Đang 'lên đỉnh' với bạn trai lại gọi tên chồng cũ, người phụ nữ gặp kết cục thảm khốc

Trong lúc cao cào, người phụ nữ này lại gào thét tên chồng cũ. Gã nhân tình ngay lập tức biến thành con quái vật, xuống tay không thương tiếc.

Trong lúc cao cào, người phụ nữ này lại gào thét tên chồng cũ. Gã nhân tình ngay lập tức biến thành con quái vật, xuống tay không thương tiếc.

Khoảng 3h30 sáng ngày 20/9/2015, anh Fidel Lopez, khi ấy 24 tuổi gọi điện đến đồn cảnh sát thông báo bạn gái anh ta, chị Maria Nemeth, 31 tuổi đã tử vong.

Ngay lập tức cảnh sát tới hiện trường và phát hiện ra một cảnh tượng đẫm máu trong căn hộ tại thành phố Sunrise, bang Florida, Mỹ. Fidel đang quỳ khóc trước thi thể chị Maria trên sàn phòng tắm. Cửa phòng tắm đã bị gãy cả bản lề, tường bị thủng, cửa kính vỡ tung.

Đang lên đỉnh với bạn trai lại gọi tên chồng cũ, người phụ nữ gặp kết cục thảm khốc-1

Cặp đôi Fidel và Maria vẫn hạnh phúc trước khi sự việc thảm khốc xảy ra.

Fidel nói với cảnh sát rằng mình đã "biến thành một con quái vật" khi Maria gọi tên chồng cũ 2 lần trong lúc họ ngủ với nhau và đang "lên đỉnh" khiến anh ta bị tụt cảm xúc. "Cô ấy đã gọi tôi bằng tên của gã chết tiệt ấy. Và cô ấy nói thế 2 lần. Cô ấy sai rồi, dám nhầm tôi với hắn ta. Khi ấy, tôi đã phát điên, thực sự phát điên", Fidel nói.

Đang lên đỉnh với bạn trai lại gọi tên chồng cũ, người phụ nữ gặp kết cục thảm khốc-2

Hiện trường vụ việc.

Trong cơn cuồng ghen, hắn đã đập phá đồ đạc quanh nhà rồi dùng một chai rượu để hành hạ Maria khiến cô bất tỉnh. Gã quái vật khai với cảnh sát rằng mình đã té nước, cố đánh thức Maria ngay sau đó nhưng không được. Hắn đã hút một điếu thuốc rồi cố lau sạch máu ở hiện trường.

Đang lên đỉnh với bạn trai lại gọi tên chồng cũ, người phụ nữ gặp kết cục thảm khốc-3

Chỉ vì gọi nhầm tên chồng cũ, Maria đã bị bạn trai giết hại dã man.

Trong lúc hoảng loạn, Fidel đã gọi cho cảnh sát và nói dối rằng bạn gái tử vong vì bọn họ làm "chuyện ấy" quá điên loạn. Nhưng khi cảnh sát tới hiện trường, hắn đã phải thú nhận tội ác. Cảnh sát tuyên bố Maria tử vong lúc 4h02 phút sáng.

Tại tòa án, Fidel đã thú nhận mọi tội ác và xin lỗi gia đình nạn nhân: "Hôm nay, tôi rất vui khi thi hành bản án này. Tôi biết những gì mình đã làm phải trả giá và tôi đồng ý. Tôi sẽ trả bằng cả cuộc đời của mình. Tôi xin gia đình Maria tha thứ", Fidel nói.

Đang lên đỉnh với bạn trai lại gọi tên chồng cũ, người phụ nữ gặp kết cục thảm khốc-4

Fidel đã phải trả giá cho tội ác của mình.

Được biết, hung thủ và chồng cũ nạn nhân vốn là hàng xóm chơi thân với nhau. Khi còn chưa ly hôn, Fidel thường tới nhà Maria chơi rồi cả hai dần nảy sinh tình cảm. Chính vì mối quan hệ ngoài luồng này mà cô và chồng cũ mới chia tay. Thật không ngờ sau khi đến với tình mới, Maria lại phải nhận kết cục bi thảm như thế này.

Theo Khám phá


tử vong

lên đỉnh

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.