Đang khóc váng trời khi vừa chào đời, cặp song sinh vẫn làm một hành động kỳ diệu

Chỉ một khoảnh khắc ngắn nhưng video đã thu hút tới hơn 100 nghìn lượt xem và rất nhiều bình luận.

Chỉ một khoảnh khắc ngắn nhưng video đã thu hút tới hơn 100 nghìn lượt xem và rất nhiều bình luận.

Sợi dây liên kết vô hình giữa các cặp song sinh từ xưa luôn là điều kỳ diệu và rất khó có thể lý giải. Không chỉ giống nhau về ngoại hình, các cặp song sinh còn giống nhau về tính cách, sở thích, tình hình sức khỏe, thậm chí kết hôn cùng ngày và sinh con cùng năm cùng tháng… Chính vì vậy các cặp song sinh thường thân mật và gắn bó khăng khít nhau hơn những anh chị em khác trong gia đình.

Và không chỉ lúc lớn lên, ngay từ khi vừa chào đời, các cặp song sinh đã có sự gắn kết bất ngờ như một trường hợp được bác sĩ Rodrigo da Rosa Filho, một bác sĩ sản khoa nổi tiếng tại Sao Paulo, Brazil chia sẻ mới đây.


Khoảnh khắc 2 em bé song sinh ôm chặt nhau khi chào đời.

Theo đó, một clip ngắn kéo dài chỉ khoảng 30 giây quay lại hình ảnh 2 em bé trong một ca song sinh vừa được đưa ra khỏi bụng mẹ. Điều đáng nói là dù các bé đang khóc rất to nhưng hai tay vẫn ôm chặt lấy nhau. Sau những giây đầu khóc váng trời, dường như cảm nhận được hơi ấm, sự thân quen của nhau nên các bé dần nín lại.

Cùng với clip này, bác sĩ Rodrigo da Rosa Filho viết: “Trong nước mắt và niềm vui, họ luôn bên nhau. Đó là lý do vì sao tôi vo cùng yêu quý các cặp song sinh”.

Đang khóc váng trời khi vừa chào đời, cặp song sinh vẫn làm một hành động kỳ diệu-1

Hai em bé đang khóc bỗng im bặt khi được ôm nhau. 

Khoảnh khắc ngắn ngay sau khi chia sẻ đã nhận được hơn 100 nghìn lượt xem và rất nhiều bình luận. Hầu hết những bình luận đều tỏ ý thích thú với hành động của 2 em bé.

“Ồ vừa lọt lòng đã nhận ra nhau rồi sao? 2 em bé đáng yêu quá!”

“Đúng là các cặp song sinh luôn có một sự gắn kết diệu kỳ. Hãy cứ yêu thương nhau nhiều như thế này mãi nhé!”

“Thật là kỳ diệu, sao khóc inh ỏi vẫn phải ôm chặt nhau thế này?”…

Là những bình luận bên dưới bài đăng của tiến sĩ, bác sĩ Rodrigo da Rosa Filho.

Bác sĩ Rodrigo được nhiều người biết đến khi liên tục chia sẻ những ca sinh đặc biệt mà bác sĩ đã chứng kiến và đỡ đẻ. Ông đã có hàng chục năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực sinh sản và đỡ đẻ thành công cho rất nhiều ca sinh từ dễ đến khó.

Hồi giữa tháng 9 vừa qua, một clip về em bé trong ca sinh 3 ngủ ngon trong bọc ối suốt 7 phút dù đã được đưa ra khỏi bụng mẹ được bác sĩ Rodrigo chia sẻ cũng đã gây bão cộng đồng mạng và gần đây nhất là trường hợp em bé sơ sinh vừa lọt lòng mẹ đã “cướp” kéo của bác sĩ cực kỳ đáng yêu.

Đang khóc váng trời khi vừa chào đời, cặp song sinh vẫn làm một hành động kỳ diệu-2

Em bé vừa chào đời đã cướp kéo của bác sĩ được tiến sĩ Rodrigo chia sẻ mới đây. 

 

Trước đây cũng từng có một cặp song sinh vừa chào đời đã nắm chặt tay nhau, từng gây sốt khắp thế giới. Đó là 2 con của chị Sarah Thistlethwaite chào đời năm 2014 và hiện tại các bé đã được 4 tuổi.


Theo Khám Phá 


song sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.