Đang ngồi công viên, đột nhiên có bé gái chạy lại chơi cùng, ông lão tiện tay "nựng" khiến cư dân mạng phẫn nộ

Nếu như không nhờ người đi đường phát hiện sự bất thường và quay lại, không biết bé gái kia sẽ bị xâm hại đến đâu.

Nếu như không nhờ người đi đường phát hiện sự bất thường và quay lại, không biết bé gái kia sẽ bị xâm hại đến đâu.

Vào ngày 13/7 vừa qua, cảnh sát Lê Đường nhận được báo cáo nói rằng có một vụ ấu dấm giữa thanh thiên bạch nhật xảy ra tại quảng trường Long Châu, huyện Tân Dương, Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc. Được biết, một người đi đường đã nhìn thấy sự việc và lấy điện thoại quay lại sau đó báo cảnh sát. 

Đang ngồi công viên, đột nhiên có bé gái chạy lại chơi cùng, ông lão tiện tay nựng khiến cư dân mạng phẫn nộ-1
Nhân chứng cho hay, cô nhìn thấy một ông lão cho tay vào váy của bé gái và cử động nhiều lần. Nhận thấy điều bất thường, cô đã quay lại và nhanh chóng chạy đến hỏi chuyện: "Ông là ai đấy, có phải ông của cô bé không, ông làm gì cô bé đấy?". Người đàn ông lớn tuổi vờ như không có gì xảy ra, không tỏ ra hoảng loạn, sau khi bị hỏi thì quay lưng bỏ đi. 

Đang ngồi công viên, đột nhiên có bé gái chạy lại chơi cùng, ông lão tiện tay nựng khiến cư dân mạng phẫn nộ-2
Ngay sau đó, nhân chứng này đã báo với cảnh sát Lê Đường về vụ ấu dâm này, đại diện cảnh sát đã lập án và bắt tay vào điều tra vụ việc. Được biết, bé gái kia không quen biết với ông lão. Theo điều tra cho hay, người đàn ông lớn tuổi đang ngồi chơi ở quảng trường, bé gái mặc áo trắng đã tự động chạy lại chơi cùng ông. 

Đang ngồi công viên, đột nhiên có bé gái chạy lại chơi cùng, ông lão tiện tay nựng khiến cư dân mạng phẫn nộ-3

Đang ngồi công viên, đột nhiên có bé gái chạy lại chơi cùng, ông lão tiện tay nựng khiến cư dân mạng phẫn nộ-4

Lúc này, ông lão nổi cơn đã có những hành vi không đứng đắn với bé gái đáng tuổi cháu. Bé gái dường như không hiểu chuyện gì xảy ra và không hề có phản kháng. Lúc sự việc xảy ra, gia đình bé gái cũng đang có mặt tại hiện trường nhưng đang mải bận đánh cờ nên không phát giác. Cảnh sát cho hay, họ sẽ tìm được người đàn ông kia và nhanh chóng xử lý theo pháp luật. 

Sau khi sự việc được chia sẻ, cư dân mạng không khỏi bức xúc. Nhiều người bình luận: "Đồi bại hết sức, già hai thứ tóc rồi mà còn làm những chuyện như vậy, hãy bắt ông ta nhanh đi", "Mọi người cẩn thận khi đưa con trẻ ra ngoài đường chơi nhé, yêu râu xanh bây giờ nhiều vô số kể", "Tội con bé quá, không biết gì cả", "Bố mẹ cũng vô trách nhiệm lắm, sao có thể lơ là với con thế kia",...

Theo Helino


yêu râu xanh

ấu dâm

ông lão


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.