Đằng sau "sự biến mất" của Vương phi Monaco: Liệu có phải do cuộc sống chốn hậu cung đầy nước mắt với người chồng trăng hoa?

Đằng sau "sự biến mất" của Vương phi Monaco: Liệu có phải do cuộc sống chốn hậu cung đầy nước mắt với người chồng trăng hoa?

Vào ngày 19/11, trong khi Vương quốc Monaco đang hân hoan chào mừng ngày lễ Quốc khánh thì gia đình Thân vương Albert II nhuốm màu u buồn. Vương phi Monaco đã không có mặt trong buổi lễ quan trọng và bà hiện đang ở ẩn để chữa bệnh sau một thời gian ngắn trở về hoàng gia.

Sự "biến mất" đột ngột của Vương phi chỉ sau 1 tuần bà trở về Monaco đã khiến dư luận và truyền thông không khỏi đặt dấu hỏi nghi vấn. Thân vương Albert đã liên tục trấn an người dân rằng vợ ông cần được nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe và khẳng định gia đình không thể sống thiếu Vương phi Charlene.

Tuy nhiên, nhìn lại lịch sử "tình trường" của Thân vương Monaco cùng những biến động mà bà Charlene đã trải qua kể từ khi làm dâu hoàng gia mới thấy rằng cuộc sống chốn hậu cung chẳng mấy dễ thở.

Vào năm 1987, Bea Fiedler, một người mẫu nóng bỏng đến từ Đức, tuyên bố con trai của mình, Daniel, chính là hậu duệ của Thân vương Albert. Theo nữ người mẫu này, cả hai đã gặp nhau trong một khách sạn ở Monaco.
Đằng sau sự biến mất của Vương phi Monaco: Liệu có phải do cuộc sống chốn hậu cung đầy nước mắt với người chồng trăng hoa?-1Dù không được thừa nhận huyết thống nhưng con trai của Bea Fiedler vẫn quấy rầy Vương phi Monaco khi tuyên bố sẽ không từ bỏ việc trở thành con trai của Thân vương Albert.
Đằng sau sự biến mất của Vương phi Monaco: Liệu có phải do cuộc sống chốn hậu cung đầy nước mắt với người chồng trăng hoa?-2Vào năm 1992, một công dân Mỹ đã đệ đơn kiện Thân vương Albert đòi ông có trách nhiệm nuôi dưỡng con gái mình tên là Jazmin Grace. Thân vương Albert II gặp gỡ mẹ của Jazmin vào năm 1991.
Đằng sau sự biến mất của Vương phi Monaco: Liệu có phải do cuộc sống chốn hậu cung đầy nước mắt với người chồng trăng hoa?-3Vào năm 2006, sau khi xét nghiệm ADN, Thân vương Monaco thông qua luật sư của mình tuyên bố ông chính là cha đẻ của Jazmin Grace. Hai cha con hiện giữ mối quan hệ thân thiết.

Đằng sau sự biến mất của Vương phi Monaco: Liệu có phải do cuộc sống chốn hậu cung đầy nước mắt với người chồng trăng hoa?-4Vào năm 2000, bà Charlene bén duyên với ông Albert tại cuộc thi bơi Mare Nostrum ở Monte Carlo.
Đằng sau sự biến mất của Vương phi Monaco: Liệu có phải do cuộc sống chốn hậu cung đầy nước mắt với người chồng trăng hoa?-5Vào tháng 5/2005, Nicole Coste, một cựu tiếp viên hàng không tuyên bố con trai út của cô, Alexandre Grimaldi-Coste, là con của Thân vương Albert và đưa ra bằng chứng là kết quả xét nghiệm ADN. Nicole Coste và Thân vương từng có thời gian yêu đương mặn nồng.
Đằng sau sự biến mất của Vương phi Monaco: Liệu có phải do cuộc sống chốn hậu cung đầy nước mắt với người chồng trăng hoa?-6Vào tháng 7/2005, chỉ vài ngày trước khi lên ngôi Vua, ông Albert chính thức xác nhận Alexandre là con ruột của ông. Trong hình là hai mẹ con Alexandre.
Đằng sau sự biến mất của Vương phi Monaco: Liệu có phải do cuộc sống chốn hậu cung đầy nước mắt với người chồng trăng hoa?-7Vào năm 2010, bà Charlene và Thân vương tuyên bố đính hôn sau một thời gian dài tìm hiểu và yêu đương.
Đằng sau sự biến mất của Vương phi Monaco: Liệu có phải do cuộc sống chốn hậu cung đầy nước mắt với người chồng trăng hoa?-8Vào năm 2011, hai ngày trước khi đám cưới diễn ra, sau khi nghe tin đồn Thân vương Albert có con ngoài giá thú thứ 3, bà Charlene đã tìm cách trốn khỏi hoàng gia 3 lần nhưng đều thất bại.
Đằng sau sự biến mất của Vương phi Monaco: Liệu có phải do cuộc sống chốn hậu cung đầy nước mắt với người chồng trăng hoa?-9Theo các nguồn tin, hoàng gia Monaco được cho là đã thuyết phục bà Charlene bằng thỏa thuận rằng, đứa con mà bà Charlene sinh ra sẽ trở thành người thừa kế hợp pháp. Sau khi sinh người thừa kế, Vương phi có quyền tự do ra đi theo ý muốn của mình.
Đằng sau sự biến mất của Vương phi Monaco: Liệu có phải do cuộc sống chốn hậu cung đầy nước mắt với người chồng trăng hoa?-10Ngày 2/7/2011, cặp đôi tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, trong ngày vui của mình, Vương phi Monaco lại giàn giụa nước mắt khiến nhiều người tin rằng bà phải miễn cưỡng chấp nhận cuộc hôn nhân với người chồng trăng hoa.
Đằng sau sự biến mất của Vương phi Monaco: Liệu có phải do cuộc sống chốn hậu cung đầy nước mắt với người chồng trăng hoa?-11Vào năm 2012, Vương phi Charlene được cho là cảm thấy buồn bã và áp lực khi chưa thể sinh cho chồng một người thừa kế hợp pháp.
Đằng sau sự biến mất của Vương phi Monaco: Liệu có phải do cuộc sống chốn hậu cung đầy nước mắt với người chồng trăng hoa?-12Vào tháng 12/2014, sau nhiều năm chờ đợi, Vương phi đã sinh hạ cặp song sinh Công chúa Gabriella và Hoàng tử Jacques, người sẽ thừa kế ngai vàng.
Đằng sau sự biến mất của Vương phi Monaco: Liệu có phải do cuộc sống chốn hậu cung đầy nước mắt với người chồng trăng hoa?-13Vào năm 2017, trong chuyến thăm đến châu Phi, bà Charlene nói với truyền thông: "Tôi là người châu Phi và đây là di sản của tôi. Nó sẽ luôn như vậy và sẽ mãi ở trong trái tim cũng như huyết quản của tôi". Dù đã lấy chồng nhiều năm nhưng Vương phi luôn nhớ về quê hương, cội nguồn của mình.
Đằng sau sự biến mất của Vương phi Monaco: Liệu có phải do cuộc sống chốn hậu cung đầy nước mắt với người chồng trăng hoa?-14Vào năm 2019, trong một cuộc phỏng vấn hiếm hoi, Vương phi Charlene thú nhận rằng đôi khi bà cảm thấy thật khó để mỉm cười và đã có quãng thời gian "đau khổ".
Đằng sau sự biến mất của Vương phi Monaco: Liệu có phải do cuộc sống chốn hậu cung đầy nước mắt với người chồng trăng hoa?-15Vào cuối năm 2020, Vương phi Monaco gây sốc với mái tóc cạo nửa đầu đầy nổi loạn. Nhiều người tin rằng vì quá áp lực và chán nản với cuộc hôn nhân gượng ép đã khiến bà trở nên bất thường.
Đằng sau sự biến mất của Vương phi Monaco: Liệu có phải do cuộc sống chốn hậu cung đầy nước mắt với người chồng trăng hoa?-16Vương phi cạo nửa đầu đúng vào thời điểm Thân vương Monaco đang dính đến vụ kiện cáo liên quan đến một người bạn gái cũ bí mật. Bà này tuyên bố họ có một đứa con chung với nhau trước khi Thân vương kết hôn.
Đằng sau sự biến mất của Vương phi Monaco: Liệu có phải do cuộc sống chốn hậu cung đầy nước mắt với người chồng trăng hoa?-17Ngày 27/1/2021, vợ chồng Vương phi xuất hiện cùng nhau tại một buổi lễ tôn vinh. Đây cũng là lần cuối cùng bà Charlene thực hiện nhiệm vụ hoàng gia công khai ở Monaco trong năm nay.
Đằng sau sự biến mất của Vương phi Monaco: Liệu có phải do cuộc sống chốn hậu cung đầy nước mắt với người chồng trăng hoa?-18Hình ảnh gầy rộc, yếu ớt của Vương phi Monaco sau khi trải qua một loạt phẫu thuật ở Nam Phi vì nhiễm trùng tai mũi họng khiến nhiều người lo lắng và xót xa.
Đằng sau sự biến mất của Vương phi Monaco: Liệu có phải do cuộc sống chốn hậu cung đầy nước mắt với người chồng trăng hoa?-19Vương phi Monaco đoàn tụ với chồng con vào tuần trước nhưng sau đó lại "biến mất" không dấu vết và tuyên bố tạm thời sẽ dừng các nhiệm vụ hoàng gia.

Đằng sau sự biến mất của Vương phi Monaco: Liệu có phải do cuộc sống chốn hậu cung đầy nước mắt với người chồng trăng hoa?-20

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dang-sau-su-bien-mat-cua-vuong-phi-monaco-lieu-co-phai-do-cuoc-song-chon-hau-cung-day-nuoc-mat-voi-nguoi-chong-trang-hoa-2220212011235550593.htm

công nương Monaco

Hoàng gia Monaco


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.