Đang mải lấy ví trả tiền taxi, cô gái giật nảy mình vì hành động bất ngờ của tên tài xế

Tên tài xế taxi sau đó đã phải lĩnh hậu quả vì hành vi không thể chấp nhận được.

Tên tài xế taxi sau đó đã phải lĩnh hậu quả vì hành vi không thể chấp nhận được.

Theo Shanghaiist, vụ việc xảy ra vào sáng 15/5 tại thành phố Lạc Sơn, phía Nam tỉnh Tứ Xuyên Trung Quốc. Đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc đã nhanh chóng lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội Trung Quốc và trở thành đề tài bàn tán trong cộng đồng mạng.

Một cô gái bắt taxi đến nơi làm việc, khi đến điểm cần dừng, cô này đang loay hoay tìm ví và đếm tiền để trả lái xe thì tên tài xế nở nụ cười đê tiện, buông lời tán tỉnh rằng "em rất đẹp" rồi bất ngờ đưa tay phải nắm lấy phần cổ áo của nữ hành khách kéo mạnh xuống.

Đang mải lấy ví trả tiền taxi, cô gái giật nảy mình vì hành động bất ngờ của tên tài xế-1
Dừng lại trả khách, tên tài xế taxi còn giở trò sàm sỡ.

Cô gái giật nảy mình vì hành động bất ngờ của tên tài xế, vội vàng chỉnh lại áo và nhanh chóng rời khỏi taxi. Khi cô gái đã bước ra khỏi xe, tên tài xế vẫn nở nụ cười nham hiểm.

Đoạn video ghi lại sự việc ban đầu chỉ lan truyền trên các nhóm WeChat địa phương ở thành phố Lạc Sơn nhưng sau đó đã "phủ sóng" khắp các trang mạng Trung Quốc.

Đang mải lấy ví trả tiền taxi, cô gái giật nảy mình vì hành động bất ngờ của tên tài xế-2
Đoạn video nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội ở Trung Quốc.

Ngay chiều hôm đó, phòng cảnh sát giao thông của thành phố Lạc Sơn cho biết tên tài xế đã bị đình chỉ và cảnh sát bắt đầu vào cuộc điều tra. Vài giờ sau, cảnh sát Lạc Sơn thông báo rằng người đàn ông 43 tuổi này đã bị bắt giam vì hành vi quấy rối phụ nữ.

Trước đó chỉ vài hôm, một vụ việc đau lòng đã xảy ra ở thành phố Trịnh Châu (Trung Quốc) khi một nữ hành khách 21 tuổi đã bị tài xế taxi cưỡng hiếp và giết chết. 

Trước khi bị giết, cô gái đã linh cảm được điều gì đó bất ổn và nhắn tin cho một người bạn mô tả tên lái xe có những hành động không đúng mực. Hắn khen cô gái xinh đẹp và muốn hôn. Biết có chuyện chẳng lành, người bạn khuyên cô gái tìm lý do để lập tức xuống xe nhưng cô gái vẫn khăng khăng rằng mình ổn và không có chuyện gì to tát xảy ra. Nhưng thật không ngờ, đó là lần cuối cùng cô được nói chuyện với bạn của mình. 

Vài ngày sau đó, cảnh sát phát hiện thi thể cô gái trong tình trạng bán khỏa thân với nhiều vết đâm. Khoảng 1 tuần sau, người ta lại phát hiện thi thể tên tài xế nổi trên một con sông gần đó.

 

Theo Helino


mạng xã hội

tài xế taxi

sàm sỡ


Bệnh 'tử' viêm màng não do não mô cầu và lưu ý phòng tránh cho bé yêu
Viêm màng não do não mô cầu còn được gọi là bệnh "tử" bởi có đến 1 trong số 10 người sẽ tử vong dù được điều trị tích cực. 1 trong 5 người còn sống phải chịu các di chứng nặng nề như cắt cụt tay chân, điếc, thiểu năng trí tuệ…

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.