Đang ngồi hóng gió, người phụ nữ bị báo tấn công, thái độ siêu ngầu của bà dẫn đến kết cục đến người nhà cũng ngỡ ngàng

Đây đích thị là một trường hợp "kẻ cắp gặp bà già" đúng nghĩa, chỉ có điều, "kẻ cắp" trong câu chuyện này lại là một con báo hung tợn.

Chuyện xảy ra vào tối ngày 29/9 vừa qua, người phụ nữ Nirmaladevi Singh, 55 tuổi, đang ngồi thư giãn bên ngoài sân nhà ở thành phố Mumbai, Ấn Độ, thì một đôi mắt phát sáng thuộc về một con báo gấm xuất hiện từ phía sau lưng. Toàn bộ cảnh tượng này được camera an ninh ghi lại, cho thấy thái độ bình tĩnh và phản ứng cực nhanh của bà Singh.

Người phụ nữ dùng gậy đánh đuổi báo gấm

Theo đó, bà Singh tình cờ quay ra phía sau thì phát hiện con vật hung tợn đang tiến về phía mình. Con báo gấm lúc này cũng chớp thời cơ nhảy vồ về phía người phụ nữ trước mặt khiến bà ngã lăn ra đất. 

Mất thăng bằng, bà Singh không chịu thua mà cố với tay cầm lấy chiếc gậy 3 chân của mình để chống trả con báo. Con vật cũng "không phải dạng vừa" khi liên tục đưa 2 chân trước vồ người phụ nữ nhưng e dè không dám lao vào vì sợ bị... đánh. Trong khi đó, bà Singh không ngừng quơ chiếc gậy và kết quả đã đuổi được con báo đi ra khỏi nhà.

Sau khi con vật rời đi, người phụ nữ này ngồi dậy. Dù không bị đe dọa tính mạng nhưng cú tấn công bất ngờ của con báo khiến bà bị thương ở mặt, tay, lưng và chân song không quá nghiêm trọng. Sau khi bà Singh đuổi con báo ra khỏi nhà thành công, người thân của bà mới hay biết chuyện và chạy ra xem xét tình hình.

Đang ngồi hóng gió, người phụ nữ bị báo tấn công, thái độ siêu ngầu của bà dẫn đến kết cục đến người nhà cũng ngỡ ngàng-1
Vết thương trên cơ thể bà Singh.

Điều đáng nói là suốt từ lúc bị con báo lao đến định đoạt mạng đến lúc đuổi con vật đi, bà Singh vẫn giữ được sự bình tĩnh nhất định, nhờ đó mà bà không khiếp sợ hay chịu thua trước đối thủ dữ tợn. Khi con báo rời đi, bà cũng không vội hô hoán hay nhạy vào nhà cầu cứu ai mà ngồi tại chỗ kiểm tra vết thương trên mặt. Không hổ danh "gừng càng già càng cay", con báo kia đúng thật là "kẻ cắp gặp bà già".

Được biết, đây là vụ báo gấm tấn công người thứ 2 chỉ trong 3 ngày và là vụ thứ 3 trong vòng 1 tuần trở lại, xảy ra ở khu vực nơi bà Singh sinh sống. Sau khi nhận được báo cáo, đơn vị kiểm lâm đã tiến hành lắp đặt 10 camera an ninh để có thể phát hiện và ứng cứu kịp thời nếu như có trường hợp tấn công tiếp theo xảy ra.

Nói với Times of India, ông Gajanan Hire, nhân viên Bộ phận Rừng Thane, giám sát Thuộc địa Aarey, cho biết dựa vào các dấu móng vuốt cho thấy đây là cuộc tấn công của một con báo gấm chưa trưởng thành. 

"Ngay sau vụ tấn công đầu tiên được báo cáo hơn 1 tháng trước, chúng tôi đã xin phép người đứng đầu khu bảo tồn rừng để bẫy con vật. Chúng tôi đang nghiên cứu các giao thức và sẽ sớm thực hiện kế hoạch này" - ông Hire nói.

(Nguồn: The Sun)

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-ngoi-hong-gio-nguoi-phu-nu-bi-bao-tan-cong-thai-do-sieu-ngau-cua-ba-dan-den-ket-cuc-den-nguoi-nha-cung-ngo-ngang-162210210143704158.htm

tình huống bất ngờ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.