Đằng sau khoảnh khắc hạnh phúc trên TV là nỗi đau bị bố mẹ nuôi hành hạ đến chết của bé gái 16 tháng tuổi, hình ảnh cuối đời khiến ai cũng rơi lệ

Cái chết của bé gái 16 tháng tuổi này từng gây chấn động Hàn Quốc năm ngoái và mới đây, những tình tiết mới của vụ án được phanh phui khiến dư luận "dậy sóng" lần nữa.

Vào ngày 13/10/2020, Hàn Quốc đã chấn động trước cái chết của bé Jung In, 16 tháng tuổi, sống ở quận Yangcheon, Seoul, được nhận nuôi bởi cặp vợ chồng Jang và Ahn. Những tưởng khi về sống với gia đình mới, cuộc đời đứa trẻ sẽ khởi sắc nhưng không, đó chính là khởi đầu của 10 tháng đau thương để rồi kết cục là tính mạng của em bị tước đoạt.

Đằng sau khoảnh khắc hạnh phúc trên TV là nỗi đau bị bố mẹ nuôi hành hạ đến chết của bé gái 16 tháng tuổi, hình ảnh cuối đời khiến ai cũng rơi lệ-1
Bé Jung In đã mất mạng sau 10 tháng về sống với bố mẹ nuôi.

Đằng sau khoảnh khắc hạnh phúc trên TV là nỗi đau bị bố mẹ nuôi hành hạ đến chết của bé gái 16 tháng tuổi, hình ảnh cuối đời khiến ai cũng rơi lệ-2
Cặp vợ chồng Jang và Ahn cùng con gái ruột (phải) và bé Jung In xuất hiện trong một chương trình truyền hình của đài EBS.

Sau cái chết của bé Jung In, nghi do bị bố mẹ nuôi bỏ bê và bạo hành dã man, Jang và Ahn đã phủ nhận mọi cáo buộc và khẳng định họ không hề liên quan đến cái chết của con gái nuôi. Trong khi đó, cảnh sát điều tra được rằng Jang đã quay hơn 800 clip ghi lại cảnh ả ta bạo hành con gái nuôi về mặt tinh thần lẫn thể chất. Cảnh sát còn công bố nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé thương tâm là do vùng bụng bị tổn thương bởi ngoại lực.

Khi kết quả điều tra xác định mẹ nuôi Jang đã bạo hành con gái nuôi được công bố, người dân Hàn Quốc đã vô cùng phẫn nộ bởi vì trước đó, gia đình này đã từng xuất hiện trong một chương trình được phát trên sóng truyền hình của đài EBS, giả vờ như là một gia đình vô cùng hạnh phúc.

"Tôi muốn cho thế giới thấy được rằng không chỉ có người nổi tiếng mà những người như chúng tôi cũng có thể nhận nuôi các em bé tội nghiệp. Việc nhận nuôi không có gì phải xấu hổ mà ngược lại, nó còn rất đáng được ăn mừng" - bố nuôi Ahn nói trong chương trình.

Đằng sau khoảnh khắc hạnh phúc trên TV là nỗi đau bị bố mẹ nuôi hành hạ đến chết của bé gái 16 tháng tuổi, hình ảnh cuối đời khiến ai cũng rơi lệ-3Đằng sau khoảnh khắc hạnh phúc trên TV là nỗi đau bị bố mẹ nuôi hành hạ đến chết của bé gái 16 tháng tuổi, hình ảnh cuối đời khiến ai cũng rơi lệ-4

Hình ảnh đôi vợ chồng Jang và Ahn được lan truyền trên mạng xã hội.

Trong khi cuộc điều tra vẫn tiếp diễn, người dân Hàn Quốc đã thay phiên nhau ký vào bản kiến nghị yêu cầu cơ quan chức năng trừng phạt vợ chồng Jang và Ahn vì hành vi bạo hành trẻ em và cố ý giết người. Ngoài ra, thời điểm đó, dân mạng còn lan truyền những bức ảnh trước và sau khi được nhận nuôi của bé Jang In cho thấy sự khác biệt ngoại hình rất lớn. Hình ảnh cuối đời thân tàn ma dại của đứa trẻ khiến người ta không khỏi xót xa.

Đằng sau khoảnh khắc hạnh phúc trên TV là nỗi đau bị bố mẹ nuôi hành hạ đến chết của bé gái 16 tháng tuổi, hình ảnh cuối đời khiến ai cũng rơi lệ-5
Chỉ 10 tháng về chung sống với bố mẹ nuôi, bé Jung In đã có sự thay đổi lớn về mặt ngoại hình.

Đằng sau khoảnh khắc hạnh phúc trên TV là nỗi đau bị bố mẹ nuôi hành hạ đến chết của bé gái 16 tháng tuổi, hình ảnh cuối đời khiến ai cũng rơi lệ-6

Hàn Quốc một lần nữa "dậy sóng" khi chi tiết vụ việc bị phanh phui

Ngày 2/1 vừa qua, chương trình Unanswered Questions lên sóng và công bố nhiều chi tiết liên quan đến cái chết của Jang In và những gì đứa trẻ phải chịu đựng trong suốt 10 tháng sống dưới đòn roi và sự ghẻ lạnh của bố mẹ nuôi. Một lần nữa, vụ việc lại làm dấy lên sự phẫn nộ tột độ trong dư luận.

Chương trình tiết lộ nguyên nhân cái chết của bé Jung In cụ thể là do tuyến tụy bị vỡ. Trước đó, Jang khai rằng ả ta đã vô tình làm con ngã xuống đất khiến đứa trẻ bị tổn thương vùng bụng nhưng theo chuyên gia góp mặt trong Unanswered Questions, hành động ấy không thể gây ra vết thương nghiêm trọng và đoạt mạng đứa trẻ như thế được mà nhiều khả năng tuyến tụy bị vỡ là do bé Jung In phải gánh chịu đòn roi trong một thời gian dài. 

Chương trình Unanswered Questions còn công bố đoạn clip ghi lại hình ảnh bé Jung In tại nhà trẻ 1 ngày trước khi em qua đời. Theo đó, cô bảo mẫu đã tiến đến để mặc quần áo cho bé Jung In rồi ngỡ ngàng trước vùng bụng có phần lồi lõm của đứa trẻ. Mặc dù cơ thể chi chít những vết bầm nhưng đứa trẻ không hề quấy khóc.

Ngày hôm đó, bé Jung In không chịu ăn. Thay vào đó, đứa trẻ chỉ ngồi ủ rũ một góc, như thể không còn chút sức lực nào để giãy giụa nữa.

Đằng sau khoảnh khắc hạnh phúc trên TV là nỗi đau bị bố mẹ nuôi hành hạ đến chết của bé gái 16 tháng tuổi, hình ảnh cuối đời khiến ai cũng rơi lệ-7
Những hình ảnh được ghi lại vào 1 ngày trước khi qua đời của Jung In khiến nhiều người rơi lệ.

"Chúng tôi gọi đó là hành vi vô cảm về mặt y tế. Một đứa trẻ bị thiếu thốn tình cảm trong thời gian dài sẽ rơi vào tình trạng đó và thể hiện ra bên ngoài như vậy" - Giám đốc Phòng khám Nhi khoa và Thanh thiếu niên, ông Pyo Jin-won, giải thích. Nói cách khác, cảm xúc của bé Jung In gần như đã chết. Các chuyên gia y tế cho biết đó là trạng thái cảm xúc tồi tệ nhất và hiếm khi xuất hiện ở một đứa trẻ mới 16 tháng tuổi.

Hiện tại, vợ chồng Jang và Ahn đã bị cảnh sát bắt giữ. Vụ việc vẫn đang được điều tra nhưng những gì mà chương trình Unanswered Questions đưa ra đã khiến dư luận Hàn Quốc đang cực kỳ căm phẫn, thậm chí còn thổi bùng lên phong trào "Xin lỗi bé Jung In" trên mạng xã hội. Người dân xứ sở kim chi cầu mong kẻ thủ ác sẽ bị trừng trị thích đáng để không phải có thêm một "bé Jung In" thứ 2 nào nữa.

Đằng sau khoảnh khắc hạnh phúc trên TV là nỗi đau bị bố mẹ nuôi hành hạ đến chết của bé gái 16 tháng tuổi, hình ảnh cuối đời khiến ai cũng rơi lệ-8
Phong trào "Xin lỗi bé Jung In" được phát động và được đông đảo mọi người hưởng ứng.

(Nguồn: Insight, Koreaboo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-sau-khoanh-khac-hanh-phuc-tren-tv-la-noi-dau-bi-bo-me-nuoi-hanh-ha-den-chet-cua-be-gai-16-thang-tuoi-hinh-anh-cuoi-doi-khien-ai-cung-roi-le-162210301210202803.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.