Đang chơi bên ngoài nhà, bé gái 4 tuổi bị 3 con chó nhà hàng xóm cắn tử vong

Bé gái 4 tuổi người Thái Lan vô cùng xinh xắn và dễ thương đã không thể qua khỏi vì những vết thương quá nặng do 3 con chó nhà hàng xóm gây ra.

Bé gái 4 tuổi người Thái Lan vô cùng xinh xắn và dễ thương đã không thể qua khỏi vì những vết thương quá nặng do 3 con chó nhà hàng xóm gây ra.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 18/9 vừa qua tại huyện Ban Khawao, tỉnh Chaiyaphum, phía đông bắc Thái Lan. Theo Bangkokpost đưa tin, bé gái Thanyalak Salittakun, 4 tuổi, khi đó đang đạp xe chơi một mình trên một lối đi gần nhà thì sự việc đau lòng xảy ra.

Bé gái Thanyalak đang chơi đùa như mọi ngày thì đột nhiên có 3 chú chó nhà hàng xóm lao ra tấn công em. Theo lời kể lại của người hàng xóm Noppapon Kunthanawat, 57 tuổi, ông đang xem TV trong nhà thì đột nhiên nghe thấy một tiếng hét rất lớn của trẻ con. Lo sợ có điều chẳng lành, ông Noppapon đã chạy ra ngoài và hốt hoảng khi thấy bé gái đang bị 3 con chó lao vào cắn xé.

Đang chơi bên ngoài nhà, bé gái 4 tuổi bị 3 con chó nhà hàng xóm cắn tử vong-1

Bé gái Thanyalak đã bị 3 con chó tấn công dã man dẫn đến tử vong.

Ngay sau đó, ông Noppapon đã đuổi đánh 3 con chó khiến chúng chạy về ngôi nhà của mình cách đó chỉ vài mét. Ông Noppapon cho biết, lúc ông nhìn thấy bé gái Thanyalak thì em đã bị 3 con chó tấn công rất nghiêm trọng. Em bị cắn nhiều nhát vào mặt, cổ, đầu... khiến máu chảy ra bê bết. Chiếc xe đạp màu hồng của em đổ sõng soài ngay bên cạnh.

Đang chơi bên ngoài nhà, bé gái 4 tuổi bị 3 con chó nhà hàng xóm cắn tử vong-2

Hiện trường vụ tấn công.

Bé gái Thanyalak bị mất rất nhiều máu và nằm gục trên bãi cỏ ven đường. Ông Noppapon đã ngay lập tức gọi người nhà của bé gái và xe cấp cứu để đưa em tới bệnh viện Ban Khawao. Tuy nhiên, do những vết thương quá sâu và nặng, bé Thanyalak đã không thể qua khỏi và qua đời ngay trên đường tới bệnh viện.

Sự việc đã gây rúng động Thái Lan, gây nên một làn sóng kêu gọi xử lý 3 con chó. 3 chú chó này được xác định là 2 con chó Thái Lan (1 đực, 1 cái) và 1 con chó Poodle. Cả 3 đều cùng thuộc một chủ và có tuổi đời từ 2- 3 năm. 

Đang chơi bên ngoài nhà, bé gái 4 tuổi bị 3 con chó nhà hàng xóm cắn tử vong-3

3 chú chó đã cắn xé bé gái.

Tới ngày 20/9, bác sĩ thú y cho biết 3 con chó trên không bị bệnh dại nhưng 1 trong số chúng đang có chửa nên có hành vi vô cùng hung dữ. Rất có thể con chó đang chửa đã lao vào tấn công bé gái trước, khiến cho 2 con còn lại lao vào theo.

Chủ sở hữu của 3 con chó là anh Piyanat Daengsoi, 27 tuổi, nói rằng chúng luôn được xích rất cẩn thận trong nhà. Tuy nhiên hôm đó, 3 con chó đã cắn đứt xích rồi chạy ra ngoài. Anh Piyanat đang bị cảnh sát buộc tội liên quan đến việc để chó của mình chạy ra nơi công cộng mà không có phương pháp bảo hộ, gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Đang chơi bên ngoài nhà, bé gái 4 tuổi bị 3 con chó nhà hàng xóm cắn tử vong-4

Rất nhiều người dân đã tới viếng đám ma bé gái xấu số.

Anh Piyanat đã nhận lỗi vì sơ suất của mình, đồng thời gửi lời xin lỗi và chia buồn sâu sắc tới gia đình nạn nhân. Anh có thể đối mặt với án tù 1 tháng hoặc nộp phạt 10.000 bath (hơn 7 triệu đồng). Ngoài ra, 3 con chó của anh tuy không bị giết nhưng phải chuyển đi nơi khác. Nếu anh Piyanat tiếp tục để xảy ra trường hợp tương tự thì án phạt sẽ nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Sự ra đi đột ngột của bé gái Thanyalak đã khiến gia đình em vô cùng bàng hoàng và đau đớn. Họ đã sụp đổ hoàn toàn khi đến bệnh viện và nhìn thấy cơ thể không toàn vẹn của em. Bé gái Thanyalak được nhận xét là một đứa trẻ vô cùng xinh xắn, dễ thương, ngoan ngoãn và sống tình cảm với mọi người.

Đang chơi bên ngoài nhà, bé gái 4 tuổi bị 3 con chó nhà hàng xóm cắn tử vong-5Đang chơi bên ngoài nhà, bé gái 4 tuổi bị 3 con chó nhà hàng xóm cắn tử vong-6

Những người bạn cùng lớp của bé gái tới tham dự lễ tang.

"Con bé đã chết chỉ vài ngày trước khi gia đình lên kế hoạch tổ chức sinh nhật 5 tuổi cho nó vào ngày 30/9", bà Darani Phetson, bà nội của nạn nhân đau xót nói.

Đám tang của bé Thanyalak là một trong những đám tang buồn nhất mà những người dân ở Ban Khawao từng chứng kiến. Rất đông người dân đã tới để chia buồn cùng gia đình. Những người bạn cùng lớp mẫu giáo với bé Thanyalak cũng tới dự. Nhìn đôi mắt ngây thơ của những đứa trẻ trong tiếng tụng kinh của các sư thầy, tất cả mọi người đều không thể cầm nổi nước mắt.

 

Theo Khám Phá 


tử vong

chó cắn chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.