Đăng clip bôi thuốc giảm đau cho con gái, triệu phú Malaysia bị kiện vì tiết lộ hành động bạo hành đứa trẻ trước đó của mình

Đoạn clip của vị triệu phú khiến cư dân mạng phẫn nộ, Liên minh Quyền trẻ em Malaysia cũng đệ đơn kiện anh vì hành vi bạo hành đứa trẻ.

Đoạn clip của vị triệu phú khiến cư dân mạng phẫn nộ, Liên minh Quyền trẻ em Malaysia cũng đệ đơn kiện anh vì hành vi bạo hành đứa trẻ.

Datuk Aliff Syukri là triệu phú kinh doanh mỹ phẩm nổi tiếng của Malaysia và sở hữu trang Instagram cá nhân với hơn 3 triệu người theo dõi. 

Mới đây, anh gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip thoa thuốc cho con gái nhưng đồng thời lại tiết lộ chính mình là người đã gây ra thương tổn cho đứa trẻ. 

Hiện tại, Liên minh Quyền trẻ em Malaysia đã đệ đơn kiện Datuk vì hành vi bạo hành con gái.

Triệu phú Malaysia vừa bôi thuốc giảm đau cho con gái vừa tiết lộ chính mình là người đã đánh đứa trẻ.

Có thể thấy trong đoạn clip, Datuk vừa bôi thuốc cho con gái vừa kể lại câu chuyện khiến anh ra tay đánh đứa trẻ. 

Theo lời của vị triệu phú, con gái anh có thói quen tháo khăn trùm đầu trước mặt những người đàn ông lạ mặt. 

Theo truyền thống Malaysia, khăn trùm đầu là biểu tượng cho phẩm giá của một phụ nữ, vậy nên nữ giới không được tùy tiện cởi bỏ món đồ này.

Đăng clip bôi thuốc giảm đau cho con gái, triệu phú Malaysia bị kiện vì tiết lộ hành động bạo hành đứa trẻ trước đó của mình-1
"Hôm nay, tôi đã dùng gậy đánh con gái vì tôi muốn con bé biết được ý nghĩa của việc bảo vệ phẩm giá phụ nữ của mình. 

Thỉnh thoảng, nó hay tháo khăn trùm đầu khi đứng trước người lạ. Có thể vì còn nhỏ nên con bé không hiểu nhưng tôi phải dạy cho nó biết về tầm quan trọng của chiếc khăn trùm đầu. 

Tôi hy vọng con gái sẽ ngoan ngoãn, tôn trọng đạo giáo và luôn biết giữ gìn danh dự của mình. Tôi mong con bé sẽ học được bài học sau lỗi lầm của mình" - Datuk nói trong clip.

Đăng clip bôi thuốc giảm đau cho con gái, triệu phú Malaysia bị kiện vì tiết lộ hành động bạo hành đứa trẻ trước đó của mình-2
Dù đang được bố bôi thuốc giảm đau lên lưng nhưng rõ ràng, con gái của Datuk tỏ thái độ vô cùng khó chịu, có thể là các vết thương vẫn đang rất đau. 

Việc làm của đứa trẻ có thể không đúng với quy định đạo giáo song không có nghĩa là em đáng phải bị trừng phạt bằng trận đòn roi đau đớn từ bố. 

Các bài đăng của Datuk trong quá khứ cho thấy đây không phải là lần đầu tiên anh đánh đập con gái. "Dlà một ông bố bệnh hoạn, một con người hoàn toàn không có nhân tính" - trích bình luận của một cư dân mạng.

Đăng clip bôi thuốc giảm đau cho con gái, triệu phú Malaysia bị kiện vì tiết lộ hành động bạo hành đứa trẻ trước đó của mình-3
Trong quá khứ, Datuk từng chia sẻ hình ảnh đánh con gái lên Instagram.

Ngày 30/4 vừa qua, Liên minh Quyền trẻ em Malaysia đã đệ đơn lên cảnh sát cáo buộc anh vì hành vi bạo hành trẻ em và yêu cầu cơ quan chức năng phải nhanh chóng vào cuộc điều tra, xử lý ngay lập tức.

"Anh ấy đã công khai lăng mạ trong lúc bôi thuốc cho đứa trẻ rồi đăng đoạn clip lên trang Instagram với hơn 3 triệu người theo dõi. 

Việc làm của Datuk có thể cấu thành tội danh lạm dụng trẻ em nghiêm trọng chiếu theo điều 31 trong Luật trẻ em, đồng thời vi phạm Công ước Liên hợp quốc về Quyền trẻ em mà Malaysia đã tham gia vào năm 1995" - đại diện Liên minh Quyền trẻ em Malaysia nói.

Theo Helino 


triệu phú Malaysia

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.