myka Meier cho hay, ngay khi toàn cầu phục hồi sau cuộc khủng hoảng Covid-19, nhà Sussex sẽ liên tục xuất hiện trên thảm đỏ.

Theo chuyên gia này, Meghan Markle sẽ trở lại nghiệp diễn trong các bộ phim lớn. Nữ công tước xứ Sussex ôm mộng trở thành ngôi sao hạng A và nổi tiếng trên toàn cầu. Dự án từ thiện chỉ là một phần nhỏ trong tham vọng lớn của Meghan. Nữ công tước xứ Sussex cho rằng mình được quyền lựa chọn các vai diễn lớn khi quay trở lại Hollywood, sẽ chỉ nhận những dự án thực sự có giá trị và xứng tầm với mình.

Chuyên gia Meier cho biết: "Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy Meghan trở lại với nghiệp diễn trong các bộ phim lớn. Tôi cũng đoán rằng chúng ta sẽ được thấy cô ấy trên nhiều thảm đỏ. Ngay khi các sự kiện thảm đỏ lại được diễn ra, tôi thực sự nghĩ họ sẽ có mặt trên mọi chương trình hào nhoáng nhất".

Đang chật vật sống ở Mỹ, vợ chồng Meghan Markle vẫn ôm mộng đổi đời với kế hoạch không tưởng-1

Meghan Markle sẽ xuất hiện nhiều hơn trên thảm đỏ sau khi dịch Covid-19 kết thúc.

Meghan đã đánh dấu sự quay trở lại nghiệp diễn bằng vai trò người dẫn chuyện trong bộ phim tài liệu có tên là Voi của hãng Disney. Bản thân Harry cũng gây chú ý khi tham gia giới thiệu tập phim kỷ niệm 75 năm của loạt phim hoạt hình nổi tiếng Thomas the Tank Engine có tên "Thomas & Friends: The Royal Engine".

Rõ ràng cặp đôi này đang có những hành động mẫu thuẫn với lời nói của chính họ. Harry luôn phàn nàn chuyện bị truyền thông quấy rầy và luôn ước ao có một cuộc sống tránh xa ánh đèn sân khấu. Công tước xứ Sussex cũng từng nói rằng anh rời khỏi hoàng gia Anh để bảo vệ con trai và vợ khỏi sự soi mói của các tay săn ảnh.

Tuy nhiên, họ lại chọn Los Angeles sinh sống, nơi tập trung nhiều người nổi tiếng cùng hàng tá những tay săn ảnh chuyên đi săn lùng các ngôi sao. Ai cũng tỏ ra bất ngờ và cảm thấy khó hiểu trước sự lựa chọn này của cặp đôi.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dang-chat-vat-song-o-my-vo-chong-meghan-markle-van-om-mong-doi-doi-voi-ke-hoach-khong-tuong-2220203047622559.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.