Đăng hai tấm hình đặc biệt nhân Ngày của Cha, vợ chồng Công nương Kate bất ngờ bị ném đá dữ dội vì một chi tiết kém tinh tế

Lần đầu tiên vợ chồng Công nương Kate gây ra phản ứng trái chiều trong dư luận khi chia sẻ hai tấm hình đặc biệt nhân dịp Ngày của Cha.

Lần đầu tiên vợ chồng Công nương Kate gây ra phản ứng trái chiều trong dư luận khi chia sẻ hai tấm hình đặc biệt nhân dịp Ngày của Cha.

Vào ngày 16/6, nhân dịp Ngày của Cha, tài khoản Instagram chính thức của vợ chồng Công nương Kate đã chia sẻ hai bức hình đặc biệt của Hoàng tử William, 37 tuổi.

Bức hình đầu tiên ghi lại khoảnh khắc Công tước xứ Cambridge vui đùa cùng với con trai út của mình, Hoàng tử Louis. Bức hình được chụp trong khu vườn mà Công nương Kate thiết kế trong sự kiện Triển lãm Chelsea Flower hồi tháng 6 vừa qua.

Bức hình thứ hai được lựa chọn là cảnh Hoàng tử William xuất hiện cùng với cha mình, Thái tử Charles vào thời điểm ông bố 3 con nghỉ làm phi công. Tuy nhiên thay vì nhận được lời chúc mừng thì Hoàng tử William lại bị chỉ trích khi lựa chọn tấm hình chụp cùng với Louis mà không có sự xuất hiện của Hoàng tử George và Công chúa Charlotte.

Đăng hai tấm hình đặc biệt nhân Ngày của Cha, vợ chồng Công nương Kate bất ngờ bị ném đá dữ dội vì một chi tiết kém tinh tế-1
Hai bức ảnh được vợ chồng Hoàng tử William đăng tải nhân Ngày của Cha.

Bên cạnh đó, Hoàng tử William cũng bị cho là thiếu tinh tế khi không đăng hình bố của Công nương Kate. Ông chính là bố vợ đã có công nuôi nấng nữ Công tước xứ Cambridge khôn lớn và trở thành một người vợ tốt, một người đã sinh cho anh 3 người con xinh xắn.

"Tại sao chỉ có một đứa trẻ xuất hiện cùng với cha William? Vậy hai đứa trẻ còn lại thì ở đâu?", một người dùng mạng thắc mắc.

"Xin lỗi, tôi không đồng ý với sự lựa chọn của các bạn. Charlotte và George đâu rồi? Bố của Kate đâu rồi?", một ý kiến phản đối chuyện lựa chọn ảnh của nhà Cambridge.

Đăng hai tấm hình đặc biệt nhân Ngày của Cha, vợ chồng Công nương Kate bất ngờ bị ném đá dữ dội vì một chi tiết kém tinh tế-2

Người dùng mạng thắc mắc về sự lựa chọn bức hình của vợ chồng Hoàng tử William.

Bên cạnh những ý kiến thắc mắc, chỉ trích thì một số người cũng lên tiếng bảo vệ ông bố 3 con. Họ cho rằng, đây là lần đầu tiên Công tước xứ Cambridge được đón Ngày của Cha bên cạnh Hoàng tử Louis nên việc lựa chọn tấm hình đăng tải như vậy là vô cùng hợp lý.

Hiện tại, Cung điện hoàng gia chưa lên tiếng về sự việc trên. Trong khi đó, vợ chồng Hoàng tử Harry cũng gây thắc mắc khi đăng ảnh mới của bé Archie nhân Ngày của Cha nhưng che đi nửa khuôn mặt và lựa chọn bức ảnh đen trắng.

Theo Helino


Công nương Kate

Hoàng tử William

Ngày của cha


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.